
-
Xuất khẩu hàng Việt sang Pháp duy trì đà tăng ấn tượng
-
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo thúc đẩy sản xuất và xuất khẩu sầu riêng bền vững
-
Giá xăng giảm nhẹ, dầu đồng loạt tăng từ 15h ngày 22/5
-
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới -
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
![]() |
Trung tâm Venesa Phổ Quang tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa lòng Sài Gòn |
Đây là trung tâm chăm sóc sắc đẹp thứ 11 của Venesa trên toàn quốc, một lần nữa khẳng định vị trí top đầu về thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện tại Việt Nam.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa lòng Sài Gòn, nằm trên ngã tư Phổ Quang – Đào Duy Anh – “giao lộ nhộn nhịp” của TP.HCM. Venesa Phổ Quang được đầu tư trang thiết bị, công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên gia trong nước và quốc tế chuyên nghiệp, tận tâm, hứa hẹn là một địa chỉ uy tín, thu hút các tín đồ làm đẹp.
Đến với trung tâm Venesa Phổ Quang, khách hàng sẽ không chỉ được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện bởi các công nghệ, dịch vụ tân tiến nhất hiện nay mà còn được trải nghiệm mua sắm hơn 20 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng trên thế giới tại gian hàng V-care, đặc biệt là thương hiệu Bijindo – mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp đến từ Nhật Bản.
![]() |
Các khách mời tham dự sự kiện khai trương |
Phát biểu tại sự kiện, đại diện Venesa, bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị Venesa cho biết: “Trong năm 2022, Venesa sẽ tập trung vào việc nâng cao các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chú trọng làm đẹp từ sâu bên trong, tạo thành chuỗi dịch vụ khép kín nhằm mang lại giá trị sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, bền vững dành cho khách hàng. Để thực hiện mục tiêu đó, Venesa tiếp tục đẩy mạnh việc hợp tác với nhiều chuyên gia quốc tế đầu ngành về dinh dưỡng, sức khỏe, bác sĩ thẩm mỹ, bác sĩ da liễu…; nhập khẩu các công nghệ chăm sóc sức khỏe tân tiến nhất hiện nay với tiêu chí khỏe từ bên trong, đẹp từ bên ngoài… Bên cạnh đó, Venesa sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hơn nữa để khách hàng dễ dàng tiếp cận được các dịch vụ hàng đầu của Venesa”.
Với những hoạt động phát triển mạnh mẽ trong năm 2022, Venesa một lần nữa khẳng định vị trí Top đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại thị trường trong nước. Cũng nhân dịp khai trương trung tâm thứ 11 này, Venesa gửi tặng khách hàng rất nhiều những chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn như giảm 20% các gói dịch chăm sóc da (trừ gói minisale), ưu đãi tới 50% thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Bijindo, chương trình bốc thăm trúng thưởng với trị giá quà tặng lên tới 10 triệu đồng… Đây là những món quà tri ân cực hấp dẫn mà khách hàng không nên bỏ lỡ trong tuần đầu lễ khai trương này.

-
Giá xăng giảm nhẹ, dầu đồng loạt tăng từ 15h ngày 22/5 -
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu -
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới -
Tách múi, đóng gói nhỏ: Giải pháp kích cầu nội địa cho sầu riêng mùa khó -
Cà phê Việt nhắm vào thị trường chế biến sâu -
Xuất khẩu cà phê 4 tháng đã rinh về 3,8 tỷ USD -
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
-
1 Chủ tịch nước Trần Đức Lương - Người đặt nền móng, định hình sâu sắc nền đối ngoại đa phương Việt Nam thời kỳ hội nhập
-
2 Phó thủ tướng yêu cầu nghiên cứu đánh thuế đất bỏ hoang, dự án chậm triển khai
-
3 Tường minh phương án đầu tư cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 43.500 tỷ đồng
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/5
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số