Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Ứng dụng tự tạo chatbot trên nền tảng Harafunnel đạt 15.000 người sử dụng tại Việt Nam
Gia Huy - 31/03/2018 09:18
 
Lãnh đạo Haravan vừa phát di thông báo cho biết, sau hai tháng ra mắt, số lượng người sử dụng Harafunnel đã đạt cột mốc 15.000 ở thị trường Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Được biết, Harafunnel là nền tảng công nghệ cho phép người sử dụng tự tạo chatbot trên nền tảng Facebook Messenger đầu tiên của Việt Nam.  

Bằng việc tạo ra những chatbot tự động trả lời khách hàng và hỗ trợ re-marketing miễn phí trên mạng xã hội Facebook, giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả tiếp thị cao và tương tác với khách hàng cũ dễ dàng hơn trước đây.

So với tiếp thị qua email, việc sử dụng chatbot để tiếp thị trên kênh Facebook Messenger có tỷ lệ người đọc cao hơn trung bình gấp 8 lần, và công cụ này hoàn toàn miễn phí.

ông Huỳnh Lâm Hồ, Giám đốc Điều hành Haravan.
Ông Huỳnh Lâm Hồ, Giám đốc điều hành Haravan.

Không chỉ các cửa hàng kinh doanh vừa và nhỏ, các doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ với quy mô tầm trung và lớn cũng sử dụng công cụ này như Biti's, The Coffee House, chuỗi cửa hàng Juno, hệ thống thẫm mỹ viện Ngọc Dung…

Theo ông Huỳnh Lâm Hồ, Giám đốc điều hành Haravan, hiện ở Đông Nam Á chỉ có vài doanh nghiệp cung cấp nền tảng này do yêu cầu khắc khe từ Facebook, tuy nhiên, số lượng người đăng ký sử dụng của họ đang dừng ở mức vài trăm và Haravan đang tạm thời dẫn đầu về số lượng người sử dụng.

“Doanh nghiệp còn có thể tận dụng công cụ này thu thập dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh, chăm sóc khách hàng tự động 24/7 và thiết lập quy trình tiếp thị tự động. Đây là lý do tại sao Harafunnel được cộng đồng người kinh doanh trực tuyến hưởng ứng mạnh mẽ”, ông Hồ nói.

Thành lập năm 2014, ngoài sản phẩm chatbot, hiện tại Haravan có hơn 16.000 doanh nghiệp trả phí hàng tháng cho nền tảng website bán hàng đa kênh. Doanh nghiệp cũng là công ty cung cấp giải pháp kinh doanh đầu tiên của Việt Nam được Google lựa chọn tham dự vào chương trình “Google Launchpad 2017” tại Mỹ, để hỗ trợ công nghệ, phát triển ra thị trường thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư