
-
Novaland phản hồi thông tin vi phạm trái phiếu nêu trong kết luận thanh tra
-
“Cam kết Sữa chính hãng”: Lazada cùng các thương hiệu sữa hàng đầu chung tay bảo vệ người tiêu dùng
-
Nhựa Tiền Phong xuất sắc nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2025
-
Samsung hỗ trợ doanh nghiệp Việt tăng tốc phát triển nhà máy thông minh
-
Thay đổi tư duy quản trị tài chính để gọi vốn thành công -
SMEDF "bắt tay" VietBank cung cấp gói tín dụng ưu đãi cho DNNVV
![]() |
Bên trong Nhà ga T3, sân bay Changi. |
Cùng với việc chuyển đổi sang nhà ga T3, Vietnam Airlines sẽ đẩy mạnh ứng dụng nhiều giải pháp tự động giúp hành khách làm thủ tục thuận tiện, nhanh chóng hơn và gia tăng trải nghiệm tại nhà ga T3 này như làm thủ tục tại Kiosk, gửi hành lý tại máy tự động, tự làm thủ tục xuất nhập cảnh và lên máy bay...
Sân bay quốc tế Changi có tổng cộng bốn nhà ga riêng biệt từ T1 đến T4 , trong đó nhà ga T3 phục vụ khai thác các chuyến bay giữa Singapore với Châu Á, Châu Âu, Châu Úc và Mỹ.
Bên cạnh đó, điểm nhấn nổi bật của sân bay Changi là khu phức hợp Jewel Changi ở gần nhà ga T3 với không gian xanh rộng rãi, thoáng mát của cây cỏ.
Bên cạnh việc gia tăng trải nghiệm, việc chuyển khai thác sang nhà ga T3 còn tạo điều kiện cho hành khách của Vietnam Airlines dễ dàng tham quan điểm du lịch rất hấp dẫn là thác nước trong nhà cao nhất thế giới Rain Vortex với độ cao 40 mét.
Singapore là một trong những thị trường trọng điểm của Vietnam Airlines tại khu vực Đông Nam Á. Trong 30 năm kể từ chuyến bay đầu tiên giữa Việt Nam và Singapore, hơn 7 triệu hành khách đã sử dụng dịch vụ của Hãng hàng không quốc gia di chuyển giữa hai nước. Hãng hiện đang khai thác với tần suất 35 chuyến bay mỗi tuần giữa Hà Nội, TP.HCM và Singapore.
Năm 2022, tổng lượng hành khách đi lại giữa Việt Nam và Singapore trên các chuyến bay của Vietnam Airlines đạt 290.000 người. Riêng 8 tháng đầu năm 2023, con số này đã vượt 310.000 người, tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Hiện nay, Việt Nam là một trong 10 thị trường quan trọng của Singapore về nguồn khách du lịch. Thời điểm trước dịch bệnh, lượng du khách từ Việt Nam đến Singapore luôn duy trì mức tăng trưởng ổn định, lên đến gần 15% hàng năm.
-
Novaland phản hồi thông tin vi phạm trái phiếu nêu trong kết luận thanh tra
-
“Cam kết Sữa chính hãng”: Lazada cùng các thương hiệu sữa hàng đầu chung tay bảo vệ người tiêu dùng
-
Nhựa Tiền Phong xuất sắc nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2025
-
Samsung hỗ trợ doanh nghiệp Việt tăng tốc phát triển nhà máy thông minh
-
Thay đổi tư duy quản trị tài chính để gọi vốn thành công -
SMEDF "bắt tay" VietBank cung cấp gói tín dụng ưu đãi cho DNNVV -
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính -
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới -
SHS khai trương trụ sở mới, khẳng định bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững -
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai -
Cải cách thể chế, chuyển đổi số - nền tảng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard
-
Kem chàm sữa Kutieskin cho bé và những điều cần biết