Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Vì sao nên chọn phụ kiện cửa thủy lực Draho
N.L - 22/12/2022 08:01
 
Cửa thủy lực không chỉ cải thiện không gian mà còn bảo vệ sự an toàn cho mọi công trình. Do đó, phụ kiện chất lượng đóng vai trò rất quan trọng.
TIN LIÊN QUAN

Sở hữu bản lề sàn có cơ chế vận hành đóng mở lên đến 500.000 lần cùng chất liệu inox 304 cao cấp đạt chuẩn ASTM Hoa Kỳ, minh chứng cho thấy Draho là một doanh nghiệp uy tín top đầu trong ngành phụ kiện cửa thủy lực hiện nay.

Draho chứng minh vị thế bằng thành tích đáng gờm

Trong thị trường phụ kiện cửa thủy lực, Draho nổi bật nhờ mang đến các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và chất lượng vượt trội. Với các quy trình kiểm định nghiêm ngặt cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, Draho mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nhờ đó, Draho như chiến mã trên đường đua chinh phục các ông lớn trong ngành phụ kiện cửa thủy lực.

Khách hàng yên tâm khi lựa chọn Draho nhờ chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, dịch vụ giao hàng nhanh chóng trong ngày, chế độ bảo hành lên đến 2 năm. Thực tế, phụ kiện cửa thủy lực Draho đã và đang có mặt tại hàng chục dự án chung cư cao cấp trên cả nước. Tiêu biểu nhất phải kể đến: Goldseason, Vinhomes Ocean Park, T&T DC Complex,... Chủ đầu tư của những dự án lớn này rất kén chọn khi lựa chọn chất liệu và nhà cung ứng. Và những ưu thế của phụ kiện cửa thủy lực Draho đã chinh phục được nhà đầu tư khó tính này.

Phụ kiện cửa thủy lực Draho với chất lượng ưu việt

Cửa thủy lực sử dụng kính thủy lực trong suốt giúp làm tăng vẻ sang trọng và không ảnh hưởng đến kiến trúc tổng thể. Xuất hiện ngày càng nhiều tại các công trình lớn, cửa thủy lực đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu với: trung tâm thương mại, công ty, cửa hàng kinh doanh, nhà mặt phố… với những tính năng ưu việt nhằm tạo ra một không gian mở và có tính thẩm mỹ cao. Cửa kính thủy lực khi mở hoặc đóng không gây tiếng ồn, thanh lịch và đặc biệt không chiếm nhiều diện tích căn phòng. Phụ kiện bản lề được đặt âm dưới sàn và có sự hỗ trợ của pittong thủy lực. Thiết kế này cho phép cửa tự động quay về vị trí cũ một cách nhẹ nhàng sau khi mở, đây là ưu điểm tất yếu cần có ở những công trình nhiều người thường xuyên ra, vào hàng ngày.

Đặc biệt, Draho sử dụng dầu thủy lực cao cấp giúp vận hành đóng mở cửa êm ái, nhẹ nhàng, duy trì hiệu suất tốt ở nhiệt độ khắc nghiệt lên đến -40 độ vẫn hoạt động trơn tru. Các thí nghiệm cho thấy, phụ kiện cửa thủy lực Draho có thể vận hành đóng mở lên đến trên 500.000 lần.

So sánh với các loại phụ kiện cửa thủy lực khác trên thị trường, Draho mang đến những sản phẩm với chất lượng vượt trội. Sử dụng phụ kiện Draho, xua tan nỗi lo han gỉ nhờ chất liệu inox 304 cao cấp, đạt tiêu chuẩn ATSM Hoa Kỳ.

Inox 304 (SUS 304) có độ sáng bóng cao cùng khả năng chống ăn mòn, chống nước và nhiệt độ cao. Thay vì sử dụng các loại inox 201 tỷ lệ niken trong thành phần thấp hơn, inox 430 chứa nhiều sắt và tạp chất khác. Do inox 201 và 430 dễ bị hoen gỉ, độ bền thấp, không an toàn, giá thành của chúng cũng thấp hơn nhiều so với inox 304.

Phụ kiện cửa thủy lực Draho kiến tạo không gian mở tại các cơ sở kinh doanh.

Tắc kè hoa có khả năng thích hợp với mọi công trình

Draho luôn cập nhật không ngừng những xu hướng nổi bật nhất về kiến trúc để đáp ứng thị trường. Các sản phẩm phụ kiện cửa thủy lực tại Draho đều rất đa dạng về hình thức, phù hợp với nhiều yêu cầu sử dụng khác nhau. Bộ phụ kiện phù hợp với nhiều quy cách và trọng tải cửa, cùng nhiều sự lựa chọn từ 90kg, 120kg, 150kg, 200kg cho tới 400kg cỡ đại. Hơn thế nữa, góc mở lên tới 125° xóa bỏ mọi giới hạn không gian, giúp điều chỉnh dễ dàng, tiện lợi khi lắp đặt theo mọi thiết kế.

Bản lề sàn với nhiều sự lựa chọn tải trọng: 90kg, 120kg, 150kg, 200kg cho tới 400kg cỡ đại.

Ngoài phạm vi phụ kiện cửa thủy lực, Draho luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của thị trường phụ kiện nhôm kính nói chung. Không chỉ bền bỉ và chất lượng, các phụ kiện mà Draho cung cấp luôn được nhớ đến nhờ thiết kế sang trọng, hiện đại, tiếp thu những gì tinh túy nhất của các xu hướng nội thất trên thế giới. Hiện nay, Draho là một trong những đơn vị cung ứng vật liệu kim khí top đầu tại Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ lực: phụ kiện cửa nhôm, phụ kiện cabin tắm, phụ kiện cửa thủy lực, trụ lan can và chân nhện.

Lấy khách hàng làm trung tâm, Draho không ngừng cải tiến, chuyên môn hóa mọi quy trình sản xuất. Không chỉ đạt chất lượng và thẩm mỹ vượt trội, Draho còn được đánh giá cao ở khả năng cung ứng hàng hóa nhanh chóng, chế độ bảo hành tốt và kịp thời nhờ sở hữu kho hàng lên đến trên 3000m2 tại 3 miền Bắc - Trung - Nam. Draho đáp ứng hoàn hảo mọi thiết kế cho công trình Việt.

Hotline: 0389 778 778

Địa chỉ showroom:
Hà Nội: Tầng 3 - Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân.
Đà Nẵng: 244C Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa Nhà Mộc Gia, 54/31 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư