-
Hợp tác đầu tư dự án hơn 1 tỷ USD với 4 tập đoàn của Nhật Bản: Dấu ấn vươn mình ra thị trường quốc tế của Kim Oanh Group -
Ứng xử với doanh nghiệp nhà nước -
Coteccons không muốn trở thành “Big Brother" trong các thương vụ mua bán - sáp nhập -
Ông Phạm Minh Tuấn: Muốn M&A thành công hai bên cần hiểu nhau -
Thị trường M&A sẽ chứng kiến sự xuất hiện của nhiều dự án mới, với tính tuân thủ cao -
Kết thúc vòng chung tuyển, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024 chọn được "các top"
Được biết, Harafunnel là nền tảng công nghệ cho phép người sử dụng tự tạo chatbot trên nền tảng Facebook Messenger đầu tiên của Việt Nam.
Bằng việc tạo ra những chatbot tự động trả lời khách hàng và hỗ trợ re-marketing miễn phí trên mạng xã hội Facebook, giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả tiếp thị cao và tương tác với khách hàng cũ dễ dàng hơn trước đây.
So với tiếp thị qua email, việc sử dụng chatbot để tiếp thị trên kênh Facebook Messenger có tỷ lệ người đọc cao hơn trung bình gấp 8 lần, và công cụ này hoàn toàn miễn phí.
Ông Huỳnh Lâm Hồ, Giám đốc điều hành Haravan. |
Không chỉ các cửa hàng kinh doanh vừa và nhỏ, các doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ với quy mô tầm trung và lớn cũng sử dụng công cụ này như Biti's, The Coffee House, chuỗi cửa hàng Juno, hệ thống thẫm mỹ viện Ngọc Dung…
Theo ông Huỳnh Lâm Hồ, Giám đốc điều hành Haravan, hiện ở Đông Nam Á chỉ có vài doanh nghiệp cung cấp nền tảng này do yêu cầu khắc khe từ Facebook, tuy nhiên, số lượng người đăng ký sử dụng của họ đang dừng ở mức vài trăm và Haravan đang tạm thời dẫn đầu về số lượng người sử dụng.
“Doanh nghiệp còn có thể tận dụng công cụ này thu thập dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh, chăm sóc khách hàng tự động 24/7 và thiết lập quy trình tiếp thị tự động. Đây là lý do tại sao Harafunnel được cộng đồng người kinh doanh trực tuyến hưởng ứng mạnh mẽ”, ông Hồ nói.
Thành lập năm 2014, ngoài sản phẩm chatbot, hiện tại Haravan có hơn 16.000 doanh nghiệp trả phí hàng tháng cho nền tảng website bán hàng đa kênh. Doanh nghiệp cũng là công ty cung cấp giải pháp kinh doanh đầu tiên của Việt Nam được Google lựa chọn tham dự vào chương trình “Google Launchpad 2017” tại Mỹ, để hỗ trợ công nghệ, phát triển ra thị trường thế giới.
-
Hợp tác đầu tư dự án hơn 1 tỷ USD với 4 tập đoàn của Nhật Bản: Dấu ấn vươn mình ra thị trường quốc tế của Kim Oanh Group -
Ứng xử với doanh nghiệp nhà nước -
Sự thay đổi chính sách giúp thị trường M&A Việt Nam trở nên hấp dẫn hơn -
Biwase được vinh danh "Doanh nghiệp có thương vụ M&A tiêu biểu năm 2023 - 2024"
-
Bà Lưu Thị Thanh Mẫu: Hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài phải hướng đến dài hạn, bền vững -
Toàn cảnh M&A Việt Nam 2024: Tiếp nối thách thức và thích nghi bằng chuyển đổi chiến lược -
Ông Angus Liew: "Kiên trì" là từ khoá để M&A thành công -
Thương vụ đàm phán xong nhưng "deal" có thể chưa đóng lại -
Bà Bình Lê Vandekerckove: Xu hướng M&A đã thay đổi, ESG và AI đang được quan tâm -
Coteccons không muốn trở thành “Big Brother" trong các thương vụ mua bán - sáp nhập -
[Ảnh] Vinh danh đơn vị tư vấn, doanh nghiệp có chiến lược, thương vụ M&A tiêu biểu
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/11 -
2 Sự thay đổi chính sách giúp thị trường M&A Việt Nam trở nên hấp dẫn hơn -
3 Một bao thuốc lá tại Việt Nam rẻ hơn một điếu thuốc lá tại Singapore, Bộ Tài chính quyết tăng thuế -
4 Ứng xử với doanh nghiệp nhà nước -
5 Luật Dược (sửa đổi) tạo thuận lợi cho mô hình kinh doanh mới
- Quỹ Phát triển tài năng Việt trao tặng hồ bơi, giúp trẻ em nghèo được học bơi miễn phí
- Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển hạ tầng giao thông kết nối
- Agribank nhận giải thưởng "Chất lượng Thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2024" từ JPMorgan
- Sống đậm "chất Nhật" tại Akari City
- Xu hướng đầu tư bền vững cho tương lai con trẻ
- Đại học Kinh tế TP.HCM cùng SunValue và SIET ký kết hợp tác chiến lược