-
ĐHĐCĐ VietinBank: Sử dụng toàn bộ lợi nhuận để tăng vốn, tín dụng tăng vượt trội -
HDBank đạt 4.028 tỷ đồng lợi nhuận quý I/2024, tăng 46,8% so với cùng kỳ -
Quý I/2024: Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận đạt gần 1.000 tỷ đồng -
Sacombank ghi nhận lãi trước thuế hơn 2.654 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ -
Cao điểm đại hội cổ đông, tỷ giá nóng, lãi suất tăng, đấu thầu vàng “ế” -
Top thương hiệu ngân hàng yêu thích: Sacombank tăng mạnh thứ hạng
VFF cho rằng phương thức phát hành online sẽ giúp đông người hâm mộ có cơ hội mua vé hơn là bán tại quầy. |
Trận đấu diễn ra lúc 19h30 thứ Bảy 15/12. Vé xem trận này có bốn mệnh giá, gồm 200.000, 350.000, 500.000 và 600.000 đồng, sẽ được VFF bán qua hai kênh: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn. Thời điểm mở bán là 10h ngày thứ Hai 10/12, và kết thúc vào lúc 10h ngày 11/12.
Nhưng khác với khi bán online vé trận bán kết lượt về, lần này, VFF sẽ mở bán thành bốn đợt, vào lúc 10h, 16h, 22h ngày 10/12, và 10h ngày 11/12. Ngay sau khi hết vé mỗi đợt, VFF sẽ có thông báo cụ thể. Người hâm mộ chỉ được đăng ký mua tối đa hai vé cùng mệnh giá cho mỗi lần đặt lệnh, thay vì bốn vé như trận bán kết lượt về.
"Những thay đổi này nhằm giúp quá trình bán vé online diễn ra tốt hơn, và tăng số lượng người hâm mộ được mua vé", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh lý giải.
Tuy nhiên, VFF chưa nói rõ họ sẽ bán bao nhiêu vé qua hình thức online. Sân Mỹ Đình có sức chứa 40.000 khán giả. Ở trận bán kết lượt đi, có 25.000 vé được phát hành trực tuyến, số còn lại được bán theo đường công văn.
Khi mua vé online, người hâm mộ có thể thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, thẻ tín dụng. Mỗi người chỉ được mua một lần, bằng cách khai báo số thẻ Chứng minh Nhân dân hoặc Căn cước Công dân.
Sau khi mua thành công, khách hàng có thể nhận theo hai cách dưới đây:
- Thứ nhất, chuyển trực tiếp qua dịch vụ bưu chính cho khách hàng có địa chỉ thuộc 12 quận nội thành Hà Nội, với điều kiện phải có thẻ Chứng minh Nhân dân hoặc thẻ Căn cước gốc để đối chiếu.
- Thứ hai, trả tại trụ sở VFF từ 9h đến 16h30 ngày 13/12, 14/12 cho những CĐV ngoại tỉnh hoặc không nhận qua chuyển phát.
Từ vòng bảng AFF Cup 2018, VFF đưa hệ thống bán vé online vào sử dụng. Bước đầu, cách phát hành trực tuyến này đã nhận nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ và có ưu thế nhất định so với những cách bán vé truyền thống. "Phương thức này sẽ thay thế hình thức xếp hàng mua vé tại quầy như trước, nhằm giảm bớt hiện tượng tiêu cực, chen lấn, xô đẩy, gây hình ảnh phản cảm", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh từng nói.
-
ĐHĐCĐ VietinBank: Sử dụng toàn bộ lợi nhuận để tăng vốn, tín dụng tăng vượt trội -
HDBank đạt 4.028 tỷ đồng lợi nhuận quý I/2024, tăng 46,8% so với cùng kỳ -
ĐHĐCĐ BIDV: Tăng mạnh vốn điều lệ, tiếp tục kế hoạch phát hành riêng lẻ -
ĐHĐCĐ Vietcombank: Thương vụ bán 6,5% vốn có thể hoàn thành chậm nhất năm 2025
-
Quý I/2024: Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận đạt gần 1.000 tỷ đồng -
Sacombank ghi nhận lãi trước thuế hơn 2.654 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ -
Cao điểm đại hội cổ đông, tỷ giá nóng, lãi suất tăng, đấu thầu vàng “ế” -
Top thương hiệu ngân hàng yêu thích: Sacombank tăng mạnh thứ hạng -
Quý I/2024, hơn 1 tỷ USD kiều hối chuyển qua Công ty Kiều hối Sacombank -
Kiều hối được kỳ vọng góp phần làm sôi động thị trường bất động sản -
Nhân sự cấp cao ngân hàng biến động mạnh trong mùa đại hội năm nay
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược