Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Ưu đãi ngập tràn với thẻ Online Plus 2in1 của VIB
Như Loan - 09/04/2021 15:22
 
Dòng thẻ tích hợp đầu tiên tại Đông Nam Á mang lại ưu đãi 43 triệu đồng dùng dịch vụ Grab cùng chính sách tích điểm gấp 20 lần với các giao dịch Grab thông thường

Chỉ sau  3 phút đăng ký và sở hữu thẻ ngay trong 30 phút hoàn toàn trực tuyến, người dùng có ngay thông tin thẻ Online Plus 2in1 để sử dụng mà không phải đến quầy giao dịch, không cần chứng minh thu nhập và chờ đợi.

Đây là dòng thẻ đầu tiên tại Đông Nam Á tích hợp 2 số thẻ khác nhau cho thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế trên một thẻ giúp thuận tiện trong lưu giữ và thanh toán.

Điểm nổi bật của thẻ Online Plus 2in1 là có khả năng tự động lưu lại số trong ứng dụng Grab cài đặt trên điện thoại của chủ thẻ và tự động kết nối với ứng dụng này để tích điểm cho mọi tiêu dùng, ưu đãi tích điểm gấp 20 lần so với các giao dịch Grab thông thường.

Cụ thể, chủ thẻ nhận 20 điểm thưởng cho mỗi 20.000 đồng thanh toán qua Grab; 5 điểm thưởng cho mỗi 20.000 đồng chi tiêu trực tuyến; 1 điểm thưởng cho mỗi 20.000 đồng cho toàn bộ chi tiêu còn lại . Đặc biệt, VIB nhân đôi điểm thưởng cho các giao dịch trong ngày sinh nhật của chủ thẻ. C

Khách hàng có thể chủ động đổi số tiền hoàn tích lũy thành tiền mặt, phí thường niên, phiếu quà tặng như vé xem phim CGV, phiếu mua hàng điện tử Urbox thông qua MyVIB với thao tác chưa đầy 30 giây. Ngoài ra, trong khoảng thời gian rất ngắn tới đây, VIB sẽ cùng Grab triển khai dịch vụ quy đổi điểm thưởng ngang bằng, 1 điểm tích lũy qua các giao dịch thẻ tín dụng Online Plus 2in1 khách hàng có thể đổi ngay 1 điểm Grab và dùng điểm này quy đổi thành hàng loạt các ưu đãi giảm giá, miễn phí giao hàng trên ứng dụng Grab một cách nhanh chóng và tiện lợi. Dịch vụ này triển khai một lần nữa khẳng định Online Plus 2in1 là tấm thẻ phải có của các tín đồ “Grab” trên toàn Việt Nam.

Đồng thời, đối với thẻ tín dụng của Online Plus 2in1, người dùng được hoàn 100% phí thường niên năm đầu nếu có tổng giá trị chi tiêu tích lũy từ 1 triệu đồng tại ứng dụng Grab trong vòng 30 ngày; hoàn tiền 100% giá trị giao dịch đầu tiên trên Grab (tối đa 300.000 đồng) trong 90 ngày đầu tiên từ ngày phát hành thẻ lần đầu. Chủ thẻ còn được hưởng gói ưu đãi Flexi Benefits với dữ liệu chuyển vùng quốc tế miễn phí qua Flexiroam; gói bảo hiểm điện thoại di động và bảo hiểm mua hàng thương mại điện tử.

Với thẻ thanh toán, chủ thẻ Online Plus 2in1 được miễn phí phát hành thẻ, toàn bộ phí giao dịch thẻ năm đầu, và được tặng gói bảo hiểm toàn diện gồm bảo hiểm danh tính chủ thẻ, bảo hiểm mua sắm trực tuyến và bảo hiểm dịch vụ qua ATM.

Bên cạnh đó, với thẻ tín dụng VIB, khách hàng luôn được hưởng ưu đãi trả góp 0% lãi suất và giảm giá đến 50% tại hàng trăm đối tác lớn và quen thuộc cho mọi nhu cầu chi tiêu từ ẩm thực, du lịch, khách sạn, chăm sóc sức khỏe, …. Một số chương trình ưu đãi nổi bật trên thị trường dành riêng cho chủ thẻ tín dụng VIB gần đây như: Hoàn tiền 100.000 đồng cho hóa đơn từ 1 triệu đồng tại chuỗi siệu thị Co.opmart & Co.opXtra; Giảm đến 800.000 đồng tại Nguyễn Kim; Giảm đến 500.000 đồng tại TIKI; Giảm 20% tại The Coffee Bean; Giảm đến 30% tại Six Senses Hotels Resorts, Ana Mandara Nha Trang, Mia Resort Nha Trang, Merperle Hòn Tằm,...; Giảm thêm 15% giá phòng Agoda tại www.agoda.com/vib; Giảm đến 15% tại các thương hiệu nổi tiếng Orlane, L'Occitane, Clarins, BVLGARI, Zago Furniture,…; Trả góp 0% lãi suất tại Shopee, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, VUS, Apax Leaders, ...

"Định vị là ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ, VIB cam kết hướng tới lối sống không tiền mặt và thông minh hơn, đặc biệt là trong phát triển các dòng thẻ độc đáo áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu không chỉ tại Việt Nam mà còn trong khu vực và trên thế giới. Ra mắt dòng thẻ tích hợp thẻ tín dụng và thẻ thanh toán đầu tiên tại Đông Nam Á là kết quả của những nỗ lực và tâm huyết của chúng tôi và các đối tác nhằm mang đến những trải nghiệm chi tiêu không tiền mặt chưa từng có tiền lệ cho người dùng Việt", bà Hương nói.

Đại hội đồng cổ đông VIB: Thông qua đề xuất cổ phiếu thưởng 40%
Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2021 của Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) sáng 24/3 đã thông qua đề xuất cổ phiếu thưởng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư