-
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại -
HAGL Agrico vẫn lỗ trăm tỷ; Hoa Sen lãi cao nhất 3 năm; Tài sản Vingroup vượt mốc triệu tỷ đồng -
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao -
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững
Chương trình khởi hành từ Tp.HCM với mức giá từ 16,90 triệu đồng/khách (hành trình đi về trong ngày), từ Hà Nội với mức giá 23,50 triệu đồng/khách (hành trình 2 ngày, 1 đêm nghỉ ngơi tại khách sạn sau trận đấu).
Đặc biệt, fan hâm mộ Hà Nội trên chuyến bay về từ Philippines sẽ được giao lưu cùng tuyển Việt Nam. Giá vé đã bao gồm các dịch vụ trong chương trình và vé xem trận bán kết.
Vietravel dự kiến phục vụ khoảng 150 người hâm mộ. Nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập, Vietravel cũng tung ra chương trình ưu đãi “23 Ngày Vàng - Ngập tràn ưu đãi” từ 28/11 – 20/12/2018. Du khách sẽ được giảm thêm tới 800,000đ/khách với chương trình giảm giá nhóm và thẻ thành viên.
Vé xem bóng đá tại Phillipines cũng được “săn” ngay từ khi mở bán và sẽ rất khó mua lẻ, vì thế ngay từ bây giờ hãy đặt tour sớm tại Vietravel để hòa cùng hàng triệu fan hâm mộ cổ vũ cuồng nhiệt cho thầy trò HLV Park Hang - seo viết nên câu chuyện lịch sử ở kỳ AFF Cup 2018.
![]() |
| Vietravel là thương hiệu lữ hành hàng đầu châu Á, luôn đồng hành cùng người hâm mộ bóng đá tại các sự kiện thể thao lớn của khu vực và thế giới |
Hiện tại, Vietravel đã sẵn sàng chào đón các fan hâm mộ bóng đá hòa chung không khí cuồng nhiệt. Tất cả đều được chuẩn bị chu đáo từ đặt chỗ ngồi lý tưởng xem các trận cầu đầy kịch tính đến các băng rôn, cờ phướn, áo thun cổ động, kèn trống… chờ đón các cổ động viên reo hò hết mình “Việt Nam vô địch”.
Vietravel là thương hiệu lữ hành hàng đầu châu Á, luôn đồng hành cùng người hâm mộ bóng đá tại các sự kiện thể thao lớn của khu vực và thế giới như các chuyến bay charter đưa người hâm mộ đi cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam qua các kỳ SEA Games, AFF Cup, AFC Cup, Asiad Cup, Giải Vô địch bóng đá U23 châu Á… và gần đây nhất là đơn vị tổ chức A xem World Cup 2018 chính thức tại Việt Nam.
Thành công từ các chuyến bay đồng hành cùng người hâm mộ nhiều năm nay, trong đó chất lượng dịch vụ chính là điều tạo nên sự khác biệt mà khách hàng luôn quan tâm lựa chọn, đã khẳng định uy tín thương hiệu Vietravel trên đấu trường quốc tế.
-
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại -
Doanh nhân Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT GC Food: Khát vọng xây dựng thương hiệu nông sản toàn cầu -
HAGL Agrico vẫn lỗ trăm tỷ; Hoa Sen lãi cao nhất 3 năm; Tài sản Vingroup vượt mốc triệu tỷ đồng -
Quý III/2025, Thuduc House ghi nhận lợi nhuận cao nhất trong vòng 4 năm qua
-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
Trần Tài, nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam Vinabiomush: Thạc sĩ trồng nấm thời 4.0 -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao -
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity

