Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Vedan Việt Nam tiếp tục trao "nhà Chữ Thập đỏ" tại Đồng Nai
Như Loan - 08/10/2022 16:32
 
Vừa qua, Công ty Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành trao tặng 1 căn “nhà Chữ thập đỏ” tại tổ 18, ấp An bình, xã Bình An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

 Bà Nguyễn Thu Thủy (thứ 6 từ trái sang) - đại diện Vedan trao nhà cho gia đình gia đình bà Huỳnh Thị Hồng tại xã Bình An

Căn nhà có diện tích 72 m2 với tổng kinh phí xây dựng là 140 triệu đồng (trong đó công ty Vedan tài trợ 50 triệu đồng) được trao cho gia đình bà Huỳnh Thị Hồng là hộ cận nghèo, khó khăn về nhà ở tại địa phương. Bà Hồng có được 5 người con: 4 người đi làm thuê ở xa, kinh tế khó khăn nên không giúp đỡ được gì. Bà ở cùng con gái và nuôi cháu, bản thân bà bị bệnh cao huyết áp và tê liệt 1 tay, đau thần kinh tọa, không làm được việc nặng… hiện nay bà Hồng không có thu nhập ổn định, hằng ngày ai thuê gì làm nấy, căn nhà bà ở đã xuống cấp hư hỏng nặng mà không có tiền tu sửa, mơ ước về 1 ngôi nhà khang trang tránh nắng tránh mưa là mong muốn của cả gia đình nhiều năm qua.

Phát biểu tại buổi lễ trao nhà, cùng với những giọt nước mắt hạnh phúc bà Hồng xúc động nói: ” Đây là 1 giấc mơ đến nay tôi vẫn chưa dám tin là thật, Tôi hứa sẽ gìn giữ chăm sóc ngôi nhà này thật tốt, cố gắng làm việc…xin chân thành cám ơn UBND xã Bình An, Hội Chữ thập đỏ, và đặc biệt là công ty Vedan Việt Nam. Nhờ quý công ty mà gia đình tôi đã nhận được rất nhiều tình thương, sự giúp đỡ của các mạnh thường quân và bà con để có được ngôi nhà hôm nay…”.

Với phương châm “Vun đắp nghĩa tình - Hết mình cống hiến" việc chăm lo cho đời sống người dân ngày càng tốt hơn chính là tâm nguyện của Vedan Việt Nam. Hằng năm công ty phối hợp với UBND, MTTQ, Hội CTĐ các địa phương để trao tặng hơn 20 căn nhà cho các hộ nghèo, khó khăn về nhà ở. Mong rằng trong tương lai tới đây, Vedan vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện và đồng hành của chính quyền địa phương cũng như có thể lan tỏa thông điệp, thu hút nhiều hơn các nhà hảo tâm cùng chung tay trong các hoạt động vì an sinh xã hội.

Đồng Nai: Vedan Việt Nam trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên huyện Long Thành
Vedan Việt Nam vừa đồng hành cùng Hội Khuyến học huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai trao tặng 65 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên “vượt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư