-
Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh" -
Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024 -
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank -
Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up -
VINACONEX và Đại học Xây dựng Hà Nội hợp tác đào tạo ngành đường sắt tốc độ cao và đường sắt đô thị -
CT Group và những dấu ấn công nghệ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024
Thương hiệu Quốc gia (THQG) do Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương tổ chức là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia Việt Nam thông qua các nhãn hàng trong nước.
Quá trình sàng lọc và xét chọn, đánh giá được Ban Tổ chức tiến hành một cách khoa học, chặt chẽ và nghiêm túc theo quy trình 5 bước với nhiều tiêu chí khắt khe, trong đó năng lực lãnh đạo thương hiệu, năng lực sáng tạo và quản lý chất lượng là các tiêu chí trọng yếu.
Năm 2018, 97 doanh nghiệp trong số 500 doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký tham gia có sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”. VICOSTONE lần đầu tiên tham gia chương trình và vinh dự đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia 2018
Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, thương hiệu VICOSTONE của Tập đoàn Phenikaa hiện là một trong những nhà sản xuất đá thạch anh cao cấp hàng đầu thế giới. Sở hữu thiết kế sản phẩm độc đáo, sang trọng được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp thiên nhiên và những tính năng vượt trội, đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE – sản phẩm vật liệu nội thất được sử dụng trong các ứng dụng bề mặt - đã chinh phục người tiêu dùng trên hơn 40 quốc gia kể cả những thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu...
Việc thương hiệu VICOSTONE được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2018” sẽ giúp Tập đoàn Phenikaa tiếp tục xúc tiến xuất khẩu và khẳng định vị thế của thương hiệu Việt VICOSTONE trên thị trường quốc tế, góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.
Thời gian qua, VICOSTONE được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý như “Huân chương lao động hạng Nhất”, “Top 10 Công ty vật liệu xây dựng uy tín”, “Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”, “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”, “Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”, “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững”, “Top 200 doanh nghiệp có doanh thu dưới 1 tỷ USD kinh doanh hiệu quả nhất châu Á” do Forbes Asia bình chọn…
-
Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh" -
Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024 -
Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu -
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
-
Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn -
Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up -
VINACONEX và Đại học Xây dựng Hà Nội hợp tác đào tạo ngành đường sắt tốc độ cao và đường sắt đô thị -
CT Group và những dấu ấn công nghệ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 -
Nhựa Tiền Phong lần thứ 4 đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia -
Xu hướng đào tạo tiếng Anh trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Nam -
Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa Xuân hành động, Tết Xanh vững bền
-
1 Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc Nha Trang - Liên Khương trị giá 25.058 tỷ đồng -
2 Liên danh CRBC - CT Group đề xuất đầu tư dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
3 Hoàn thiện cơ chế cho trung tâm tài chính quốc tế -
4 Liên doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thuỷ đề xuất 8 dự án tại Quảng Trị -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/12
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up