Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Vedan Việt Nam nhận giải Rồng Vàng 2023
Như Loan - 18/03/2023 14:03
 
Lễ công bố và vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu nhận giải thưởng Rồng Vàng (Golden Dragon Awards) 2023 vừa được tổ chức nhằm ghi nhận những doanh nghiệp FDI có nhiều hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia.
Đại diện của Công ty CPHH Vedan Việt Nam (đứng giữa) nhận giải thưởng Rồng Vàng

Giải thưởng Rồng Vàng được tổ chức từ năm 2001 nhằm vinh danh các doanh nghiệp FDI có hoạt động xuất sắc tại Việt Nam. Năm 2023, có hơn 500 đề cử và đăng ký tham gia từ các doanh nghiệp. Qua các vòng tuyển chọn, ban tổ chức công bố và vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu ở 6 nhóm ngành, bao gồm: ngành công nghiệp chế biến, chế tạo; công nghệ số và dịch vụ số; dịch vụ tài chính và bảo hiểm; phát triển hạ tầng, khu công nghiệp và bất động sản; giáo dục và chăm sóc sức khỏe; nông nghiệp, thực phẩm và đồ uống.

Giải thưởng Rồng vàng 2023 tập trung khảo sát và xét chọn các doanh nghiệp tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, quan tâm, chú trọng và có kế hoạch thực thi ESG. Các doanh nghiệp đạt kết quả phục hồi ấn tượng sau đại dịch Covid-19 và thể hiện chiến lược phát triển bền vững.

Công bố và vinh danh các doanh nghiệp Rồng vàng tiêu biểu - TOP 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2022

Công ty Vedan Việt Nam là một trong những doanh nghiệp FDI đầu tiên có mặt tại Việt Nam (từ năm 1991). Đến nay, doanh nghiệp đã có 32 năm kinh doanh và phát triển ổn định tại tỉnh Đồng Nai. Từ những sản phẩm gia vị nổi tiếng như bột ngọt Vedan, hạt nêm Vedan…công ty luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm gia vị như tương ớt, tương cà, các loại bột chiên, gia vị lẩu… và những sản phẩm khác như phân bón Vedagro, thức ăn chăn nuôi Vedafeed… Quy trình sản xuất của Vedan Việt Nam luôn nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, kiểm soát chất lượng theo các tiêu chuẩn quốc tế như  ISO 9001, HALAL, KOSHER, FSSC 22000, OHSAS 18001 HACCP, GMP+B2 ,ISO 14001… Sản phẩm của Vedan được ưa chuộng tại Việt Nam và xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới.

Với phương châm “Vun đắp nghĩa tình - Hết mình cống hiến” bên cạnh việc chăm lo đời sống CBCNV, hàng năm công ty cùng chung tay với chính quyền địa phương xây dựng hơn 20 căn nhà tình nghĩa tình thương, trao tặng hàng trăm suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hàng ngàn người dân. Trong tương lai, Vedan sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Giải thưởng Rồng vàng 2023 là sự công nhận và cổ vũ cho những nỗ lực không ngừng của công ty Vedan Việt Nam. Giải thưởng không chỉ là động lực để Vedan Việt Nam tiếp tục không ngừng sáng tạo, chuyển đổi xanh và phát triển bền vững, mà còn là tín hiệu tích cực cho sự phát triển của các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư