
-
Xuất khẩu hàng Việt sang Pháp duy trì đà tăng ấn tượng
-
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo thúc đẩy sản xuất và xuất khẩu sầu riêng bền vững
-
Giá xăng giảm nhẹ, dầu đồng loạt tăng từ 15h ngày 22/5
-
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới -
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
![]() |
Mang đến trải nghiệm đẳng cấp
Bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Truyền thông và Tiếp thị cho biết, Trung Tâm Venesa Hùng Vương được chuẩn bị kỹ lưỡng về không gian, nội thất đến chất lượng dịch vụ để đáp ứng yêu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Venesa Hùng Vương nằm trong chuỗi phát triển chiến lược, mở rộng thị trường phía nam của hệ thống Venesa. Qua nhiều năm, Venesa hiểu được tầm quan trọng của cơ sở hạ tầng tạo nên trải nghiệm thoải mái và hài lòng đối với quý khách hàng.
Đồng bộ với 11 trung tâm khác trên cả nước, chi nhánh tại số 136 - 138 Hùng Vương, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh của Hệ thống Venesa lấy gam màu xanh - trắng làm chủ đạo phong cách xanh mát, tối giản và sang trọng. Đặc trưng không gian được xây dựng tiêu chuẩn riêng tư tuyệt đối, ưu tiên đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng và nhân viên, tạo nên sự yên tâm, thoải mái nhất khi quý khách hàng đến làm đẹp.
Trang thiết bị hiện đại
Luôn giữ vững mục tiêu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho khách hàng, Hệ thống Venesa luôn lắng nghe và đặt mình vào vị trí khách hàng để nâng cao cảm nhận và trải nghiệm, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Để làm được điều đó, Venesa đã không ngừng đổi mới, cải tiến chất lượng máy móc và dịch vụ phù hợp để đón đầu các xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất, an toàn nhất.
Theo đó, nhiều loại trang thiết bị và máy móc được nhập khẩu từ các nước châu Âu.
Noi hội tụ các chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế
Đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế như Mỹ, Nga… Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, khả năng chuyên môn cao cùng với sự chăm chút và trách nhiệm với khách hàng.
Đội ngũ của Venesa được đầu tư đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với giá trị cốt lõi "Khách hàng là trung tâm".
![]() |
Làm đẹp an toàn, uy tín được đặt lên hàng đầu
Bằng kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu của đội ngũ sáng lập, cùng sự giám sát và xây dựng quy trình làm đẹp từ những chuyên gia. Venesa luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu trong từng sản phẩm và dịch vụ của mình cung cấp tới khách hàng.
Trong những năm vừa qua, bằng phương châm “Khỏe từ bên trong, đẹp từ bên ngoài – Làm đẹp toàn diện, không xâm lấn”, Hệ thống Venesa đã không ngừng được khách hàng tin tưởng, bằng chứng cho việc đó là sự vững vàng phát triển trong nhiều năm liền, liên tiếp phát triển các cơ sở và mở rộng thị trường để phục vụ, đáp ứng nhiều hơn nhu cầu làm đẹp của khách hàng trên toàn quốc.
Vào ngày 23/4, Venesa được vinh danh “Top 10 Thương hiệu mạnh Asean” và “Sản phẩm & Dịch vụ chất lượng cao ASEAN” do Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp cùng các tổ chức quốc tế tổ chức và công nhận. Minh chứng cho mọi nỗ lực và sự công nhận của khách hàng dành cho Venesa.
Tuần lễ ưu đãi đặc biệt
Nhân dịp khai trương và chào đón đại lễ 30/04, hệ thống Venesa dành tặng hàng trăm phần quà cũng như hàng loạt ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương đầu tiên (từ ngày 27/4/2022 đến hết ngày 05/5/2022).
Mỗi khách hàng sẽ được 1 buổi trải nghiệm chăm sóc da, kèm với đó là chương trình ưu đãi giảm giá đến 50% các sản phẩm từ Bijindo - Mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản (từ ngày 28/4 - 04/5); hay giảm giá đến 20% các gói dịch vụ chăm sóc da. Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn với đơn hàng bất kì tại Venesa Hùng Vương.
Trung tâm Venesa Hùng Vương cùng 11 trung tâm chăm sóc sắc đẹp khác của Venesa kỳ vọng sẽ làm khách hài lòng cho mọi trải nghiệm.

-
Giá xăng giảm nhẹ, dầu đồng loạt tăng từ 15h ngày 22/5 -
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu -
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới -
Tách múi, đóng gói nhỏ: Giải pháp kích cầu nội địa cho sầu riêng mùa khó -
Cà phê Việt nhắm vào thị trường chế biến sâu -
Xuất khẩu cà phê 4 tháng đã rinh về 3,8 tỷ USD -
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
-
1 Chủ tịch nước Trần Đức Lương - Người đặt nền móng, định hình sâu sắc nền đối ngoại đa phương Việt Nam thời kỳ hội nhập
-
2 Phó thủ tướng yêu cầu nghiên cứu đánh thuế đất bỏ hoang, dự án chậm triển khai
-
3 Tường minh phương án đầu tư cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 43.500 tỷ đồng
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/5
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số