-
PV Gas mua 70.000 tấn LNG của Qatar, bán cho EVN phát điện lúc cao điểm mùa khô -
Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X -
Hải Phòng đẩy nhanh tiến độ xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu -
TP.HCM ưu tiên thúc đẩy các động lực tăng trưởng -
Quảng Bình: Điều động, bổ nhiệm giám đốc các sở và chánh văn phòng UBND tỉnh -
Chưa áp dụng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn với doanh nghiệp chậm đóng BHXH
Nhiều địa danh, di tích lịch sử, văn hóa ở các tỉnh, thành phố trên cả nước hiện lên đẹp như mơ từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hà Giang, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam…Clip được giới thiệu bằng 9 ngôn ngữ: Việt Nam, Anh, Pháp, Trung Quốc, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Arab.
Theo Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Minh Khôi, Bộ Ngoại giao thời gian qua đã phối hợp chặt chẽ trong việc triển khai các hoạt động thu hút các nguồn lực, nguồn đầu tư du lịch vào Việt Nam; đồng thời, triển khai các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, đưa thông tin về đất nước, con người, lịch sử, văn hóa Việt Nam ra thế giới nhằm nâng cao hình ảnh, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.
Ông cho biết, việc xây dựng clip quảng bá "Welcome to Viet Nam" nhằm mục đích giới thiệu các cảnh quan nổi tiếng khắp đất nước, văn hóa độc đáo của người dân và vùng miền, cũng như thành tựu trong 30 năm Đổi mới.
Thứ trưởng Đặng Minh Khôi: Clip quảng bá một Việt Nam hòa bình, ổn định và phát triển. Ảnh: NLD |
Qua đó cho thấy một bức tranh Việt Nam hòa bình, ổn định và phát triển, một đất nước với nền văn hóa lâu đời, nhân đạo và sức sống mạnh mẽ đang phát triển không ngừng để trở thành điểm đến trong chọn lựa của bạn bè quốc tế.
“Welcome to Viet Nam” có sự đóng góp về mặt hình ảnh của nhiều tác giả, nhà quay phim trong và ngoài nước với những thước phim ấn tượng về đất nước, con người Việt Nam.
Đạo diễn thực hiện clip, ông Đỗ Đức Thành cho hay, khi truyền đi thông điệp đang sản xuất bộ phim "Welcome to Viet Nam" đến các nhà làm phim chuyên nghiệp và nghiệp dư, chúng tôi đã nhận được sự chào đón và đóng góp nhiệt tình của rất nhiều người.
Với một chương trình mang thông điệp tình yêu với đất nước Viet Nam - the love, we share, mọi người sẵn sàng chia sẻ các hình ảnh và trải nghiệm của mình khắp mọi miền đất nước. Rất nhiều người đã gửi các thước phim đẹp đến những người làm phim, tổng cộng lên tới hàng trăm giờ phim”.
Những năm gần đây, hàng loạt chiến dịch và hoạt động đã được thực hiện để quảng bá về đất nước, con người, lịch sử và văn hóa Việt Nam.
“Welcome to Viet Nam” là một trong những dự án phi lợi nhuận của Bộ Ngoại giao nhằm tạo ra những sản phẩm truyền thông chất lượng, góp phần đưa hình ảnh đất nước Việt Nam ra thế giới.
-
Quảng Bình: Điều động, bổ nhiệm giám đốc các sở và chánh văn phòng UBND tỉnh -
Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và tầm vóc thời đại -
Chưa áp dụng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn với doanh nghiệp chậm đóng BHXH -
Khởi động Sáng kiến chung Việt Nam - Nhật Bản trong kỷ nguyên mới -
Đổi mới sáng tạo của Hà Nội cần gắn kết với Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia -
Tiếp tục hoàn thiện cơ chế vượt trội cho Hà Nội -
Tiếp tục tranh luận về quy định cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng
- Thị trường “ấm dần”, nhà đầu tư bắt đầu săn tìm các dự án bất động sản nhiều điểm cộng