-
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít
![]() |
| Vietjet tăng cường nhiều chuyến bay phục vụ hè |
Dự kiến hãng sẽ cung ứng thêm hơn 270.000 vé máy bay với mức giá hấp dẫn chỉ từ 199.000 đồng đối với các chặng bay ngắn, và chỉ từ 399.000 đồng đối với các chặng trên 1h bay, dành cho khách hàng mua vé sớm trước 30/5. Mức giá được áp dụng cho lịch bay từ nay đến 30/8/2015.
Theo đó, các chuyến hàng ngày từ TP.HCM đi Đà Nẵng tăng hơn 10 chuyến, đi Hà Nội hơn 20 chuyến và từ Hà Nội đi Đà Nẵng tăng 11 chuyến khứ hồi.
Các đường bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng và từ Đà Lạt đi Vinh cũng tăng tần suất bay hàng ngày. Đối với các đường bay quốc tế, TP.HCM - Đài Bắc cũng tăng tần suất bay hàng ngày, từ TP.HCM đi Singapore tăng lên 2 chuyến khứ hồi/ngày, từ TP.HCM đi Bangkok tăng lên 3 chuyến khứ hồi/ngày, từ Hà Nội đi Bangkok tăng lên 2 chuyến khứ hồi/ ngày.
Cụ thể, giá vé hấp dẫn cho mùa hè năm nay đã được Vietjet bán trên website chỉ từ 199.000 đồng đối với các đường bay ngắn (từ TP.HCM đến Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Buôn Ma Thuột), từ 399.000 đồng đối với các đường bay trung bình (TP.HCM đi Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Chu Lai; từ Hà Nội đến Đà Nẵng, Quy Nhơn).
Với các đường bay dài (từ TP. HCM đi Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Quảng Bình; từ Hà Nội đi Phú Quốc, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột) sẽ có mức giá từ 590.000 đồng.
Thêm vào đó, từ 27/5 Vietjet sẽ đưa vào khai thác đường bay TP.HCM đi Chu Lai với giá vé từ 480.000 đồng, lịch bay 4 chuyến/ tuần. Hai thành phố trọng điểm Hải Phòng - Đà Nẵng sẽ bay hàng ngày với giá vé từ 580.000 đồng, bắt đầu từ 1/6/2015.
-
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

