Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Van Zacco uPVC Nhựa Tiền Phong - cung cấp giải pháp an toàn nguồn nước cho ngôi nhà của bạn
PV - 21/03/2020 09:31
 
Lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2019, sản phẩm Van Zacco uPVC của Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) được sản xuất trên cơ sở hợp tác và chuyển giao công nghệ của Tập đoàn Sekisui (Nhật Bản). Sản phẩm này được dự đoán sẽ là phương án tối ưu cho việc cung cấp giải pháp an toàn nguồn nước cho các công trình dân dụng và nhà cao tầng.

Có lẽ ''Van cầu'' là sản phẩm không còn xa lạ với người thợ xây dựng hay với người sử dụng. Nhưng sản phẩm cũ và có tính truyền thống này lại có một hạn chế rất lớn là các khớp nối với van cầu được liên kết bằng keo dán ống. Sau một thời gian sử dụng, muốn thay thế van cầu bị hỏng, bắt buộc phải thay thế toàn bộ phần ống nối với van, điều này không chỉ ảnh hưởng đến hệ thống đường ống, liên quan đến thẩm mỹ của ngôi nhà khi phải đục tường, sửa chữa phức tạp mà còn gia tăng chi phí khi phải mua mới cả van lẫn ống.

Nhận thấy rõ những bất tiện này, thông qua việc hợp tác chiến lược với Tập đoàn Sekisui, Nhựa Tiền Phong đã nghiên cứu và chế tạo thành công sản phẩm mới - Van Zacco uPVC và chính thức được giới thiệu tới khách hàng từ cuối năm 2019. 

Van Zacco uPVC do Nhựa Tiền Phong hợp tác cùng Tập đoàn Sekisui nghiên cứu và sản xuất.
Van Zacco uPVC do Nhựa Tiền Phong hợp tác cùng Tập đoàn Sekisui nghiên cứu và sản xuất.

“Sản phẩm có tính năng ưu việt là tháo lắp dễ dàng so với các loại van cầu thông thường khác”, ông Trần Nhật Ninh, Phó Tổng giám đốc Kỹ thuật Nhựa Tiền Phong cho biết.

Với sản phẩm mới này, khi cần bảo dưỡng hệ thống hay cần sửa chữa van thì việc cưa cắt ống, nối mới hay việc phải đục tường sẽ không còn. Thay vào đó, việc thay thế được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng chỉ với động tác vặn lắp đơn giản. Mặt khác, các bộ phận của van được kết nối linh hoạt nên có thể thay từng bộ phận của van mà không cần mua mới toàn bộ. 

Van Zacco uPVC còn tiết kiệm chi phí khi có độ bền vượt trội với 10.000 lần vặn đóng liên tục mà không gây rò rỉ, đảm bảo độ bền của toàn hệ thống nước. Trong khi loại van cầu truyền thống thì chỉ có tuổi thọ khoảng 200-300 lần vặn đóng.  

Hiện sản phẩm đang được Nhựa Tiền Phong chuẩn bị phân phối đến toàn bộ hệ thống đại lý của Công ty trên cả nước và được các nhà thầu xây dựng quan tâm lựa chọn sử dụng cho các công trình.

Loại ống nhựa tốt nhất cho hệ thống thoát nước nhà cao tầng
Không lắp đặt ống và phụ tùng thoát nước theo tiêu chuẩn, nhất là những sản phẩm chuyên biệt cho hệ thống thoát nước đối với toà nhà cao...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư