
-
Thủ tướng phát lệnh xuất khẩu lô hàng đầu năm tại cảng Cát Lái, TP.HCM
-
10.800 doanh nghiệp thành lập mới, 43.900 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường
-
Tháng đầu năm 2023, ước xuất siêu 3,6 tỷ USD
-
Sản xuất công nghiệp tháng 1/2023 giảm mạnh, do Tết và do thiếu đơn hàng
-
Tháng Tết, Chỉ số giá tiêu dùng tăng 0,52% -
Thủ tướng Chính phủ đôn đốc các bộ, ngành, địa phương thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết
Nhiều địa danh, di tích lịch sử, văn hóa ở các tỉnh, thành phố trên cả nước hiện lên đẹp như mơ từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hà Giang, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam…Clip được giới thiệu bằng 9 ngôn ngữ: Việt Nam, Anh, Pháp, Trung Quốc, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Arab.
Theo Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Minh Khôi, Bộ Ngoại giao thời gian qua đã phối hợp chặt chẽ trong việc triển khai các hoạt động thu hút các nguồn lực, nguồn đầu tư du lịch vào Việt Nam; đồng thời, triển khai các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, đưa thông tin về đất nước, con người, lịch sử, văn hóa Việt Nam ra thế giới nhằm nâng cao hình ảnh, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.
Ông cho biết, việc xây dựng clip quảng bá "Welcome to Viet Nam" nhằm mục đích giới thiệu các cảnh quan nổi tiếng khắp đất nước, văn hóa độc đáo của người dân và vùng miền, cũng như thành tựu trong 30 năm Đổi mới.
![]() |
Thứ trưởng Đặng Minh Khôi: Clip quảng bá một Việt Nam hòa bình, ổn định và phát triển. Ảnh: NLD |
Qua đó cho thấy một bức tranh Việt Nam hòa bình, ổn định và phát triển, một đất nước với nền văn hóa lâu đời, nhân đạo và sức sống mạnh mẽ đang phát triển không ngừng để trở thành điểm đến trong chọn lựa của bạn bè quốc tế.
“Welcome to Viet Nam” có sự đóng góp về mặt hình ảnh của nhiều tác giả, nhà quay phim trong và ngoài nước với những thước phim ấn tượng về đất nước, con người Việt Nam.
Đạo diễn thực hiện clip, ông Đỗ Đức Thành cho hay, khi truyền đi thông điệp đang sản xuất bộ phim "Welcome to Viet Nam" đến các nhà làm phim chuyên nghiệp và nghiệp dư, chúng tôi đã nhận được sự chào đón và đóng góp nhiệt tình của rất nhiều người.
Với một chương trình mang thông điệp tình yêu với đất nước Viet Nam - the love, we share, mọi người sẵn sàng chia sẻ các hình ảnh và trải nghiệm của mình khắp mọi miền đất nước. Rất nhiều người đã gửi các thước phim đẹp đến những người làm phim, tổng cộng lên tới hàng trăm giờ phim”.
Những năm gần đây, hàng loạt chiến dịch và hoạt động đã được thực hiện để quảng bá về đất nước, con người, lịch sử và văn hóa Việt Nam.
“Welcome to Viet Nam” là một trong những dự án phi lợi nhuận của Bộ Ngoại giao nhằm tạo ra những sản phẩm truyền thông chất lượng, góp phần đưa hình ảnh đất nước Việt Nam ra thế giới.

-
Sản xuất công nghiệp tháng 1/2023 giảm mạnh, do Tết và do thiếu đơn hàng -
Tháng Tết, Chỉ số giá tiêu dùng tăng 0,52% -
Việt Nam - Malaysia: Tăng cường hiểu biết, tin cậy và hợp tác phát triển -
Thủ tướng Chính phủ đôn đốc các bộ, ngành, địa phương thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết -
Trụ cột của quan hệ Việt Nam - Argentina -
Hải Phòng khởi công Dự án Đầu tư xây dựng đường Đỗ Mười kéo dài, tổng vốn 1.066,84 tỷ đồng -
Tiêu thụ điện Tết Quý Mão 2023 giảm mạnh so với Tết 2022
-
1 10.800 doanh nghiệp thành lập mới, 43.900 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường
-
2 Gần 1,7 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam
-
3 Bộ Kế hoạch và Đầu tư thúc chọn thầu xây nhà ga hành khách Sân bay Long Thành
-
4 Nhận diện thương vụ M&A điển hình thời bất động sản khát vốn
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 30/1
-
Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile thông báo mời thầu
-
Đưa Vân Đồn trở thành điểm đến quốc tế: Bài học từ phát triển du lịch bền vững
-
Hãng bay Việt vận chuyển 137.000 hành khách trong ngày mùng 1 Tết Quý Mão
-
“Xuân quê hương” 2023 - Đất nước niềm tin và khát vọng
-
Năm 2022, doanh thu và lợi nhuận trước thuế của FPT tăng trưởng trên 20%
-
Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch "Một điều Tốt đẹp"