Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Vì sao Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường không nhận cúp Tứ hùng?
Hà Nguyên (vnexpress) - 07/06/2016 07:15
 
Lần đầu tiên được nhận một danh hiệu cùng đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) nhưng bộ ba Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường đã bất ngờ vắng mặt khi thầy trò HLV Hữu Thắng bước lên bục nhận cúp và giải thưởng tại cúp Tứ hùng tối 6/6.

Ba cầu thủ trên đều rất được HLV Hữu Thắng kỳ vọng trong đợt tập trung lần này. Ngoài Công Phượng bị chấn thương không thể tham dự cúp Tứ hùng thì cả Tuấn Anh và Xuân Trường đều đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Hai cầu thủ này đóng góp công rất lớn vào lối chơi của ĐTVN, đặc biệt là trong chiến thắng Singapore ở trận chung kết.

Tuấn Anh phải ra sân bay sớm và không nhận Cúp cùng đồng đội - Ảnh: Anh Hải
Tuấn Anh phải ra sân bay sớm và không nhận Cúp cùng đồng đội - Ảnh: Anh Hải

Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận chung kết cúp Tứ hùng Myanmar 2016 với chiến thắng 3-0 cho ĐTVN, Xuân Trường tận hưởng cảm xúc vui mừng và ăn mừng cùng đồng đội. Trong khi đó, Tuấn Anh cũng đã có một buổi tối nhiều cảm xúc cùng ĐTVN, nhưng niềm vui với anh cùng 2 người đồng đội cũ ở HA Gia Lai đã không trọn vẹn.

Được biết, ngay sau trận thắng Singapore, 3 cầu thủ Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường sẽ phải ra sân bay về Nhật Bản và Hàn Quốc để kịp trình diện CLB chủ quản vào sáng ngày hôm sau.

Chuyến bay của Công Phượng và Tuấn Anh đi Nhật cất cánh lúc 21h45. Trong khi đó, chuyến bay đưa Xuân Trường trở lại Hàn Quốc cất cánh lúc 23h15 (giờ Myanmar). Phía Myanmar đã bố trí xe cảnh sát dẫn đường cho 3 cầu thủ Việt Nam ra sân bay kịp giờ.

Cả ba tài năng trẻ bóng đá Việt Nam kịp chia tay HLV Hữu Thắng và các đồng đội, nhưng đã không kịp có mặt trong lễ nhận cúp và huy chương. HLV Hữu Thắng đã thay mặt 3 cầu thủ này nhận danh hiệu từ BTC.

 

Công Phượng nhập viện khẩn cấp
Sau pha va chạm với cầu thủ U23 UAE, tiền đạo U23 Việt Nam bị chấn thương và phải nhập viện ngay sau đó để kiểm tra.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư