Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
"Về nhà đi con": Bị con trai cô bán hoa sàm sỡ, Ánh Dương tung đòn cảnh cáo
H.N (LĐO) - 05/07/2019 15:27
 
Mới đây, một đoạn clip hậu trường của "Về nhà đi con" đã được tung lên mạng xã hội. Trong cảnh quay này, không hiểu vì lý do gì, Ánh Dương (Bảo Hân) phải đi ngủ nhờ ở nhà của cô Hạnh bán hoa (Thúy Hà).
Ánh Dương ngủ nhà cô bán hoa. Ảnh cắt từ clip
Ánh Dương ngủ nhà cô bán hoa. Ảnh cắt từ clip

Dù đã đi được nửa chặng đường, nhưng hiện tại, bộ phim "Về nhà đi con" vẫn chưa “hạ nhiệt” trên màn ảnh nhỏ. Dường như càng về sau, biên kịch càng cố gắng khiến cho khán giả không thể rời màn hình bởi những tình tiết éo le cùng muôn vàn sóng gió cứ ập đến với các nhân vật.

Không những thế, các đoạn clip hậu trường liên tục được nhà sản xuất “nhá hàng” càng khiến người xem “đứng ngồi không yên” về diễn biến sau này của bộ phim.

.

Mới đây, trong một clip hậu trường của "Về nhà đi con", tên con trai của cô Hạnh trở về nhà. Ban đầu, gã này tưởng cô Hạnh đang ngủ trong giường, nhưng khi thấy Ánh Dương thì hắn vô cùng bất ngờ.

Con cô bán hoa khám xét để sờ soạng khắp người Ánh Dương.  Ảnh cắt từ clip
Con cô bán hoa khám xét để sờ soạng khắp người Ánh Dương. Ảnh cắt từ clip

Bị động vào người, Dương không nhịn nữa. Cô út nhà ông Sơn đã nhanh chóng hạ gục đối thủ và không quên cảnh cáo: "Tưởng động vào tao là dễ à?".

Là bộ phim đang trở thành “hiện tượng” của màn ảnh nhỏ, "Về nhà đi con" hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn và hấp dẫn ở những tập sau.

Bị con cô bán hoa sàm sỡ, Dương phản ứng bất ngờ. Nguồn: Fanpage “Về nhà đi con”.
Bị con cô bán hoa sàm sỡ, Dương phản ứng bất ngờ. Nguồn: Fanpage “Về nhà đi con”.

 

 

Ánh Dương 'Về nhà đi con' được mệnh danh 'cô gái vàng trong làng đánh anh rể'
Nhân vật Ánh Dương do Bảo Hân thủ vai trong "Về nhà đi con" luôn luôn đứng ra bảo vệ các chị và không ngại dằn mặt hoặc lao vào đánh anh rể.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư