
-
Chủ tịch tỉnh Ninh Thuận viết thư cảm ơn doanh nghiệp về kết quả cải cách hành chính
-
Hỗ trợ hơn 35.000 tấn gạo dự trữ cho học sinh học kỳ II năm học 2024-2025
-
Xóa bỏ tư duy “biên chế suốt đời”, hạn chế cảm tính khi đánh giá cán bộ, công chức
-
Xử lý nghiêm các bộ ngành, địa phương chưa phân bổ hết vốn kế hoạch năm 2025
-
Không tổ chức cấp huyện, khi xã cần thì tỉnh hỗ trợ ra sao? -
Đề nghị nâng mức trợ cấp thất nghiệp lên 65% bình quân tiền lương, mở rộng đối tượng thụ hưởng
Nhiều địa danh, di tích lịch sử, văn hóa ở các tỉnh, thành phố trên cả nước hiện lên đẹp như mơ từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hà Giang, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam…Clip được giới thiệu bằng 9 ngôn ngữ: Việt Nam, Anh, Pháp, Trung Quốc, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Arab.
Theo Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Minh Khôi, Bộ Ngoại giao thời gian qua đã phối hợp chặt chẽ trong việc triển khai các hoạt động thu hút các nguồn lực, nguồn đầu tư du lịch vào Việt Nam; đồng thời, triển khai các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, đưa thông tin về đất nước, con người, lịch sử, văn hóa Việt Nam ra thế giới nhằm nâng cao hình ảnh, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.
Ông cho biết, việc xây dựng clip quảng bá "Welcome to Viet Nam" nhằm mục đích giới thiệu các cảnh quan nổi tiếng khắp đất nước, văn hóa độc đáo của người dân và vùng miền, cũng như thành tựu trong 30 năm Đổi mới.
![]() |
Thứ trưởng Đặng Minh Khôi: Clip quảng bá một Việt Nam hòa bình, ổn định và phát triển. Ảnh: NLD |
Qua đó cho thấy một bức tranh Việt Nam hòa bình, ổn định và phát triển, một đất nước với nền văn hóa lâu đời, nhân đạo và sức sống mạnh mẽ đang phát triển không ngừng để trở thành điểm đến trong chọn lựa của bạn bè quốc tế.
“Welcome to Viet Nam” có sự đóng góp về mặt hình ảnh của nhiều tác giả, nhà quay phim trong và ngoài nước với những thước phim ấn tượng về đất nước, con người Việt Nam.
Đạo diễn thực hiện clip, ông Đỗ Đức Thành cho hay, khi truyền đi thông điệp đang sản xuất bộ phim "Welcome to Viet Nam" đến các nhà làm phim chuyên nghiệp và nghiệp dư, chúng tôi đã nhận được sự chào đón và đóng góp nhiệt tình của rất nhiều người.
Với một chương trình mang thông điệp tình yêu với đất nước Viet Nam - the love, we share, mọi người sẵn sàng chia sẻ các hình ảnh và trải nghiệm của mình khắp mọi miền đất nước. Rất nhiều người đã gửi các thước phim đẹp đến những người làm phim, tổng cộng lên tới hàng trăm giờ phim”.
Những năm gần đây, hàng loạt chiến dịch và hoạt động đã được thực hiện để quảng bá về đất nước, con người, lịch sử và văn hóa Việt Nam.
“Welcome to Viet Nam” là một trong những dự án phi lợi nhuận của Bộ Ngoại giao nhằm tạo ra những sản phẩm truyền thông chất lượng, góp phần đưa hình ảnh đất nước Việt Nam ra thế giới.

-
Chủ tịch tỉnh Ninh Thuận viết thư cảm ơn doanh nghiệp về kết quả cải cách hành chính
-
Hỗ trợ hơn 35.000 tấn gạo dự trữ cho học sinh học kỳ II năm học 2024-2025
-
Xóa bỏ tư duy “biên chế suốt đời”, hạn chế cảm tính khi đánh giá cán bộ, công chức
-
Xử lý nghiêm các bộ ngành, địa phương chưa phân bổ hết vốn kế hoạch năm 2025
-
Không tổ chức cấp huyện, khi xã cần thì tỉnh hỗ trợ ra sao? -
Đề nghị nâng mức trợ cấp thất nghiệp lên 65% bình quân tiền lương, mở rộng đối tượng thụ hưởng -
Để Đồng Tháp là “nơi doanh nghiệp thấy được cơ hội, người dân thấy được niềm tin” -
Ông Hoàng Nam làm quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị -
Cân đối nguồn lực, cải cách triệt để để phát triển -
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam - Azerbaijan -
Không hiến định đơn vị hành chính dưới tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
-
Yara Việt Nam bổ nhiệm tổng giám đốc mới
-
Becamex Tokyu hợp tác các sàn bất động sản hàng đầu để đưa chuẩn sống Nhật đến khách hàng Việt
-
Cần Thơ "mới": Cuộc đua "săn" thời cơ lịch sử của giới đầu tư chiến lược
-
FPT thâu tóm công ty công nghệ Đức, thúc đẩy chuyển đổi số ngành năng lượng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vì sao phân khu tài chính của Economy City hút giới doanh nhân, đầu tư