-
Hoàn thiện cơ sở dữ liệu đất đai quốc gia vào năm 2026 -
Huawei tổ chức sự kiện Smart Green Industrial Park under DPPA, thúc đẩy năng lượng xanh công nghiệp Việt Nam -
“Cuộc đua sinh tồn” trong ngành phần mềm -
Khoác “áo giáp” phòng thủ cho tài sản mã hóa -
Trái ngọt từ lòng kiên trì: Ba thị trường quốc tế của Viettel nhận Huân chương Lao động -
Phá điểm nghẽn nguồn nhân lực công nghệ
Theo Giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông có hạ tầng mạng số 59/GP-BTTTT được cấp ngày 12/02/2025, Leeon Group được phép thiết lập mạng viễn thông công cộng cố định mặt đất không sử dụng băng tần số vô tuyến điện trong phạm vi 30 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Đồng thời, doanh nghiệp cũng được phép cung cấp nhiều loại dịch vụ viễn thông cơ bản như dịch vụ thoại, kênh thuê riêng, truyền số liệu, mạng riêng ảo, kết nối Internet và cho thuê toàn bộ hoặc một phần mạng viễn thông.
Bên cạnh đó, các dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng như thư thoại và truy cập Internet cũng nằm trong danh mục được cấp phép. Về phạm vi liên lạc, doanh nghiệp được phép cung cấp dịch vụ viễn thông cả trong nước và quốc tế. Các dịch vụ viễn thông được phân phối trực tiếp hoặc thông qua phương thức bán lại.
![]() |
| Ông Lê Thanh Tùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Leeon Group. Ảnh: Leeon Group |
Theo Giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông không có hạ tầng mạng số 87/GP-BTTTT được cấp ngày 27/02/2025, Leeon Group được phép cung cấp các dịch vụ viễn thông trên mạng viễn thông di động mặt đất: dịch vụ thoại, dịch vụ nhắn tin, dịch vụ truy cập Internet trên phạm vi toàn quốc.
Doanh nghiệp được cung cấp dịch vụ viễn thông di động nêu trên trên cơ sở mua lưu lượng, dịch vụ viễn thông của các doanh nghiệp viễn thông di động mặt đất đã được cấp phép để bán lại cho người sử dụng dịch vụ.
Doanh nghiệp được quyền xây dựng, lắp đặt, sở hữu hệ thống thiết bị viễn thông và đường truyền dẫn trong phạm vi cơ sở và điểm phục vụ công cộng của mình để cung cấp dịch vụ viễn thông cho người sử dụng dịch vụ viễn thông; thuê đường truyền dẫn để kết nối hệ thống thiết bị viễn thông, các cơ sở, điểm phục vụ công cộng của mình với nhau và với mạng viễn thông công cộng của doanh nghiệp viễn thông khác.
Leeon Group vừa ra mắt với thương hiệu SkyX. Leeon Group cũng công bố bộ nhận diện thương hiệu và kho đầu số 889. Theo đó, Định hướng phát triển của SkyX tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư vào dịch vụ viễn thông trên nền Internet, kết hợp các nền tảng tổng đài công nghệ điện toán đám mây đi kèm bảo mật số, nhằm tạo ra các giải pháp/dịch vụ dạng One-Stop-Shop và Plug & Play đáp ứng nhu cầu kết nối thông suốt.
SkyX đặt mục tiêu không chỉ cung cấp dịch vụ viễn thông mà còn xây dựng một hệ sinh thái công nghệ hiện đại, hỗ trợ doanh nghiệp và cá nhân trong quá trình chuyển đổi số.
"SkyX cam kết sẽ không ngừng đổi mới và cải tiến dịch vụ, mang đến những giải pháp viễn thông tối ưu nhất cho người dùng. Chúng tôi sẽ đầu tư vào công nghệ tiên tiến, hợp tác với các đối tác hàng đầu và phát triển một hệ sinh thái số toàn diện, góp phần vào sự phát triển chung của ngành viễn thông Việt Nam", ông Lê Thanh Tùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Leeon Group chia sẻ.
SkyX cũng hướng tới việc phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng, hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Các giải pháp tiêu biểu như SIP cố định, SIP di động, Voice Brandname và bảo mật dữ liệu sẽ giúp SkyX trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp.
-
Trái ngọt từ lòng kiên trì: Ba thị trường quốc tế của Viettel nhận Huân chương Lao động -
Phá điểm nghẽn nguồn nhân lực công nghệ -
Khu công nghệ số tập trung: Bệ phóng cho doanh nghiệp khoa học công nghệ -
Sau một thập kỷ hiện diện tại Burundi, Lumitel bước sang giai đoạn mới với thông điệp "Công nghệ số vì cuộc sống" -
AI, chip bán dẫn, mạng di động 5G/6G dẫn dắt xu hướng nghiên cứu tại Việt Nam -
Những dấu ấn khoa học và công nghệ nổi bật năm 2025 -
Hoàn thành Diễn tập An ninh mạng quốc gia năm 2025
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp

