-
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp
Lễ tôn vinh “Top 100 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Top 100 Sản Phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2016” là sự kiện có ý nghĩa quan trọng nhằm quảng bá và giới thiệu cho những nhãn hiệu - sản phẩm – dịch vụ có chất lượng cao, uy tín hàng đầu Việt Nam đến với người tiêu dùng. Đây là năm thứ 7 của cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” và năm thứ 10 thực hiện Chương trình tư vấn & bình chọn Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.
Năm nay, sản phẩm bột ngọt của Công ty Cổ phần Vedan Việt Nam được vào danh sách cấp chứng nhận “Top 20 sản phẩm vàng Việt Nam” và nhãn hiệu Vedan được vào danh sách “ Top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt nam năm 2016”. Đây là lần đầu tiên Vedan được vinh dự nhận giải thưởng trong chương trình này.
Đại diện Vedan Việt Nam (áo đỏ) nhận Top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt nam năm 2016 |
Năm 2016 đánh dấu 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam của công ty Vedan Việt Nam. Vedan Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, vượt qua bao khó khăn, thách thức để thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển, vốn đầu tư liên tục được gia tăng song hành cùng chiến lược phát triển tổng thể của Công ty. Tất cả không nằm ngoài mục tiêu đưa Vedan Việt Nam trở thành đơn vị sản xuất và cung ứng sản phẩm công nghệ sinh học cho toàn khu vực châu Á.
Thực tế, trên thị trường quốc tế, Vedan Việt Nam là một trong những nhà sản xuất tiên tiến hàng đầu tại khu vực châu Á trong lĩnh vực sử dụng công nghệ sinh học, công nghệ lên men sản xuất ra các sản phẩm Axít Amin, chất điều vị thực phẩm, sản phẩm tinh bột. Sản phẩm của Vedan Việt Nam được tiêu thụ tại Việt Nam và xuất khẩu cho các công ty cung ứng thực phẩm, công ty thương mại quốc tế nhiều thị trường như Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, các nước Đông Nam Á, các nước tại châu Âu.
Là một công ty đang phát triển dựa trên nền tảng nguồn nguyên liệu tự nhiên từ nông nghiệp của đất nước Việt Nam, Vedan Việt Nam mong muốn đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam bằng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo dựa trên sự đầu tư nghiên cứu phát triển sản phẩm với những công nghệ khoa học hiện đại, đặc biệt là mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam những món ăn ngon, hương vị đậm đà, mang lại chất lượng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
Giải thưởng “Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Top 20 Sản Phẩm Vàng Việt Nam năm 2016” đã khẳng định mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng hàng hóa, hướng tới hoàn thiện và phát triển bền vững của Công ty Vedan Việt Nam.
-
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork -
Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
Nhà khởi nghiệp đừng sợ bị sao chép ý tưởng khởi nghiệp -
T&T Group và triết lý cộng hưởng các nguồn lực -
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP