Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
Vẻ dễ thương của Miss Teen Ánh Thơ - đại biểu thế giới về hòa bình
Thành Tuyên - 14/08/2014 10:47
 
Gương mặt xinh xắn, dễ thương, Ánh Thơ khiến nhiều người bất ngờ trước thành tích học tập "khủng". Việc trở thành một trong 7 gương mặt tiêu biểu tham gia chương trình Hội thảo Hoà bình PCY 2014 được tổ chức ở Osaka (Nhật Bản), Ánh Thơ khiến nhiều người ngưỡng mộ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bí quyết nhận học bổng du học danh tiếng ở Mỹ của học sinh Việt
Chân dung thủ khoa 39,5 điểm chưa từng học thêm
Xem sinh viên Hà Nội trổ tài nói tiếng Pháp
Vẻ dễ thương của Miss Teen Ánh Thơ - đại biểu thế giới về hòa bình
Nữ sinh xuất sắc Nguyễn Thị Ánh Thơ

Tin tức cho biết, cô sinh viên khoa quản trị kinh doanh Đại học Ngoại thương Nguyễn Thị  Ánh Thơ đã vinh dự nhận học bổng tham gia chương trình Hội thảo Hoà bình PCY 2014 được tổ chức ở Osaka (Nhật Bản). Đây là học bổng chỉ dành cho 7 ứng viên xuất sắc nhất trên toàn thế giới và cô đã vượt qua hàng ngàn ứng viên tiêu biểu để có mặt tham gia chương trình.

Ấn tượng đầu tiên về cô nữ sinh này đó là sự dễ mến, trẻ trung, nữ tính, nhưng không kém phần năng động. Không những vậy, Ánh Thơ còn sở hữu thành tích học tập vô cùng đáng nể, cô đã giành được nhiều học bổng "khủng" của các tổ chức trong và ngoài nước. Trong tất cả các kỳ học, Ánh Thơ đều nhận được học bổng của khoa và trường. Ngoài ra, Ánh Thơ còn nhận được các chương trình học bổng của các tổ chức nước ngoài như Nga, Hàn Quốc.

Về việc giành được học bổng lần này, Ánh Thơ cho hay: "Ở Trường Ngoại thương và nhiều trường khác có rất nhiều bạn giỏi cũng apply chương trình này. Nhưng chẳng hiểu sao mình lại là ứng viên duy nhất tại Việt Nam được chọn".

Nguyễn Thị Ánh Thơ từng lọt top 5 chung kết Miss Teen toàn quốc 2011 và giành danh hiệu Miss thân thiện của cuộc thi. Sau khi tham gia Miss Teen, Ánh Thơ không lựa chọn con đường tiến vào showbiz như những thí sinh của cuộc thi..., mà cô quyết định trở về cuộc sống của mình để tập trung cho việc học tập.

Chia sẻ thêm về Hội thảo lần này, Ánh Thơ nói: "Mình muốn mang theo nụ cười và hình ảnh người con gái Việt Nam trong tà áo dài trắng đến với bạn bè quốc tế. Đó là chính con người mình, cũng như hình ảnh của mình đã từng xây dựng ở các chương trình quốc tế trước đây". Đồng thời, cô muốn truyền bá cho các bạn trẻ năm châu biết được về một tinh thần Việt Nam yêu hòa bình, yêu đất nước và giữ vững độc lập dân tộc và chủ quyền quốc gia.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư