Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Van Phuc City tổ chức biểu diễn nhạc nước đặc biệt mừng Quốc khánh 2/9
Thiện Minh - 29/08/2023 10:48
 
Dịp lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay, Tập đoàn Vạn Phúc mang đến cho người dân TP.HCM, cũng như du khách những màn trình diễn độc đáo và ấn tượng với chương trình biểu diễn nhạc nước đặc biệt Van Phuc Water Show tại Van Phuc City.

Ra mắt công chúng từ đầu tháng 8 đến nay, Van Phuc Water Show tại Khu đô thị Vạn Phúc (Van Phuc City) đã thu hút hàng ngàn lượt khán giả thưởng thức và nhận nhiều lời tán dương bởi sự đầu tư công phu, chỉn chu của Tập đoàn Vạn Phúc.

a
Để nhiều khán giả có thể tiếp cận với show diễn, Tập đoàn Vạn Phúc đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khán giả mua vé xem chương trình cùng chính sách chiết khấu đặc biệt khi mua vé số lượng lớn. Ảnh: VP

Xuyên suốt 45 phút của chương trình, khán giả được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc đan xen và ấn tượng với những màn trình diễn đỉnh cao, hoành tráng.

Chị Mai Anh (ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết: “Van Phuc Water Show thật sự “xịn xò” bởi sự kết hợp rất độc đáo và thú vị giữa phim 2D và màn trình diễn nhạc nước, đem lại cho người xem cảm xúc và trải nghiệm tuyệt vời!”.

Để có thể mang lại hiệu ứng thị giác cao nhất cho khán giả, chủ đầu tư đã sử dụng những công nghệ mới nhất và chuyên nghiệp nhất từ nước ngoài. Các thiết bị vật tư, máy móc đều là các thiết bị hiện đại, chất lượng cao nhập khẩu từ Đức. Công nghệ lập trình hiệu ứng nước, laser, LED… được thực hiện trực tiếp bởi công ty chuyên về nhạc nước hàng đầu của Anh – ECL Entertainment Concept, dưới bàn tay của chuyên gia lập trình đầu ngành Greg Mclenahan.

Đến với Van Phuc Water Show, khán giả sẽ được hòa mình vào không gian nghệ thuật mang màu sắc hiện đại pha lẫn truyền thống. Điểm nhấn đặc biệt chính là màn tái hiện truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh qua vở diễn “Sơn Thần Thủy Quái” dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn “triệu view” Vũ Hồng Thắng và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Được đánh giá là show diễn tầm cỡ Đông Nam Á, trong 2 buổi diễn vừa qua của Van Phuc Water Show luôn chật kín khán giả đủ mọi lứa tuổi đến xem cho thấy sự quan tâm cũng như nhu cầu thưởng thức trình diễn nhạc nước của người dân là rất lớn. Tiếp nối thành công đó, Tập đoàn Vạn Phúc tiếp tục đầu tư, đổi mới và nâng tầm chất lượng nhằm đưa chương trình trở thành một hoạt động giải trí quen thuộc dành cho người dân TP.HCM cũng như khu vực lân cận và du khách.

Đặc biệt, chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 đơn vị đầu tư đã có nhiều cải tiến về chương trình để du khách có thêm sự lựa chọn giải trí trong kỳ nghỉ lễ sắp tới. Bên cạnh đó, để nhiều khán giả có thể tiếp cận với show diễn, Tập đoàn Vạn Phúc đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khán giả mua vé xem chương trình cùng chính sách chiết khấu đặc biệt khi mua vé số lượng lớn.

Thông tin đêm diễn:

- Thời gian: 19h00, Thứ 7 ngày 02/09/2023

- Địa điểm: Quảng trường Diamond – Khu đô thị Van Phuc City (Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM)
Giá vé:

- Người lớn: 250,000 VND

- Trẻ em dưới 1m4: 150,000 VND
Khán giả có thể mua vé bằng những hình thức sau:

- Website: vanphucwatershow.com

- Hotline: 1900 633 052

- Mua trực tiếp tại quầy vé Quảng trường Diamond - Van Phuc City
Van Phuc City khánh thành 6 công trình trọng điểm trong năm 2023
Giai đoạn 2021-2023, Van Phuc Group đầu tư 10.000 tỷ đồng vào Van Phuc City với mục tiêu đưa đại đô thị bên sông Sài Gòn trở thành điểm đến lý...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư