Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Vạn Xuân Group vững bước qua năm 2021 với nhiều thành tựu nổi bật
P.V - 03/02/2022 08:02
 
Vượt qua khó khăn, thách thức trong năm 2021, Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân khẳng định sự vững vàng và vị thế trên thị trường bất động sản với những thành tựu nổi bật
TIN LIÊN QUAN

Trên nền tảng đó, Vạn Xuân Group tiếp tục xây dựng uy tín thương hiệu trong năm mới 2022.  

“Vượt sóng” 2021 thành công với những thành tựu nổi bật

2021 là một năm có nhiều thử thách với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp bất động sản nói riêng. Tuy nhiên, Vạn Xuân Group vẫn nỗ lực triển khai, hoàn thiện danh mục các dự án cao cấp trong dòng căn hộ thông minh bao gồm: Happy One Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một), Happy One Central (TP Thủ Dầu Một), Happy One Premier (TP HCM)… nhận được sự ủng hộ của khách hàng và các nhà đầu tư.

Cột mốc đầu tiên năm 2021 của Vạn Xuân Group trong hành trình khẳng định uy tín là sự kiện bàn giao căn hộ Happy One - Phú Hòa vào tháng 4/2021, vượt tiến độ 2 tháng. Happy One - Phú Hòa là dự án căn hộ đầu tiên của Tập đoàn trong chuỗi dự án căn hộ thông minh, được xem là dấu ấn thành công của Vạn Xuân Group tại thị trường Bình Dương.  

Để minh chứng thêm cho cam kết về uy tín cùng tôn chỉ hoạt động luôn đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, chỉ sau 6 tháng nhận nhà, Vạn Xuân Group đã bàn giao giấy chứng nhận cho cư dân - bảo chứng pháp lý chắc chắn của dự án Happy One Phú Hòa.

Tiếp nối thành công, vào tháng 11/2021, Happy One Central được vinh danh là “Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021. Đây là giải thưởng danh giá và uy tín bởi quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch của hội đồng thẩm định gồm những chuyên gia đầu ngành Bất động sản trong và ngoài nước.

Ông Đoàn Văn Hoạt – Tổng Giám Đốc Vạn Xuân Group chia sẻ về vinh dự này: “Với sự nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua kể từ khi dự án mới được hình thành từ trong ý tưởng đến khi giới thiệu ra ngoài thị trường, đây là chiến thắng lớn và là niềm tự hào đối với Vạn Xuân Group nói chung và toàn thể CBNV nói riêng. Đồng thời, giải thưởng đã góp phần minh chứng cho những tâm huyết của chúng tôi trong hành trình kiến tạo những dự án chất lượng cao và là cơ sở vững chắc để khách hàng lựa chọn các sản phẩm sau này do Vạn Xuân Group phát triển”.

Ông Đoàn Văn Hoạt – TGĐ Vạn Xuân Group (trái) tại Gala trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021.

Tại thị trường TP.HCM, căn hộ thông minh trung tâm Tân Sơn Nhất - Happy One Premier “ghi điểm” bởi pháp lý minh bạch, tiến độ thi công nhanh chóng dù đang trong những ngày cận Tết. Với quyết tâm xây dựng uy tín thương hiệu, Vạn Xuân Group nỗ lực hoàn thành dự án đúng tiến độ và chất lượng như cam kết với khách hàng.

Bên cạnh những thành tựu kinh doanh năm 2021, trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng nhất, Vạn Xuân Group vẫn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng khi dành hơn 7 tỷ đồng để hỗ trợ và tiếp thêm sức mạnh cho các địa phương phòng chống Covid-19.

Tiếp tục khẳng định thương hiệu trong năm 2022

Trước thềm Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022, Vạn Xuân Group đã tổ chức thành công lễ ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác Nhật Bản là TBS Capital VN và Koterasu, ngày 24/1. Sự kiện đánh dấu quá trình hợp tác lâu dài giữa các bên với mục tiêu phát triển những dự án bất động sản chất lượng cao, mang đến cơ hội đầu tư toàn diện cho khách hàng. Đồng thời giúp Vạn Xuân Group phát triển các mối quan hệ hợp tác quốc tế chiến lược trong tương lai. 

Vạn Xuân Group hợp tác chiến lược với TBS Capital VN và Koterasu.

Với sự khởi đầu trọn vẹn này, Vạn Xuân Group từng bước đặt những dấu chân vững chắc trên hành trình mang đến nơi an cư, cơ hội đầu tư gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua nhiều dự án chất lượng. Đây cũng là cơ sở để Tập đoàn tiếp tục kiên định với chiến lược dài hạn đã đặt ra, phát triển bền vững cũng như đóng góp tích cực vào lợi ích chung của xã hội.

Vạn Xuân Group liên tục củng cố các giá trị sức mạnh nội tại, thích nghi với những thay đổi và nhanh nhạy nắm bắt xu thế mới của thị trường để thực hiện sứ mệnh “kiến tạo không gian sống, làm hài lòng khách hàng”. Trên đà phát triển đó, Vạn Xuân Group hoàn toàn đủ tự tin để trở thành doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu và ghi dấu ấn đặc biệt trong năm 2022 cũng như những năm tới.

Tham khảo thêm thông tin về Vạn Xuân Group tại website: www.vanxuangroup.net
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư