
-
Chủ tịch tỉnh Gia Lai yêu cầu giải quyết vụ việc Công ty cổ phần Sơn Hải
-
Tổ chức đoàn doanh nghiệp giao thương, quảng bá thương hiệu tại Mỹ
-
Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược trị giá 20 triệu USD với Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan
-
Generali Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025
-
Đối thoại với doanh nghiệp vẫn cần được ưu tiên -
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
![]() |
Bên trong Nhà ga T3, sân bay Changi. |
Cùng với việc chuyển đổi sang nhà ga T3, Vietnam Airlines sẽ đẩy mạnh ứng dụng nhiều giải pháp tự động giúp hành khách làm thủ tục thuận tiện, nhanh chóng hơn và gia tăng trải nghiệm tại nhà ga T3 này như làm thủ tục tại Kiosk, gửi hành lý tại máy tự động, tự làm thủ tục xuất nhập cảnh và lên máy bay...
Sân bay quốc tế Changi có tổng cộng bốn nhà ga riêng biệt từ T1 đến T4 , trong đó nhà ga T3 phục vụ khai thác các chuyến bay giữa Singapore với Châu Á, Châu Âu, Châu Úc và Mỹ.
Bên cạnh đó, điểm nhấn nổi bật của sân bay Changi là khu phức hợp Jewel Changi ở gần nhà ga T3 với không gian xanh rộng rãi, thoáng mát của cây cỏ.
Bên cạnh việc gia tăng trải nghiệm, việc chuyển khai thác sang nhà ga T3 còn tạo điều kiện cho hành khách của Vietnam Airlines dễ dàng tham quan điểm du lịch rất hấp dẫn là thác nước trong nhà cao nhất thế giới Rain Vortex với độ cao 40 mét.
Singapore là một trong những thị trường trọng điểm của Vietnam Airlines tại khu vực Đông Nam Á. Trong 30 năm kể từ chuyến bay đầu tiên giữa Việt Nam và Singapore, hơn 7 triệu hành khách đã sử dụng dịch vụ của Hãng hàng không quốc gia di chuyển giữa hai nước. Hãng hiện đang khai thác với tần suất 35 chuyến bay mỗi tuần giữa Hà Nội, TP.HCM và Singapore.
Năm 2022, tổng lượng hành khách đi lại giữa Việt Nam và Singapore trên các chuyến bay của Vietnam Airlines đạt 290.000 người. Riêng 8 tháng đầu năm 2023, con số này đã vượt 310.000 người, tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Hiện nay, Việt Nam là một trong 10 thị trường quan trọng của Singapore về nguồn khách du lịch. Thời điểm trước dịch bệnh, lượng du khách từ Việt Nam đến Singapore luôn duy trì mức tăng trưởng ổn định, lên đến gần 15% hàng năm.
-
Chủ tịch tỉnh Gia Lai yêu cầu giải quyết vụ việc Công ty cổ phần Sơn Hải
-
Tổ chức đoàn doanh nghiệp giao thương, quảng bá thương hiệu tại Mỹ
-
Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược trị giá 20 triệu USD với Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan
-
Generali Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025
-
Đối thoại với doanh nghiệp vẫn cần được ưu tiên -
Khai phá tiềm năng khu vực kinh tế tư nhân -
Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 -
Doanh nghiệp tư nhân Nam Trung Bộ và Tây Nguyên nhận diện điểm nghẽn, hiến kế tháo gỡ -
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực -
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc -
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh
-
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SHS khẳng định chiến lược phát triển nguồn lực con người với cú đúp “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Acecook Việt Nam đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Jabil tại TP.HCM được vinh danh là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á năm 2025
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời chào hợp tác đầu tư