
-
Siết vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn: Lấp khoảng trống vốn bằng trái phiếu
-
VIB: Lợi nhuận 6 tháng hơn 5.000 tỷ đồng, tổng tài sản vượt mốc nửa triệu tỷ, tăng trưởng tín dụng 10%
-
Vàng trước áp lực giảm, giá SJC không đổi so với cuối tuần
-
Kích cầu tín dụng tại cao điểm tiêu dùng nửa cuối năm
-
Sở hữu ngay xe điện với lãi suất cho vay hấp dẫn từ Sacombank -
Vàng quốc tế trên đà giảm, giá vàng miếng SJC còn 121,1 triệu đồng/lượng
Nội dung điều chỉnh thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân được Vietcombank công bố trước đó gây ra nhiều tranh cãi. Bởi theo điều chỉnh này thì hầu hết trách nhiệm bảo mật được đẩy về phía khách hàng.
Theo đó, Vietcombank quy định, khách hàng không truy cập dịch vụ từ bất cứ thiết bị nào kết nối với hệ thống máy tính cục bộ (hay mạng LAN) nếu không bảo đảm rằng không ai khác có thể theo dõi hay sao chép việc truy cập của khách hàng.
Khách hàng phải chịu trách nhiệm bảo đảm rằng thiết bị đầu cuối và các thiết bị khác mà khách hàng sử dụng để kết nối với các dịch vụ là không có và được bảo vệ chắc chắn khỏi virus cũng như các phần mềm máy tính gây hại…
![]() |
Nội dung điều chỉnh thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân được Vietcombank công bố trước đó gây ra nhiều tranh cãi khi hầu hết trách nhiệm bảo mật được đẩy về phía khách hàng. |
Khách hàng cũng phải cam kết chịu trách nhiệm cho tất cả các tổn thất và chi phí do các giao dịch gian lận đã được thực hiện, nếu khách hàng đã hành động thiếu cẩn trọng hoặc làm không đúng, không đầy đủ bất cứ nghĩa vụ bảo mật nào…
Lý giải tạm hoãn thực hiện các nội dung điều chỉnh trên từ 10/5 mà vẫn tiếp tục áp dụng các điều khoản cũ, đại diện Vietcombank cho biết:
“Qua ý kiến của khách hàng, chúng tôi nhận thấy cách sử dụng từ ngữ trong một số điểm có thể dẫn đến việc hiểu chưa đúng về mục đích của việc điều chỉnh này. Tiếp thu ý kiến phản hồi, Vietcombank sẽ nghiên cứu để có những điều chỉnh cần thiết trên cơ sở đảm bảo tính phù hợp với các quy định theo thông lệ quốc tế và thực tiễn tại Việt Nam, hướng tới bảo đảm tối đa quyền lợi của khách hàng”.
Khẳng định luôn cập nhật những công nghệ mới nhất, có khả năng bảo mật tốt nhất, song Vietcombank cũng mong muốn khách hàng thực hiện theo những khuyến cáo mà Vietcombank thường xuyên gửi tới khách hàng để phòng tránh các rủi ro phát sinh ngoài mong muốn khi sử dụng dịch vụ ngân hàng nói chung và dịch vụ ngân hàng điện tử nói riêng.
“Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu phát sinh sự cố không phải do lỗi của khách hàng, Vietcombank cam kết luôn đứng về phía khách hàng để bảo vệ tối đa quyền lợi chính đáng của khách hàng”, lãnh đạo Ngân hàng khẳng định.

-
VIB: Lợi nhuận 6 tháng hơn 5.000 tỷ đồng, tổng tài sản vượt mốc nửa triệu tỷ, tăng trưởng tín dụng 10%
-
Techcombank được vinh danh "Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất Việt Nam 2025" 4 năm liên tiếp
-
Vàng trước áp lực giảm, giá SJC không đổi so với cuối tuần
-
Kích cầu tín dụng tại cao điểm tiêu dùng nửa cuối năm
-
Trái chiều biến động nhân sự, thu nhập tại ngân hàng -
Sở hữu ngay xe điện với lãi suất cho vay hấp dẫn từ Sacombank -
Vàng quốc tế trên đà giảm, giá vàng miếng SJC còn 121,1 triệu đồng/lượng -
Yêu cầu các ngân hàng cơ cấu nợ, xem xét miễn giảm lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão WIPHA -
Vàng vẫn trong chiều hướng đi xuống, giá SJC niêm yết 121,7 triệu đồng/tháng -
Quý II/2025, ACB ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt 6.100 tỷ đồng -
Ngân hàng tăng tốc bơm vốn, lãi suất huy động chịu sức ép
-
Boutique Gate: Tâm điểm mới của dòng tiền thực và giá trị gia tăng bền vững
-
Vedan trao tặng 2 căn nhà Chữ thập đỏ tại Đồng Nai
-
SASCO triển khai nhiều hoạt động tri ân, kỷ niệm 78 năm ngày Thương binh Liệt sĩ
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vinamilk: Tri ân thế hệ đi trước là cách chăm sóc thế hệ mai sau
-
Hinode Supermarket gửi thư mời hợp tác cung ứng ngành hàng