
-
VCCI gửi thư tới các đối tác thuyết phục ủng hộ việc hoãn áp dụng thuế đối ứng
-
VCCI và AmCham kêu gọi Mỹ tạm hoãn áp thuế đối ứng với Việt Nam
-
Doanh nghiệp tại Đồng Nai xoay trục thị trường để ứng phó với rào cản thuế từ Mỹ
-
Các lô hàng đang trên đường đến Mỹ không bị áp thuế nhập khẩu bổ sung 10%
-
Nếu có môi trường thuận lợi, doanh nghiệp Việt có thể cạnh tranh sòng phẳng với thế giới -
ThaiBinh Seed khánh thành cơ sở quy mô 10.000 m2 tại Quảng Nam
![]() |
Bên trong Nhà ga T3, sân bay Changi. |
Cùng với việc chuyển đổi sang nhà ga T3, Vietnam Airlines sẽ đẩy mạnh ứng dụng nhiều giải pháp tự động giúp hành khách làm thủ tục thuận tiện, nhanh chóng hơn và gia tăng trải nghiệm tại nhà ga T3 này như làm thủ tục tại Kiosk, gửi hành lý tại máy tự động, tự làm thủ tục xuất nhập cảnh và lên máy bay...
Sân bay quốc tế Changi có tổng cộng bốn nhà ga riêng biệt từ T1 đến T4 , trong đó nhà ga T3 phục vụ khai thác các chuyến bay giữa Singapore với Châu Á, Châu Âu, Châu Úc và Mỹ.
Bên cạnh đó, điểm nhấn nổi bật của sân bay Changi là khu phức hợp Jewel Changi ở gần nhà ga T3 với không gian xanh rộng rãi, thoáng mát của cây cỏ.
Bên cạnh việc gia tăng trải nghiệm, việc chuyển khai thác sang nhà ga T3 còn tạo điều kiện cho hành khách của Vietnam Airlines dễ dàng tham quan điểm du lịch rất hấp dẫn là thác nước trong nhà cao nhất thế giới Rain Vortex với độ cao 40 mét.
Singapore là một trong những thị trường trọng điểm của Vietnam Airlines tại khu vực Đông Nam Á. Trong 30 năm kể từ chuyến bay đầu tiên giữa Việt Nam và Singapore, hơn 7 triệu hành khách đã sử dụng dịch vụ của Hãng hàng không quốc gia di chuyển giữa hai nước. Hãng hiện đang khai thác với tần suất 35 chuyến bay mỗi tuần giữa Hà Nội, TP.HCM và Singapore.
Năm 2022, tổng lượng hành khách đi lại giữa Việt Nam và Singapore trên các chuyến bay của Vietnam Airlines đạt 290.000 người. Riêng 8 tháng đầu năm 2023, con số này đã vượt 310.000 người, tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Hiện nay, Việt Nam là một trong 10 thị trường quan trọng của Singapore về nguồn khách du lịch. Thời điểm trước dịch bệnh, lượng du khách từ Việt Nam đến Singapore luôn duy trì mức tăng trưởng ổn định, lên đến gần 15% hàng năm.
-
Nếu có môi trường thuận lợi, doanh nghiệp Việt có thể cạnh tranh sòng phẳng với thế giới -
Động lực tăng trưởng và câu hỏi doanh nghiệp sao khó lớn -
ThaiBinh Seed khánh thành cơ sở quy mô 10.000 m2 tại Quảng Nam -
Dệt may kiến nghị nhiều giải pháp trước loạt khó khăn về thuế đối ứng của Mỹ -
Kết nối hợp tác cho hơn 30 doanh nghiệp tại thị trường Hàn Quốc -
BSR đạt đồng thời chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU -
Khánh thành Cảng Container quốc tế Hateco Hải Phòng
-
TĐ Group chính thức trở thành nhà phát triển dự án Yên Bình K-Town Phổ Yên
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Nông nghiệp Công nghệ cao - Thực phẩm - Đồ uống
-
Ngày hội việc làm liệu có phù hợp cho người đi làm đã có kinh nghiệm?
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Vietnam Expo 2025
-
Agribank tiếp sức người trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư
-
Công ty CP Tôn Pomina công bố nhóm cổ đông mới và kế hoạch phát triển