Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Vì sao chị em điêu đứng trước David Beckham?
Mai Anh - 12/11/2014 19:00
 
Chưa cần mở lời, chỉ với nụ cười, ông bố 4 con đã "đốn tim" la liệt các fan nữ Việt Nam. Một sức hút ghê gớm mà bất cứ quý ông nào nhìn thấy cũng sẽ phải ghen tị. Giá trị mang tên David Beckham là đâu?
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Fan phát sốt ảnh "tự sướng" của Tóc Tiên với David Beckham
Hình ảnh David Beckham bảnh bao ở Hà Nội
David Beckham đến Việt Nam: Những hình ảnh mới nhất
David Beckham đáp chuyên cơ đến ăn tối tại Hà Nội
Ngày 10/11 David Beckham sẽ trở lại Việt Nam

  Beckham, Becks  
  Các cô gái ghen tị với nàng Vic bởi cô có người chồng tài giỏi và đẹp trai. Ảnh: Just Jared  
Fan nữ "chết" la liệt vì Becks

Chiều 11/11, khi cựu danh thủ của Manchester United và đội tuyển Anh vừa bước ra khỏi phòng chờ VIP của sân bay Tân Sơn Nhất rất nhiều tiếng hò reo vang lên dành cho anh.

Khi Becks dõi mắt về phía truyền thông và những người hâm mộ đang đứng cách xa đó cả trăm 100m, cầu thủ này vẫn không quên để lại nụ cười dành cho những người chờ đón mình.

Rồi Becks ngước mắt lên phía tầng thượng của cảng vụ hải quan sân bay, cũng với nụ cười ấy đã khiến rất nhiều nhân viên nữ may mắn được nhìn thấy cầu thủ nổi danh này "điếng người" trong giây lát.

Dù không may mắn như thế, nhưng một vài cô gái hâm mộ cựu danh thủ này ở một khoảng cách rất xa anh cũng đã ngất ngây với cái nhếch mép ấy, bởi... quá đẹp.

Chờ đợi cả vài giờ đồng hồ cùng giới truyền thông, hai cô gái Lan và Diễm đến từ trường ĐH KHXH&NV TP.HCM mắt như rơm rớm khi đoàn xe của Becks đi qua.

Họ không có cơ hội nhìn rõ tận mặt thần tượng của mình, bởi những cánh cửa đóng kín và đen sẫm cách biệt hoàn toàn với bên ngoài. Nhưng, chỉ cần nhìn thấy Becks hướng về mình và nở nụ cười rất tươi ấy cũng đủ cảm xúc chộn rộn trong giây lát.

Trước đó, tại Hà Nội, Becks cũng đã khiến nhiều chị em phải "điêu đứng" vì anh.

Nụ cười của Becks có đẹp, hoặc "đốn tim" các cô gái bằng cái miệng luôn "tủm tỉm" của Canavaro - một danh thủ khác từng đến dải đất hình chữ S hay không thì chưa biết.

Nhưng, với nụ cười bàng bạc, có phần cao ngạo, thậm chí hơi lạnh lùng ấy của Becks lại quá đặc biệt khi mà giới nữ thường luôn "chết" từ kiểu cười, và ngoại hình lãng tử ấy.

Lợi hại như David Beckham

Là một cầu thủ chuyên nghiệp, điển trai đồng thời cũng là niềm ao ước, nỗi khát khao của bao cô gái, hẳn nhiên Becks rất biết cười đúng lúc, và... mặt lạnh đúng nơi.

Beckham, Becks

Còn các quý ông thì ghen với Becks, bởi anh quá lợi hại cả trên tình trường lẫn thương trường! Ảnh: BTC

Thế nên, không có gì ngạc nhiên khi nụ cười rất đẹp ấy của Becks luôn được sử dụng một cách hợp lý nhất có thể, để đồng thời mang về cho mình hàng triệu USD tiền quảng cáo mỗi năm.

Cụ thể hơn, kể từ khi còn thi đấu cho tới lúc giải nghệ trong màu áo của PSG, danh thủ này luôn đứng đầu trong danh sách những VĐV kiếm tiền giỏi nhất khi mức thu nhập luôn ở mức trên 40 triệu USD/năm.

Becks còn kiếm tiền giỏi hơn cả những VĐV ở môn tennis - một sân chơi vốn là mảnh đất màu mỡ để tạo ra thu nhập khủng cho riêng mình. Bằng chứng, đã có thời điểm cầu thủ của nước Anh đã vượt xa cả những tay vợt hàng đầu như Federer, Nadal...

Ngay cả với Cristiano Ronaldo, truyền nhân số 7 huyền thoại ở M.U, dù "đá bóng hay, đẹp trai, có tài..." cũng phải chào thua người đàn anh của mình khi tài khoản đổ về chừng 42 triệu USD ở thời điểm cách đây ít năm, trong khi Becks thu nhập tới 46 triệu USD.

Rồi khi giải nghệ, Becks cũng vẫn là một trong những cỗ máy kiếm tiền siêu khủng, bởi ngoài những hợp đồng quảng cáo cho các sản phẩm thời trang, đồ lót, chính bản thân danh thủ này cũng đã nhảy vào thương trường với các sản phẩm của riêng mình.

Điển hình như khi chuyển sang Mỹ thi đấu, vợ chồng Becks đã tung ngay một sản phẩm nước hoa mang tên bộ đôi nổi tiếng này, để ngay lập tức mang về 13,7 triệu USD tiền chuyển nhượng thương quyền trên đất Mỹ.

Và tới giờ, là một sản phẩm đồ uống khác được Becks mang sang các nước khác ngoài Anh hay Mỹ để quảng bá, kèm theo những nụ cười "khuyến mãi" chết người ấy như khi đến Việt Nam.

Bởi thế mới nói, lợi hại như Beckham!

Hồ Ngọc Hà thích thú khi được Beckham khen

Hồ Ngọc Hà thích thú khi được Beckham khen "xinh gái"

() Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi lần đầu tiên được trò chuyện với người đàn ông quyến rũ nhất thế giới. Cô đặc biệt nhận được lời chúc mừng và khen ngợi xinh đẹp của nam cầu thủ!

Fan phát sốt ảnh

Fan phát sốt ảnh "tự sướng" của Tóc Tiên với David Beckham

Chiều 10.11, cựu danh thủ David Beckham đã đặt chân đến Hà Nội và tới một quán bar ở đường Lý Thường Kiệt, cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên quảng cáo cho một sản phẩm đồ uống mà cả hai làm đại sứ. Mới đây, giọng ca “Tóc mây” đã khiến fan phát sốt khi khoe những hình ảnh vừa selfie với Becks. Chỉ sau một tiếng đăng tải, bức hình đã nhận được gần 15.000 lượt like của người hâm mộ.

Ca sĩ Tóc Tiên sexy hơn sau khi nếm qua ngọt đắng tình yêu

Ca sĩ Tóc Tiên sexy hơn sau khi nếm qua ngọt đắng tình yêu

Thừa nhận mình sexy và quyến rũ hơn, nhưng cô ca sĩ trẻ cũng khẳng định "sexy chưa chắc đã đẹp".

Tóc Tiên diện váy cắt khoét táo bạo

Tóc Tiên diện váy cắt khoét táo bạo

Nữ ca sĩ gây chú ý với bộ đầm đuôi cá sắc tím, gam màu của năm 2014, làm nổi bật vẻ gợi cảm, quyến rũ trong sự kiện tối 27/2 tại TP HCM.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư