
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây -
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
![]() |
Các nhà khoa học chỉ ra rằng khứu giác là giác quan có sức mạnh quan trọng nhất trong 5 giác quan của con người và 75% cảm xúc của chúng ta hàng ngày bị tác động đầu tiên bởi Khứu giác. Khi mà mùi hương được truyền tải đến não bộ, nó sẽ tác động nhanh chóng đến những giác quan còn lại của chúng ta. Bộ não của chúng ta sẽ ghi nhớ lại mùi hương lâu nhất so với hình ảnh hoặc âm thanh. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng có sự cải thiện 40% trong tâm trạng sau khi được tiếp xúc với mùi hương dễ chịu.
Có 93% người được hỏi cho rằng không gian với mùi thơm dễ chịu giúp họ cải thiện năng suất, tinh thần và thái độ làm việc. Cũng con số 93% số người được hỏi cho rằng họ cảm thấy trân trọng nơi làm việc nếu văn phòng họ có mùi hương thư thái.
Cũng theo một con số thống kê của FDA (Mỹ) trong các văn phòng làm việc, 9 khu vực dễ lây nhiễm vi khuẩn gây bệnh nhất lần lượt là: tay cầm ghế ở quầy tiếp tân, tay cầm ghế, bàn tiếp tân, màn hình máy tính, lò vi sóng, máy nước nóng lạnh, tay cầm cửa nhà vệ sinh nữ, bồn vệ sinh nữ, bồn vệ sinh nam…
![]() |
Ông Paul Clifford, Tổng Giám đốc của Rentokil Initial (Việt Nam) cho biết: “Không gian và mộ trường làm việc sạch thơm sẽ khiến cho mọi khách hàng luôn muốn gắn bó với thương hiệu của bạn cũng như tạo dựng một môi trường làm việc nơi mọi người thoải mái, gắn kết và thỏa sức sáng tạo. Điều đó giúp tăng doanh số bán hàng cũng như hiệu suất làm việc giúp doanh nghiệp của bạn phát triển bền vững hơn”.
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước -
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025 -
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1) -
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500 -
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây -
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang -
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025