-
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương
![]() |
| Bên trong Nhà ga T3, sân bay Changi. |
Cùng với việc chuyển đổi sang nhà ga T3, Vietnam Airlines sẽ đẩy mạnh ứng dụng nhiều giải pháp tự động giúp hành khách làm thủ tục thuận tiện, nhanh chóng hơn và gia tăng trải nghiệm tại nhà ga T3 này như làm thủ tục tại Kiosk, gửi hành lý tại máy tự động, tự làm thủ tục xuất nhập cảnh và lên máy bay...
Sân bay quốc tế Changi có tổng cộng bốn nhà ga riêng biệt từ T1 đến T4 , trong đó nhà ga T3 phục vụ khai thác các chuyến bay giữa Singapore với Châu Á, Châu Âu, Châu Úc và Mỹ.
Bên cạnh đó, điểm nhấn nổi bật của sân bay Changi là khu phức hợp Jewel Changi ở gần nhà ga T3 với không gian xanh rộng rãi, thoáng mát của cây cỏ.
Bên cạnh việc gia tăng trải nghiệm, việc chuyển khai thác sang nhà ga T3 còn tạo điều kiện cho hành khách của Vietnam Airlines dễ dàng tham quan điểm du lịch rất hấp dẫn là thác nước trong nhà cao nhất thế giới Rain Vortex với độ cao 40 mét.
Singapore là một trong những thị trường trọng điểm của Vietnam Airlines tại khu vực Đông Nam Á. Trong 30 năm kể từ chuyến bay đầu tiên giữa Việt Nam và Singapore, hơn 7 triệu hành khách đã sử dụng dịch vụ của Hãng hàng không quốc gia di chuyển giữa hai nước. Hãng hiện đang khai thác với tần suất 35 chuyến bay mỗi tuần giữa Hà Nội, TP.HCM và Singapore.
Năm 2022, tổng lượng hành khách đi lại giữa Việt Nam và Singapore trên các chuyến bay của Vietnam Airlines đạt 290.000 người. Riêng 8 tháng đầu năm 2023, con số này đã vượt 310.000 người, tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Hiện nay, Việt Nam là một trong 10 thị trường quan trọng của Singapore về nguồn khách du lịch. Thời điểm trước dịch bệnh, lượng du khách từ Việt Nam đến Singapore luôn duy trì mức tăng trưởng ổn định, lên đến gần 15% hàng năm.
-
Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên tới Bắc Âu -
IPO Nông nghiệp Hòa Phát: Lượng đăng ký mua vượt quy mô chào bán -
Hợp nhất thương hiệu VNG Cloud và GreenNode -
Giải bài toán vắng bóng doanh nghiệp FDI trên sàn -
CapitaLand Development chiến thắng vang dội tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru -
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp -
Xây nhà trọn gói Viettel Construction: Giải pháp tối ưu giúp quản lý chi phí xây dựng
-
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025

