Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Việt Nam xuất hiện sàn thương mại điện tử dành riêng cho giải pháp số và an ninh mạng
Duy Bắc - 30/05/2023 15:32
 
Ngày 30/5, Noventiq, nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp hàng đầu thế giới về chuyển đổi số và an ninh mạng, chính thức ra mắt nền tảng thương mại điện tử Noventiq Stores tại Việt Nam.

Nền tảng thương mại điện tử Noventiq Stores được thiết kế dành cho các cá nhân, tổ chức lẫn doanh nghiệp vừa và nhỏ, muốn tìm kiếm các giải pháp số và an ninh mạng cần thiết nhất chỉ với một cú nhấp chuột.

Thậm chí, các doanh nghiệp siêu nhỏ cũng có thể đặt mua số lượng chỉ 1-2 giấy phép sử dụng phần mềm hợp pháp (licenses), giá trị thấp hoặc chi phí nhỏ mà vẫn nhận đầy đủ mức độ hỗ trợ kỹ thuật từ nền tảng. Trên Noventiq Stores, khách hàng sẽ tìm thấy các phần mềm văn phòng, quản trị mạng, lập trình hệ thống, thiết kế đồ họa, diệt virus và lưu trữ, đào tạo nội bộ, quản lý doanh nghiệp… cho đến đám mây cùng nhiều giải pháp chuyên dụng khác.

Các giải pháp chính hãng từ loạt thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới như: Adobe, Autodesk, Eset, Google, JetBrains, Microsoft… đều có sẵn dưới dạng tất cả trong một trên Noventiq Stores.

Noventiq ra mắt Noventiq Stores tại Việt Nam
Noventiq ra mắt Noventiq Stores tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt nền tảng thương mại điện tử về giải pháp số Noventiq Stores còn phù hợp với bức tranh thương mại điện tử đang bùng nổ tại Việt Nam - top 5 quốc gia tăng trưởng ecommerce hàng đầu thế giới với tốc độ 20% mỗi năm, theo eMarketer. Điều này cho thấy tiềm năng to lớn của Noventiq Stores ngay hiện tại, cũng như triển vọng trong tương lai khi nền tảng liên tục được phát triển và cập nhật thêm nhiều giải pháp số mới.

Thông qua Noventiq Stores, các nhà phát triển phần mềm cũng có thể tiếp cận độc lập và chủ động hơn để giới thiệu những giải pháp đổi mới sáng tạo cho nội bộ doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tiến trình số hóa quốc gia diễn ra nhanh chóng hơn.

Ông Ilya Anzhiganov, Phó Chủ tịch Noventiq châu Á Thái Bình Dương cho hay: "Chúng tôi rất phấn khởi khi giới thiệu các giải pháp công nghệ đổi mới cho thị trường Việt Nam thông qua nền tảng thương mại điện tử mới Noventiq Stores. Chúng tôi tin rằng, nền tảng này không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm dễ dàng cho khách hàng, mà còn giúp doanh nghiệp khắp cả nước nâng cao năng lực công nghệ và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh chỉ với một cú nhấp chuột. Cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm hiểu cách Noventiq hỗ trợ doanh nghiệp phát triển trong thời đại số”.

Ông Lê Quân, Tổng giám đốc Noventiq Việt Nam cũng cho biết thêm: "Đội ngũ của chúng tôi đã làm việc không ngừng nghỉ để đảm bảo rằng nền tảng thương mại điện tử mới dễ sử dụng, an toàn và được trang bị các công nghệ tân tiến nhất. Chúng tôi tự tin rằng, Noventiq Stores sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và đặt mua các giải pháp công nghệ mà họ cần, đồng thời đảm bảo quy trình giao dịch tiện lợi và đáng tin cậy. Nhờ các ủy quyền toàn cầu của Noventiq và hợp đồng ký kết với hàng trăm thương hiệu, các thỏa thuận với nhà cung ứng tại địa phương và quốc tế (bao gồm TechData, Ingram và đối tác khác), khách hàng sẽ nhận được giá tốt nhất cho giải pháp mà họ cần. Mua hàng trực tuyến tại Noventiq Stores, khách hàng sẽ càng an tâm hơn nữa, bởi phần mềm được cấp phép từ một đối tác đáng tin cậy được ủy quyền từ nhà cung cấp để bán phần mềm, dịch vụ và ký kết”.

Động lực tăng trưởng khi thương mại điện tử bước vào chu kỳ mới
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử (TMĐT) bước vào chu kỳ tăng trưởng mới với nhiều cơ hội lẫn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư