Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Ứng dụng giao hàng mua hộ HeyU chính thức có mặt tại Hải Phòng
Nhã Nam - 11/06/2020 08:55
 
Sau Hà Nội và TP.HCM, Hải Phòng đã trở thành thị trường được HeyU lựa chọn để phát triển dịch vụ giao hàng mua hộ.
TIN LIÊN QUAN
.
.

Công ty cổ phần Công nghệ HeyU Việt Nam vừa chính thức ra mắt tại thị trường TP. Hải Phòng, đồng thời đánh dấu lần đầu tiên doanh nghiệp này triển khai mô hình chuỗi trong dịch vụ giao nhận.

Đây là một trong những động thái quan trọng của HeyU, nằm trong kế hoạch phủ rộng 64 tỉnh/thành phố trong cả nước. Với sự xuất hiện của HeyU, người dân Hải Phòng sẽ có thêm nhiều tiện ích, từ gọi xe máy giao hàng, di chuyển đón tận nhà với giá cả minh bạch được hệ thống tính theo số km thực tế…đến lựa chọn hàng nghìn món ăn với thực đơn phong phú, đồ ăn được giao tận nơi trong khoảng 20 phút với chất lượng cao

Sự xuất hiện của HeyU tại thành phố này cũng giúp tạo thêm cơ hội thu nhập cho các đối tác tài xế, người lao động, cũng như người dân và đối tác kinh doanh, thông qua một hệ sinh thái “các bên cùng có lợi”.

HeyU là ứng dụng giải pháp thông minh giải quyết bài toán giao hàng tức thời trong nội thành, kết nối hàng trăm nghìn tài xế công nghệ và các cửa hàng có nhu cầu vận chuyển nhanh, ứng tiền trước.

Là một trong những đơn vị tiên phong với chiến lược “siêu ứng dụng - cần gì có nấy” tạo nên xu hướng đa dạng hoá dịch vụ, hiện HeyU đang phục vụ hàng chục nghìn cuốc xe mỗi ngày tại Hà Nội. Khi truy cập vào ứng dụng, người dùng có thể sử dụng hàng loạt tiện ích, dịch vụ gắn liền với đời sống hàng ngày như đặt xe công nghệ, đặt đồ ăn, giao hàng, sai vặt, đi chợ hộ...

Sau 4 năm phát triển, HeyU đã kết nối hơn 250.000 tài xế đăng ký tài khoản và hơn 350.000 shop bán hàng online/offline đăng ký sử dụng dịch vụ, phục vụ hàng chục nghìn cuốc xe mỗi ngày. Và giờ đây, HeyU bắt đầu cung cấp dịch vụ tại Hải Phòng.

“Với mong muốn mang đến và chuyển giao công nghệ để triển khai mô hình chuỗi tại các tỉnh thành, chúng tôi chọn Hải Phòng là điểm đến đầu tiên trong kế hoạch mở rộng của mình, bởi đây là thành phố trẻ, thị trường năng động, nhanh chóng bắt nhịp với các tiến bộ công nghệ mới”, ông Phạm Thế Anh, CEO của HeyU chia sẻ.

Cũng theo ông Phạm Thế Anh, mục tiêu đến hết năm 2020 sẽ có 10.000 tài xế công nghệ tham gia ứng dụng và 30.000 khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của HeyU tại Hải Phòng mỗi ngày.

Trong năm 2020, sau Hải Phòng, HeyU sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới, tìm kiếm, ký kết  hợp tác chiến lược cùng với các doanh nhân địa phương tại các tỉnh thành phố khác như Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Nam Định, Thanh Hoá, Vinh, Cần Thơ…

Trong sự phát triển của HeyU, có dấu ấn rất lớn của Shark Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Tập đoàn NextTech. Ông Nguyễn Hoà Bình chính là nhà đầu tư chiến lược, đồng thời là Mentor của HeyU.

Với sự hậu thuẫn của Shark Bình, sau 2 năm, HeyU Việt Nam đã bước phát triển nhảy vọt, tiến tới mở rộng dịch vụ ra 64 tỉnh, thành phố trong cả nước, liên tục ứng dụng công nghệ để len lỏi vào các ngóc ngách của cuộc sống, thay đổi thói quen của người dùng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư