-
Dừa tươi, sầu riêng đông lạnh chuẩn bị xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc -
Bức tranh xuất khẩu đang sáng dần -
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởng -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá
Khách du lịch thăm Phố cổ Hội An. (Ảnh: Anh Tuấn/TTXVN) |
Việc lựa chọn danh sách này dựa trên kết quả cuộc khảo sát gần đây của PriceWaterhouseCoopers.
Thông tin trên được đăng tải trong bài viết có tiêu đề “Du khách Mỹ muốn khám phá ở đâu trong năm 2019?” trên tờ USAToday.
Theo đánh giá của USTOA, Italy được xem là điểm đến hấp dẫn nhất trong năm 2019, xếp thứ hai là Iceland, tiếp đến là Nhật Bản, Việt Nam, Australia, Pháp, Tây Ban Nha, Colombia, Campuchia và Bồ Đào Nha.
Các thành viên của USTOA cũng đưa ra danh sách 10 điểm đến mới nổi của thế giới. Iceland tiếp tục được đánh giá ở vị trí thứ nhất, tiếp đến là Campuchia, Croatia, Colombia, Việt Nam, Bồ Đào Nha, Bhutan, Bolivia, Myanmar và Ethiopia.
Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành USTOA Terry Dale cho rằng “điều thú vị khi thấy 5 điểm đến gồm Iceland, Campuchia, Colombia, Việt Nam và Bồ Đào Nha đều xuất hiện trên cả 2 danh sách được lựa chọn là điểm đến hấp dẫn và điểm đến mới nổi trên thế giới. Điều này cho chúng ta thấy rằng những trải nghiệm du lịch phiêu lưu tiếp tục được nhiều du khách Mỹ lựa chọn".
Trong khi đó, một cuộc khảo sát gần đây của Booking.com cho thấy có 45% trong số 21.500 khách du lịch trên toàn thế giới cho biết họ muốn được trải nghiệm, khám phá nhiều hơn trong việc lựa chọn các điểm đến trong năm 2019 so với năm 2018.
Về xu hướng du lịch trong năm 2019, tờ USAToday cho rằng du lịch trải nghiệm và du lịch văn hóa tiếp tục được du khách Mỹ lựa chọn trong năm 2019.
Khoảng 82% thành viên của USTOA đang cung cấp các tour du lịch trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật. Đây cũng là tour du lịch trải nghiệm được nhiều du khách Mỹ lựa chọn nhất trong năm 2018.
Một xu hướng du lịch khác cũng được tờ báo này đề cập đến là nhiều du khách đã chọn thuê các căn hộ có diện tích lớn trên Airbnb, HomeAway, VRBO và nhiều trang web khác thay vì đặt phòng ở các khách sạn như trước đây.
Xu hướng du lịch của thế hệ Z (những người sinh ra từ những năm 1990 đến đầu những năm 2000) cũng được USAToday đề cập đến.
Theo báo cáo xu hướng hàng năm của The Innovation Group, thế hệ Z đang bắt đầu đi du lịch và các thương hiệu lớn trên thế giới đang chú ý đến họ. Du khách thuộc thế hệ Z muốn trải nghiệm du lịch đích thực với giá cả phải chăng.
-
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởng -
Đón đầu mùa hè, Hoà Phát tung bộ sưu tập quạt điện và máy làm mát không khí -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá -
Chuỗi bán lẻ mẹ và bé tìm hướng “bám trụ” -
Hợp tác phát triển toàn diện cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Úc về Việt Nam
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả