Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Vì sao các dự án bất động sản ven biển lại có sức hút
N.L - 14/01/2022 10:01
 
Bất động sản (BĐS) ven biển Đà Nẵng luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của thị trường bởi tính hữu hạn và tiềm năng tăng trưởng.
TIN LIÊN QUAN

Nhu cầu mua nhà, xu hướng du lịch thời dịch Covid

Nhu cầu của người mua nhà đã thay đổi khi mọi người đều phải ở nhà trong thời gian dài. Do vậy nhu cầu sống trong các khu vực đô thị vừa gần gũi thiên nhiên, gần biển vừa có hạ tầng xã hội tốt đang lên ngôi.

Các chuyên gia cũng nhận định: cùng với việc hạn chế ra đường, hạn chế đi lại, nhu cầu sống xanh, sống khỏe, sống an toàn trong một tổ hợp all-in-one sẽ định hình xu hướng sống mới của người dân đô thị. Kể từ khi covid hoành hành xu hướng du lịch sức khỏe bỗng dưng “nổi rần rần” tại nhiều nước trên thế giới.

Trong đó, du lịch biển đang là xu hướng đẫn đầu được chờ đón nhất (theo Booking) tại các nước trên thế giới và trong đó có Việt Nam sở hữu nhiều bãi biển đẹp quyến rũ nhất hành tinh, bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng dự đoán một trong những nơi sẽ đón lượt du khách nhiều nhất trong năm tới.

Ảnh: chủ đầu tư

Đó là lý do khiến sự đổ bộ của các ông lớn BĐS có mặt trên con đường đắt giá nhất miền Trung, sự góp mặt của dự án BĐS The 6Nature Đà Nẵng của Công ty TNHH dịch vụ du lịch và thương mại Minh Đông, tọa lạc trên biển Mỹ Khê, đường Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, dự án được đánh giá có tiềm năng trong năm 2022. Với vị trí độc tôn, mang lại cuộc sống thượng lưu độc bản cho chủ sở hữu, dự án hưởng lợi nhờ nằm trong vùng lõi trung tâm tài chính Đà Nẵng.

The 6Nature Đà Nẵng - Dự án được cấp phép bán cho người nước ngoài

Sở xây dựng Đà Nẵng đã công bố các dự án nhà ở thương mại cho phép tổ chức, cá nhân nước ngoài được quyền sở hữu bao gồm 17 dự án, trong đó có dự án The 6Nature Đà Nẵng.

Trong bất kỳ một giao dịch nhà đất nào pháp lý luôn là yếu tố tiên quyết có tác động lớn đến quyết định “xuống tiền” của các nhà đầu tư. The 6Nature Đà Nẵng đã hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ pháp lý để cung cấp sổ hồng lâu dài cho đến tay quý khách hàng đúng quy định bàn giao sản phẩm.

The 6Nature Đà Nẵng - tận hưởng tiện ích nội khu chuẩn 5 sao tại Đà Nẵng

Vượt qua tiêu chuẩn đơn thuần, dự án The 6Nature Đà Nẵng là nơi chủ nhận sở hữu trọn vẹn bộ sưu tập đặc quyền trọn vẹn và độc bản. Khách hàng được trao tay hệ thống tiện ích - dịch vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng, khẳng định dấu ấn thượng lưu cho cuộc sống an cư, nghỉ dưỡng.

Phòng tập gym tại The 6Nature Đà Nẵng sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng, rộng, hứa hẹn sẽ là nơi lui tới thường xuyên của cư dân, đáp ứng tối đa nhu cầu nâng cao sức khỏe và giữ gìn vóc dáng của những khách hàng khó tính nhất.

Sky Lounge The 6Nature – Nơi hội tụ những dấu ấn thượng lưu

Được xem như địa điểm hoàn hảo cho “Những người thành đạt”, nơi giao lưu, gặp gỡ của giới thượng lưu – nơi “thưởng thức” những trải nghiệm đầy tinh tế.

Rever - Đơn vị phân phối chính thức dự án The 6Nature Đà Nẵng 

Trong nhiều năm qua, Rever đã khẳng định uy tín và chất lượng dịch vụ của mình trong lĩnh vực phân phối bất động sản qua nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, cũng như đánh giá của giới chuyên môn. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua và đầu tư của khách hàng, Rever với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tích cực hỗ trợ khách hàng trong mọi thời điểm, giữ vững chữ tín là địa chỉ tin cậy cho khách hàng, mang đến cho khách hàng những dự án an cư, đầu tư có tiềm năng hàng đầu trên thị trường.

“Đại diện Rever nhận giải thưởng "Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất 2020"

Theo bà Lê Thị Quỳnh Lê, Giám đốc Kinh doanh tại Rever: “Dự án BĐS The 6Nature với pháp lý hoàn chỉnh, bền vững để sở hữu giá trị căn hộ chuẩn 5 sao lâu dài và là dự án duy nhất tại Đà Nẵng trong năm 2021 được cấp phép bán cho người nước ngoài. Theo đánh giá của Rever đây là dự án có tiềm năng nhất trong thời gian năm 2022 sắp tới. Khi xu hướng du lịch tại đô thị nhưng không gian trọn vẹn với thiên nhiên dự đoán sẽ dẫn đầu trong thời gian sắp tới. Phù hợp với mọi nhu cầu vừa đầu tư vừa nghỉ dưỡng".

Tìm hiểu thông tin dự án: https://blog.rever.vn/rever-phan-phoi-chinh-thuc-du-an-the-6nature-da-nang
Liên hệ tư vấn: 1800 234 546 - Rever - Đơn vị phân phối chính thức The 6Nature Đà Nẵng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư