-
ASEAN - Ấn Độ nhất trí đẩy nhanh việc rà soát để nâng cấp Hiệp định AITIGA -
Việt Nam đề xuất 4 định hướng thúc đẩy hợp tác ASEAN - Hoa Kỳ phát triển -
Quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện ASEAN - Nhật Bản cần chuyển biến mạnh mẽ -
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump -
Tổ chức thành công Lễ mở ký Công ước Hà Nội, thúc đẩy 72 quốc gia ký kết -
Hải Phòng có thêm 1 Phó chủ tịch HĐND, 2 Phó chủ tịch UBND Thành phố
Nhiều địa danh, di tích lịch sử, văn hóa ở các tỉnh, thành phố trên cả nước hiện lên đẹp như mơ từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hà Giang, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam…Clip được giới thiệu bằng 9 ngôn ngữ: Việt Nam, Anh, Pháp, Trung Quốc, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Arab.
Theo Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Minh Khôi, Bộ Ngoại giao thời gian qua đã phối hợp chặt chẽ trong việc triển khai các hoạt động thu hút các nguồn lực, nguồn đầu tư du lịch vào Việt Nam; đồng thời, triển khai các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, đưa thông tin về đất nước, con người, lịch sử, văn hóa Việt Nam ra thế giới nhằm nâng cao hình ảnh, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.
Ông cho biết, việc xây dựng clip quảng bá "Welcome to Viet Nam" nhằm mục đích giới thiệu các cảnh quan nổi tiếng khắp đất nước, văn hóa độc đáo của người dân và vùng miền, cũng như thành tựu trong 30 năm Đổi mới.
![]() |
| Thứ trưởng Đặng Minh Khôi: Clip quảng bá một Việt Nam hòa bình, ổn định và phát triển. Ảnh: NLD |
Qua đó cho thấy một bức tranh Việt Nam hòa bình, ổn định và phát triển, một đất nước với nền văn hóa lâu đời, nhân đạo và sức sống mạnh mẽ đang phát triển không ngừng để trở thành điểm đến trong chọn lựa của bạn bè quốc tế.
“Welcome to Viet Nam” có sự đóng góp về mặt hình ảnh của nhiều tác giả, nhà quay phim trong và ngoài nước với những thước phim ấn tượng về đất nước, con người Việt Nam.
Đạo diễn thực hiện clip, ông Đỗ Đức Thành cho hay, khi truyền đi thông điệp đang sản xuất bộ phim "Welcome to Viet Nam" đến các nhà làm phim chuyên nghiệp và nghiệp dư, chúng tôi đã nhận được sự chào đón và đóng góp nhiệt tình của rất nhiều người.
Với một chương trình mang thông điệp tình yêu với đất nước Viet Nam - the love, we share, mọi người sẵn sàng chia sẻ các hình ảnh và trải nghiệm của mình khắp mọi miền đất nước. Rất nhiều người đã gửi các thước phim đẹp đến những người làm phim, tổng cộng lên tới hàng trăm giờ phim”.
Những năm gần đây, hàng loạt chiến dịch và hoạt động đã được thực hiện để quảng bá về đất nước, con người, lịch sử và văn hóa Việt Nam.
“Welcome to Viet Nam” là một trong những dự án phi lợi nhuận của Bộ Ngoại giao nhằm tạo ra những sản phẩm truyền thông chất lượng, góp phần đưa hình ảnh đất nước Việt Nam ra thế giới.
-
Tổ chức thành công Lễ mở ký Công ước Hà Nội, thúc đẩy 72 quốc gia ký kết -
Hải Phòng có thêm 1 Phó chủ tịch HĐND, 2 Phó chủ tịch UBND Thành phố -
Tổng Bí thư Tô Lâm sắp thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland -
Tuyên bố chung Việt - Mỹ về Hiệp định thương mại đối ứng -
Việt Nam hoan nghênh Campuchia và Thái Lan ký kết văn kiện hòa bình -
Bế mạc Lễ mở ký Công ước Liên hợp quốc về chống tội phạm mạng -
Ấn tượng bởi sự trang trọng, chuyên nghiệp trong tổ chức Lễ mở ký Công ước Hà Nội
-
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ

