-
Khơi thông mọi nguồn lực của người Việt Nam ở nước ngoài phục vụ phát triển đất nước -
An Giang: Công tác xúc tiến theo hướng chủ động, có trọng tâm, trọng điểm -
Việt Nam lọt “top 25” nền kinh tế có trị giá xuất nhập khẩu lớn nhất toàn cầu -
TP.HCM điều chỉnh tăng giá đất nông nghiệp trình HĐND Thành phố -
Bảng giá đất trình HĐND TP.HCM xem xét thông qua có gì mới? -
“Chìa khóa mềm” để TP.HCM thu hút nhân lực chất lượng cao
Nhiều địa danh, di tích lịch sử, văn hóa ở các tỉnh, thành phố trên cả nước hiện lên đẹp như mơ từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hà Giang, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam…Clip được giới thiệu bằng 9 ngôn ngữ: Việt Nam, Anh, Pháp, Trung Quốc, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Arab.
Theo Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Minh Khôi, Bộ Ngoại giao thời gian qua đã phối hợp chặt chẽ trong việc triển khai các hoạt động thu hút các nguồn lực, nguồn đầu tư du lịch vào Việt Nam; đồng thời, triển khai các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, đưa thông tin về đất nước, con người, lịch sử, văn hóa Việt Nam ra thế giới nhằm nâng cao hình ảnh, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.
Ông cho biết, việc xây dựng clip quảng bá "Welcome to Viet Nam" nhằm mục đích giới thiệu các cảnh quan nổi tiếng khắp đất nước, văn hóa độc đáo của người dân và vùng miền, cũng như thành tựu trong 30 năm Đổi mới.
![]() |
| Thứ trưởng Đặng Minh Khôi: Clip quảng bá một Việt Nam hòa bình, ổn định và phát triển. Ảnh: NLD |
Qua đó cho thấy một bức tranh Việt Nam hòa bình, ổn định và phát triển, một đất nước với nền văn hóa lâu đời, nhân đạo và sức sống mạnh mẽ đang phát triển không ngừng để trở thành điểm đến trong chọn lựa của bạn bè quốc tế.
“Welcome to Viet Nam” có sự đóng góp về mặt hình ảnh của nhiều tác giả, nhà quay phim trong và ngoài nước với những thước phim ấn tượng về đất nước, con người Việt Nam.
Đạo diễn thực hiện clip, ông Đỗ Đức Thành cho hay, khi truyền đi thông điệp đang sản xuất bộ phim "Welcome to Viet Nam" đến các nhà làm phim chuyên nghiệp và nghiệp dư, chúng tôi đã nhận được sự chào đón và đóng góp nhiệt tình của rất nhiều người.
Với một chương trình mang thông điệp tình yêu với đất nước Viet Nam - the love, we share, mọi người sẵn sàng chia sẻ các hình ảnh và trải nghiệm của mình khắp mọi miền đất nước. Rất nhiều người đã gửi các thước phim đẹp đến những người làm phim, tổng cộng lên tới hàng trăm giờ phim”.
Những năm gần đây, hàng loạt chiến dịch và hoạt động đã được thực hiện để quảng bá về đất nước, con người, lịch sử và văn hóa Việt Nam.
“Welcome to Viet Nam” là một trong những dự án phi lợi nhuận của Bộ Ngoại giao nhằm tạo ra những sản phẩm truyền thông chất lượng, góp phần đưa hình ảnh đất nước Việt Nam ra thế giới.
-
Khơi thông mọi nguồn lực của người Việt Nam ở nước ngoài phục vụ phát triển đất nước -
An Giang: Công tác xúc tiến theo hướng chủ động, có trọng tâm, trọng điểm -
Việt Nam lọt “top 25” nền kinh tế có trị giá xuất nhập khẩu lớn nhất toàn cầu -
TP.HCM điều chỉnh tăng giá đất nông nghiệp trình HĐND Thành phố
-
Bảng giá đất trình HĐND TP.HCM xem xét thông qua có gì mới? -
“Chìa khóa mềm” để TP.HCM thu hút nhân lực chất lượng cao -
Đề nghị tháo dỡ 2 trạm thu phí trên Quốc lộ 51 -
Làm chủ công nghệ chiến lược, đẩy mạnh thương mại hóa sản phẩm công nghiệp quốc phòng -
Quảng Trị tính toán phương án logistics vận chuyển than Lào qua cửa khẩu La Lay -
Đề xuất sửa đổi toàn diện Luật Nhà ở, Kinh doanh bất động sản vào năm 2026 -
Điều chỉnh tiêu chuẩn đơn vị hành chính để quản lý, không tiếp tục sáp nhập
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu

