 Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025
  Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025 - 
                 Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025 Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025
- 
                 MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng
- 
                 HDBank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 vượt 14.800 tỷ đồng HDBank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 vượt 14.800 tỷ đồng
- 
                 SHB muốn tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng qua chào bán riêng lẻ, phát hành cho cổ đông và ESOP SHB muốn tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng qua chào bán riêng lẻ, phát hành cho cổ đông và ESOP
- 
                BIDV - Ngân hàng TMCP tại Việt Nam đầu tiên trở thành Tổ chức được công nhận của Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) 
- 
                FE CREDIT tung gói tín dụng ưu đãi, hỗ trợ người dân vùng lũ ổn định cuộc sống 
|  | 
| VFF cho rằng phương thức phát hành online sẽ giúp đông người hâm mộ có cơ hội mua vé hơn là bán tại quầy. | 
Trận đấu diễn ra lúc 19h30 thứ Bảy 15/12. Vé xem trận này có bốn mệnh giá, gồm 200.000, 350.000, 500.000 và 600.000 đồng, sẽ được VFF bán qua hai kênh: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn. Thời điểm mở bán là 10h ngày thứ Hai 10/12, và kết thúc vào lúc 10h ngày 11/12.
Nhưng khác với khi bán online vé trận bán kết lượt về, lần này, VFF sẽ mở bán thành bốn đợt, vào lúc 10h, 16h, 22h ngày 10/12, và 10h ngày 11/12. Ngay sau khi hết vé mỗi đợt, VFF sẽ có thông báo cụ thể. Người hâm mộ chỉ được đăng ký mua tối đa hai vé cùng mệnh giá cho mỗi lần đặt lệnh, thay vì bốn vé như trận bán kết lượt về.
"Những thay đổi này nhằm giúp quá trình bán vé online diễn ra tốt hơn, và tăng số lượng người hâm mộ được mua vé", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh lý giải.
Tuy nhiên, VFF chưa nói rõ họ sẽ bán bao nhiêu vé qua hình thức online. Sân Mỹ Đình có sức chứa 40.000 khán giả. Ở trận bán kết lượt đi, có 25.000 vé được phát hành trực tuyến, số còn lại được bán theo đường công văn.
Khi mua vé online, người hâm mộ có thể thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, thẻ tín dụng. Mỗi người chỉ được mua một lần, bằng cách khai báo số thẻ Chứng minh Nhân dân hoặc Căn cước Công dân.
Sau khi mua thành công, khách hàng có thể nhận theo hai cách dưới đây:
- Thứ nhất, chuyển trực tiếp qua dịch vụ bưu chính cho khách hàng có địa chỉ thuộc 12 quận nội thành Hà Nội, với điều kiện phải có thẻ Chứng minh Nhân dân hoặc thẻ Căn cước gốc để đối chiếu.
- Thứ hai, trả tại trụ sở VFF từ 9h đến 16h30 ngày 13/12, 14/12 cho những CĐV ngoại tỉnh hoặc không nhận qua chuyển phát.
Từ vòng bảng AFF Cup 2018, VFF đưa hệ thống bán vé online vào sử dụng. Bước đầu, cách phát hành trực tuyến này đã nhận nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ và có ưu thế nhất định so với những cách bán vé truyền thống. "Phương thức này sẽ thay thế hình thức xếp hàng mua vé tại quầy như trước, nhằm giảm bớt hiện tượng tiêu cực, chen lấn, xô đẩy, gây hình ảnh phản cảm", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh từng nói.
 
 
              - 
                  BIDV - Ngân hàng TMCP tại Việt Nam đầu tiên trở thành Tổ chức được công nhận của Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) 
- 
                  FE CREDIT tung gói tín dụng ưu đãi, hỗ trợ người dân vùng lũ ổn định cuộc sống 
- 
                  BAC A BANK lần đầu tiên được Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức “B+”, triển vọng Ổn định 
- 
                  Đại biểu hiến kế để huy động "kho vàng" 500 tấn trong dân 
- 
                  Hội đồng vàng thế giới: Thị trường vàng có thể chưa bão hòa 
- 
                  Tiền gửi dân cư đã vượt 8 triệu tỷ đồng 
- 
                  NCB cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp lớn 
-   Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia
-   Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu
-   Vedan 8 năm liền vào “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm” Vedan 8 năm liền vào “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm”
-   Pi Group và Seven Holding Land ký kết Đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity Pi Group và Seven Holding Land ký kết Đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity
-   FPT mở rộng dấu ấn tại Anh và châu Âu với vai trò Đối tác cấp cao của CLB Chelsea FPT mở rộng dấu ấn tại Anh và châu Âu với vai trò Đối tác cấp cao của CLB Chelsea
-   A&T Saigon Riverside: Quỹ đất vàng bên sông - cơ hội không lặp lại A&T Saigon Riverside: Quỹ đất vàng bên sông - cơ hội không lặp lại

 
  
  
  
  
  
  
  
 





