
-
Vietnam Airlines lãi 3.625 tỷ đồng nhờ khách quốc tế bùng nổ, giá nhiên liệu giảm
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy
-
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan
-
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc -
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ
Tại Hội nghị tổng kết 30 năm thu hút đầu tư nước ngoài tại Việt Nam do Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa tổ chức tại Hà Nội, Universal Robina Corporation (URC) - tập đoàn đa quốc gia đầu tiên tại khu vực ASEAN đến từ Philippines hoạt động tại khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương, được công nhận là một trong những doanh nghiệp FDI tiêu biểu đã đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam.
![]() |
Ông Renato T.Salud, Phó Chủ tịch cấp cao JG Summit Holdings và ông Laurent Levan, Chủ tịch và Tổng giám đốc URC Việt Nam tại Hội nghị tổng kết 30 năm thu hút đầu tư nước ngoài tại Việt Nam |
URC là công ty con lớn nhất của Tập đoàn JG Summit, một trong những tập đoàn đa ngành quy mô và đa dạng nhất tại Philippines và nằm trong số 300 công ty hàng đầu châu Á do tạp chí Nikkei Asia Review bình chọn. JG Summit hoạt động trong các lĩnh vực vận tải hàng không, ngân hàng, sản xuất thực phẩm, khách sạn, hóa dầu, sản xuất điện, xuất bản, bất động sản và phát triển nhà đất, viễn thông. Thông qua hệ thống công ty con rộng khắp, JG Summit phục vụ người tiêu dùng và khách hàng tại Philippines cũng như khắp khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương.
Từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2003, URC đã đầu tư hơn 200 triệu đô la và tạo hơn 3.000 việc làm tại địa phương, trở thành nhà đầu tư Philippines lớn nhất tại Việt Nam.
URC Việt Nam đã xây dựng 5 nhà máy sản xuất tại Bình Dương, Quảng Ngãi, Hà Nội và là một trong những nhà sản xuất thực phẩm và nước giải khát với nhiều thương hiệu danh tiếng như nước giải khát C2, nước tăng lực Rồng Đỏ, bánh quy Cream-O và Magic, kẹo Dynamite, bánh snack Jack & Jill Puff Corn và Chikki. URC đã mở rộng xuất khẩu, quảng bá sản phẩm “made in Vietnam” của công ty tại 10 quốc gia trên thế giới.
Ông Laurent Levan, Chủ tịch và Tổng giám đốc của URC Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến Chính phủ Việt Nam đã hỗ trợ, tạo điều kiện để URC Việt Nam có thể hoạt động thành công như hôm nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào thị trường Việt Nam về tất cả mọi phương diện để có thể đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và độ an toàn tại thị trường trong nước cũng như các thị trường xuất khẩu”.
“Nguồn nhân lực tài năng từ Việt Nam là tài sản quý giá đóng góp tích cực vào sự phát triển của công ty tại đất nước này,” ông cho biết thêm.
URC cam kết đồng hành lâu dài với sự phát triển của Việt Nam. “Mục tiêu kinh doanh của chúng tôi không chỉ dừng ở việc sản xuất và bán những sản phẩm chất lượng, mà còn nỗ lực xây dựng những chương trình bền vững nhằm đem lại lợi ích cho cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động”.
Là người gắn bó với URC Việt Nam trong suốt 9 năm qua, anh Phạm Văn Đoàn, Phó phòng sản xuất công ty chia sẻ: “URC Việt Nam có môi trường làm việc rất tốt bên cạnh những chương trình đào tạo nguồn nhân lực sáng tạo, hữu ích dành cho người lao động – đó là lý do tôi gắn bó với công ty. Chúng tôi tự hào với những sản phẩm made-in-Vietnam của công ty được xuất khẩu đến các thị trường khó tính như Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc và Đài Loan”.
“Sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Do đó, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi luôn giữ vững cam kết dành cho chất lượng và sự an toàn, và điều này được minh chứng trên mọi phương diện của quy trình hoạt động – từ lựa chọn nguyên vật liệu đầu vào đến sản xuất và phân phối sản phẩm,” ông Laurent Levan bổ sung.
Trong những năm qua, tất cả nhà máy của URC tại Việt Nam đều được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015. Nhà máy chế biến thực phẩm và nước giải khát tại khu công nghiệp VSIP 1 và nhà máy nước giải khát tại Hà Nội của URC Việt Nam cũng đã nhận được Chứng nhận hệ thống an toàn thực phẩm FSSC 22000. Phòng thí nghiệm trung tâm vừa được khánh thành mới đây một lần nữa khẳng định cam kết dành cho chất lượng của URC. Phòng thí nghiệm chuyên sâu này được trang bị các công nghệ và thiết bị kiểm định hiện đại nhất và do các nhà phân tích có trình độ chuyên môn cao quản lý.
Ông Levan đã từng có lần chia sẻ: “URC Việt Nam tin tưởng rằng chúng tôi có trách nhiệm thực hiện những sáng kiến đa dạng nhằm đem lại lợi ích cho mọi người – bao gồm người tiêu dùng, nhân viên và cộng đồng, cho môi trường và cho các đối tác. URC Việt Nam luôn nỗ lực nhằm đảm bảo đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn và giúp mọi giấc mơ trở thành hiện thực.”
Là nhà sản xuất Philippines hàng đầu trong ngành hàng thực phẩm và nước giải khát, URC tiếp tục mở rộng quy mô và xây dựng danh tiếng là một công ty đa quốc gia châu Á hoạt động tại 8 quốc gia ngoài lãnh thổ Philippines, đồng thời sớm đặt chân vào các thị trường mới nổi như Myanmar, Lào và Campuchia. Sản phẩm của URC cũng được xuất khẩu ra các thị trường chính thống như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Đông, cũng như tại các thị trường cận biên ở Tây Phi như Ghana và Nigeria.

-
Vietnam Airlines lãi 3.625 tỷ đồng nhờ khách quốc tế bùng nổ, giá nhiên liệu giảm
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 30/4/2025
-
iPOS.vn khai trương không gian trải nghiệm và văn phòng làm việc tại TP. Cần Thơ
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy -
Cả nước có 152 thương nhân đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo -
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan -
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc -
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ -
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng -
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025