Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ưu đãi hấp dẫn mùa Valentine 2017 tại Premier Village Đà Nẵng
Phương Linh - 11/02/2017 19:06
 
Hòa chung không khí rộn ràng của một mùa lễ tình nhân Valentine nữa đang gần kề, ngày 10/2, Premier Village Danang Resort đã tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các cặp tình nhân muốn trải qua bữa tối lãng mạn tại khu nghỉ dưỡng.

Bên cạnh những thanh chocolate ngọt ngào cùng những món quà tặng ý nghĩa, bữa tối Valentine trong khung cảnh biển đầy lãng mạn tại Premier Village Danang Resort chắc hẳn sẽ chắp cánh thêm cho tình yêu lứa đôi. Với giá ưu đãi nhân mùa Valentine, chỉ từ 500.000 VNĐ/ người, thực khách đã có thể thưởng thức thực đơn tiệc tối Valentine gồm những món ăn đặc biệt như súp cốt bò phục vụ cùng gan ngỗng Pháp, sa lát tôm xoài và nước sốt mù tạc, thăn cá hồng áp chảo ăn kèm bánh bông cải và rau củ chua cay, tráng miệng với món bánh chocolate hấp dẫn.

Tiệc tự chọn hải sản tươi sống tại nhà hàng Premier Villagevới mức giá đặc biệt chỉ từ 500.000 VNĐ/người
Tiệc tự chọn hải sản tươi sống tại nhà hàng Premier Villagevới mức giá đặc biệt chỉ từ 500.000 VNĐ/người trong dịp lễ tình nhân

Premier Village Danang Resort cho biết, tham gia chương trình, thực khách còn được hưởng ưu đãi giảm giá đến 25% cho A la carte menu. Ngoài ra, đến với Premier Village Danang Resort, những ai yêu thích các món hải sản tươi sống, có thể thưởng thức tiệc tự chọn hải sản tươi sống với mức giá đặc biệt chỉ từ 500.000 VNĐ/người.

Để thêm phần đặc sắc cho mùa lễ hội tình nhân, khu nghỉ dưỡng dành tặng hoa hồng cho các cặp đôi và miễn phí một ly rượu vang cho người lớn và nước trái cây cho trẻ em. 

Giải mã “cơn sốt” Premier Village Đà Nẵng Resort
Bên cạnh vị trí đắc địa, ưu đãi tài chính đi kèm thì những chương trình khai thác cho thuê (rental pool) hoặc trao đổi kỳ nghỉ (time share) được...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư