-
Mỗi tháng có 2,5 triệu phiên bán hàng livestream tại Việt Nam -
Việt Nam lọt top 5 nhà cung cấp thuỷ sản lớn tại Singapore -
Trước kỳ nghỉ lễ, xăng dầu cùng giảm giá -
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM
Trung tâm Venesa Phổ Quang tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa lòng Sài Gòn |
Đây là trung tâm chăm sóc sắc đẹp thứ 11 của Venesa trên toàn quốc, một lần nữa khẳng định vị trí top đầu về thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện tại Việt Nam.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa lòng Sài Gòn, nằm trên ngã tư Phổ Quang – Đào Duy Anh – “giao lộ nhộn nhịp” của TP.HCM. Venesa Phổ Quang được đầu tư trang thiết bị, công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên gia trong nước và quốc tế chuyên nghiệp, tận tâm, hứa hẹn là một địa chỉ uy tín, thu hút các tín đồ làm đẹp.
Đến với trung tâm Venesa Phổ Quang, khách hàng sẽ không chỉ được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện bởi các công nghệ, dịch vụ tân tiến nhất hiện nay mà còn được trải nghiệm mua sắm hơn 20 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng trên thế giới tại gian hàng V-care, đặc biệt là thương hiệu Bijindo – mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp đến từ Nhật Bản.
Các khách mời tham dự sự kiện khai trương |
Phát biểu tại sự kiện, đại diện Venesa, bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị Venesa cho biết: “Trong năm 2022, Venesa sẽ tập trung vào việc nâng cao các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chú trọng làm đẹp từ sâu bên trong, tạo thành chuỗi dịch vụ khép kín nhằm mang lại giá trị sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, bền vững dành cho khách hàng. Để thực hiện mục tiêu đó, Venesa tiếp tục đẩy mạnh việc hợp tác với nhiều chuyên gia quốc tế đầu ngành về dinh dưỡng, sức khỏe, bác sĩ thẩm mỹ, bác sĩ da liễu…; nhập khẩu các công nghệ chăm sóc sức khỏe tân tiến nhất hiện nay với tiêu chí khỏe từ bên trong, đẹp từ bên ngoài… Bên cạnh đó, Venesa sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hơn nữa để khách hàng dễ dàng tiếp cận được các dịch vụ hàng đầu của Venesa”.
Với những hoạt động phát triển mạnh mẽ trong năm 2022, Venesa một lần nữa khẳng định vị trí Top đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại thị trường trong nước. Cũng nhân dịp khai trương trung tâm thứ 11 này, Venesa gửi tặng khách hàng rất nhiều những chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn như giảm 20% các gói dịch chăm sóc da (trừ gói minisale), ưu đãi tới 50% thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Bijindo, chương trình bốc thăm trúng thưởng với trị giá quà tặng lên tới 10 triệu đồng… Đây là những món quà tri ân cực hấp dẫn mà khách hàng không nên bỏ lỡ trong tuần đầu lễ khai trương này.
-
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Coca-Cola ra mắt sản phẩm Thums Up Charged® tại TP.HCM -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Domino’s Pizza tham vọng phủ sóng trở lại -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập