Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
VIB triển khai dịch vụ Thanh toán thuế điện tử
Như Loan - 19/05/2015 18:45
 
Ngày 19/05, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) chính thức giới thiệu Dịch vụ Thanh toán Thuế Điện tử trên toàn quốc.

Đây là dịch vụ hợp tác giữa VIB và Tổng cục Thuế, theo đó khách hàng doanh nghiệp sẽ kê khai thuế trên cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế và chọn tài khoản tại VIB để thanh toán ngay tại cổng thông tin điện tử này. Khách hàng được ghi nhận hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế ngay sau khi thực hiện  giao dịch mà không phải chờ Kho bạc nhà nước, Cục thuế địa phương  xác nhận đã nhận được khoản thanh toán.

Dịch vụ Thanh toán Thuế Điện tử của VIB sẽ góp phần tiết kiệm tối đa thời gian và nhân lực cho việc nộp thuế, một hoạt động vẫn diễn ra thường xuyên vào mỗi tháng, mỗi năm tại các doanh nghiệp. Để sử dụng dịch vụ, khách hàng đăng ký tại cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế, chọn VIB là ngân hàng thanh toán và gửi  yêu cầu dịch vụ Thanh toán Thuế Điện tử đến VIB.

Lợi ích quan trọng nhất của Dịch vụ Thanh toán Thuế Điện tử của VIB là khách hàng tiết kiệm thời gian, hạn chế sai sót khi kê khai, thanh toán Thuế và được cơ quan Thuế xác nhận hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế ngay tại thời điểm thực hiện giao dịch. Ngoài ra, VIB cũng mang đến giá trị gia tăng cho khách hàng bằng cách luôn luôn đảm bảo dịch vụ nhanh chóng, chính xác, bảo mật thông tin, miễn 100% phí chuyển tiền thanh toán thuế trong năm 2015 cũng như  tư vấn kê khai Thuế và truy vấn thông tin Thuế.

Dịch vụ này cũng sẽ mở rộng phục vụ khách hàng cá nhân khi Tổng cục Thuế triển khai cho đối tượng nộp thuế là cá nhân.

ACB, VIB, VietBank và LienVietPostBank tham gia giải ngân gói 30.000 tỷ đồng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa chấp thuận cho thêm bốn ngân hàng thương mại cổ phần tham gia chương trình cho vay hỗ trợ nhà ở theo Nghị quyết...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư