-
Lễ hội “Taste of Queensland 2025 “ thưởng thức bò Úc hảo hạng với ưu đãi hấp dẫn tại FujiMart -
Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín -
Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam -
Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới? -
Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025 -
Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
Việc tăng chuyến sẽ gia tăng sức kết nối cho mạng bay nội địa gồm 60 đường bay của Vietnam Airlines Group. |
Các đường bay được tăng chuyến kết nối trực tiếp 15 điểm đến trên cả nước, bao gồm các thành phố lớn và điểm du lịch nổi tiếng như Tp HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Đà Lạt, Cam Ranh, Phú Quốc... Với kế hoạch tăng tần suất này, Vietnam Airlines Group sẽ bổ sung thêm từ 280 đến 400 chuyến bay mỗi tuần, tương đương 56.000 đến 80.000 ghế vào mạng đường bay nội địa.
Đáng chú ý, Vietnam Airlines tăng mạnh tần suất bay trên các đường giữa 8 điểm đến là Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Cam Ranh, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột và Phú Quốc. Trong các dịp cao điểm, nhiều đường bay sẽ được khai thác với tần suất lên đến 14 chuyến /tuần hoặc ngày nào cũng có 2-4 chuyến, như giữa Thanh Hóa, Hải Phòng và Đà Lạt; giữa Vinh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cam Ranh; giữa Hải Phòng và Đà Nẵng… Bốn đường bay giữa Hải Phòng, Đà Lạt, Vinh, Đà Nẵng và Phú Quốc, giữa Hải Phòng và Buôn Ma Thuột cũng được Vietnam Airlines khai thác trong dịp này với tần suất 6-14 chuyến/tuần để đáp ứng nhu cầu của hành khách.
Việc tăng tần suất đồng loạt trên những đường bay này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho du khách bay thẳng đến các điểm du lịch hấp dẫn, mà không nhất thiết phải trung chuyển qua Hà Nội, TP HCM.
Riêng Pacific Airlines sẽ tập trung tăng tải trên các đường từ Hà Nội, TP HCM đi các thành phố lớn và điểm du lịch nổi tiếng như giữa TP HCM và Hà Nội tăng thêm 4 chuyến/ngày, giữa TP HCM và Cam Ranh, Phú Quốc, Quy Nhơn, Chu Lai, Vinh, Thanh Hóa mỗi đường bay thêm 2 chuyến/ngày. Giữa Hà Nội và Đà Nẵng cũng được hãng khai thác trở lại với tần suất 2 chuyến/ngày.Các chuyến bay sẽ gia tăng sức kết nối cho mạng bay nội địa gồm 60 đường bay của Vietnam Airlines Group. Qua đó, các địa phương trên cả nước được tiếp thêm động lực mạnh mẽ để phục hồi giao thương, kinh tế sau ảnh hưởng của dịch bệnh.
Nhằm bảo vệ tuyệt đối sức khỏe hành khách, Vietnam Airlines Group vẫn thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh từ mặt đất đến trên không, như yêu cầu hành khách khai báo y tế trước khi đến sân bay, đo thân nhiệt hành khách trước khi lên tàu, cung cấp khăn lau tay kháng khuẩn, khử khuẩn tàu bay vào cuối ngày bằng dung dịch tiêu chuẩn quốc tế…
Bên cạnh tăng thêm chuyến bay nội địa, Vietnam Airlines Group hiện đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm kích cầu du lịch như ưu đãi đồng giá 90.000 đồng/chiều (tương đương 579.000 đồng/chiều bao gồm thuế, phí) khi mua vé từ 25/3 – 28/3, tặng 01 kiện hành lý khi mua vé Phổ thông tiết kiệm từ 12/3 – 31/3, combo vé máy bay Vietnam Airlines – phòng nghỉ Vinpearl 3 ngày 2 đêm với mức giá chỉ từ 2.440.000 đồng/người…
-
Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025 -
Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam -
ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả -
Agribank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách nhân dịp Xuân Ất Tỵ năm 2025 -
Doanh nghiệp nhỏ chạy nước rút ăn Tết -
Tổng kho TTC Đặng Huỳnh: Chìa khóa nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp -
Hội viên Techcombank Inspire tưng bừng chào đón năm mới “cực chất” The Global Celebration Countdown Party
- Lễ hội “Taste of Queensland 2025 “ thưởng thức bò Úc hảo hạng với ưu đãi hấp dẫn tại FujiMart
- Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín
- Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?
- Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025
- Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam