Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
VICOSTONE đạt danh hiệu thương hiệu quốc gia 2018
Như Loan - 21/12/2018 16:41
 
Ngay trong lần đầu tiên tham dự chương trình, thương hiệu Vicostone (Tập đoàn Phenikaa) đã được công nhận “Thương hiệu Quốc gia 2018”.

 

Thương hiệu Quốc gia (THQG) do Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương tổ chức là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia Việt Nam thông qua các nhãn hàng trong nước.

Quá trình sàng lọc và xét chọn, đánh giá được Ban Tổ chức tiến hành một cách khoa học, chặt chẽ và nghiêm túc theo quy trình 5 bước với nhiều tiêu chí khắt khe, trong đó năng lực lãnh đạo thương hiệu, năng lực sáng tạo và quản lý chất lượng là các tiêu chí trọng yếu.

 Năm 2018, 97 doanh nghiệp trong số 500 doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký tham gia có sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”.  VICOSTONE lần đầu tiên tham gia chương trình và vinh dự đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia 2018

Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, thương hiệu VICOSTONE của Tập đoàn Phenikaa hiện là một trong những nhà sản xuất đá thạch anh cao cấp hàng đầu thế giới. Sở hữu thiết kế sản phẩm độc đáo, sang trọng được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp thiên nhiên và những tính năng vượt trội, đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE – sản phẩm vật liệu nội thất được sử dụng trong các ứng dụng bề mặt - đã chinh phục người tiêu dùng trên hơn 40 quốc gia kể cả những thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu...

VICOSTONE thuộc Tập đoàn PHENIKAA là một trong những nhà sản xuất đá thạch anh hàng đầu thế giới, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đá thạch anh nhân tạo theo công nghệ Breton của Ý tại khu vực châu Á. VICOSTONE được thành lập tháng 12 năm 2002 tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Với hơn 16 năm kinh nghiệm sản xuất và phát triển sản phẩm đá thạch anh nhân tạo - sản phẩm vật liệu nội thất được sử dụng trong các ứng dụng bề mặt, VICOSTONE cung cấp ra thị trường hàng triệu m2 mỗi năm. 

Việc thương hiệu VICOSTONE  được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2018” sẽ giúp Tập đoàn Phenikaa  tiếp tục xúc tiến xuất khẩu và khẳng định vị thế của thương hiệu Việt VICOSTONE trên thị trường quốc tế, góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Thời gian qua,  VICOSTONE được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý như “Huân chương lao động hạng Nhất”, “Top 10 Công ty vật liệu xây dựng uy tín”, “Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”, “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”, “Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”, “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững”, “Top 200 doanh nghiệp có doanh thu dưới 1 tỷ USD kinh doanh hiệu quả nhất châu Á” do Forbes Asia bình chọn…

 

Vicostone sẽ phải đối mặt với những đối thủ sử dụng công nghệ của Trung Quốc
Đó là khẳng định của ông Hồ Xuân Năng, Chủ tịch Vicostone tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2018 được tổ chức hôm nay (15/3).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư