Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Việt Nam là thị trường lớn thứ 3 của Piaggio
Hoàng Nam - 06/10/2020 23:23
 
Dù kinh tế còn nhiều khó khăn bởi tác động của dịch bệnh nhưng các mẫu xe mới, đắt tiền của Piaggio vẫn được khách hàng Việt Nam chào đón nhiệt tình.

Piaggio Việt Nam vừa ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Sprint & GTS “Racing Sixties” mới kế thừa phong cách thể thao mạnh mẽ của Vespa, với cảm hứng thiết kế đậm chất cổ điển và cá tính đến từ những chiếc xe đua huyền thoại thập niên 60.

Bộ đôi phiên bản đặc biệt gồm các lựa chọn về động cơ mạnh mẽ: Sprint 150cc, GTS 150cc và GTS HPE 300cc với hai phiên bản màu sắc. Phiên bản màu xanh lục cổ điển - màu sơn đặc biệt chỉ có ở phiên bản này - kết hợp tem thể thao vàng thanh lịch, và phiên bản màu trắng hiện đại kết hợp tem thể thao màu đỏ năng động và trẻ trung. Phiên bản đặc biệt Vespa Racing Sixties nổi bật với bảng phối màu độc đáo có đường tem thể thao mạnh mẽ đồng điệu với màu sơn của cà vạt, yên xe thiết kế mới, bộ vành bánh xe sơn vàng nổi bật, nhấn nhá các chi tiết sơn đen cá tính.

Vespa Sprint Racing Sixties 150cc đặc biệt mạnh mẽ với lựa chọn động cơ duy nhất là thế hệ động cơ iGet 150cc mới: xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì 3 van phun xăng điện tử.

Vespa GTS Super Racing Sixties 300 HPE được trang bị động cơ tối tân 300 HPE (High-PerformanceEngine: Động cơ hiệu suất cao) là thành quả của nghiên cứu công nghệ động cơ mới nhất của Tập đoàn Piaggio, tập trung vào hiệu quả về công suất, giảm tiêu thụ nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh thiết kế đậm chất Ý, Vespa Racing Sixties cũng được trang bị những tính năng xứng tầm đẳng cấp như phanh ABS, cụm đèn LED tối tân, cổng sạc USB tiện lợi và khóa từ chống trộm an toàn.

Tổng giắm đốc
Ông Mickael Orain, Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam giới thiệu Vespa Racing Sixties

Các mẫu xe này đã chính thức có mặt tại các đại lý chính hãng Piaggio trên toàn quốc với giá bán từ 94,9 triệu đồng đến 135 triệu đồng, tùy mẫu xe cụ thể.

Trao đổi với phóng viên báo Đầu tư, ông Mickael Orain, Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam cho biết, Việt Nam là thị trường tốt hàng đầu ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, còn trên toàn cầu thì đây là thị trường lớn thứ 3 của Piaggio, sau Italy và Pháp.

“Trong khó khăn, phân khúc cao cấp của Piaggio tại châu Á-Thái Bình Dương vẫn tăng trưởng tốt. Các hoạt động của Piaggio tại Việt Nam vẫn diễn ra tốt đẹp, vẫn ra mắt sản phẩm theo kế hoạch, nhân viên không bị cắt giảm lương và vẫn thăng chức như bình thường”, ông Mickael Orain.

Mới đây 50 chiếc xe Vespa Primavera Sean Wotherspoon phiên bản đặc biệt giới hạn có giá 135 triệu đồng/chiếc đã được bán hết chỉ sau vài ngày chính thức giới thiệu.

Đại diện của Piaggio Việt Nam cũng kỳ vọng mẫu xe Vespa 946 Christian Dior sẽ được mở bán vào đầu năm 2021 tiếp tục thu hút được nhiều người khách hàng Việt Nam bởi sự kết hợp của hai thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Trước đó, phiên bản Vespa 946 Red với giá công bố là 405 triệu đồng/xe cũng nhận được sự hưởng ứng rất tốt của khách hàng Việt Nam.

Phiên bản Vespa 946 Dior sẽ được bán vào mùa xuân 2021
Vespa 946 Christian Dior trở nên sống động hơn nhờ vào thiết kế thanh lịch đi kèm họa tiết Dior sang trọng, tôn vinh di sản truyền thống của hai...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư