-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu
![]() |
| Vietnam Airlines dành tặng hàng chục nghìn phần quà lì xì là cây vàng 9999 bằng sô-cô-la cho hành khách trên các chuyến bay quốc tế thường lệ |
Mở đầu năm mới, chuyến bay quốc tế đầu tiên của Hãng mang số hiệu VN320 cất cánh chỉ 20 phút sau Giao thừa, vào lúc 00h20 ngày mùng 1 Tết (16/2/2018), chở hơn 200 hành khách từ Tp.Hồ Chí Minh đi Kansai (Nhật Bản). Hơn 5 tiếng sau, chuyến bay nội địa đầu tiên khởi hành lúc 05h45, kết nối Tp.Hồ Chí Minh với thủ đô Hà Nội.
Trước đó, tối 30 Tết (15/2/2018), Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể cùng ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đã đến thăm chúc Tết cán bộ nhân viên tại sân bay Tân Sơn Nhất và hành khách trên những chuyến bay cuối cùng của năm 2017. Trong ngày cuối năm, Vietnam Airlines ghi nhận những chuyến bay khép lại năm Đinh Dậu của Hãng là VN287 hành trình Hà Nội – Tp.Hồ Chí Minh và VN11 hành trình Tp.Hồ Chí Minh – Paris (Pháp).
Nhân dịp năm mới, Vietnam Airlines dành tặng hàng chục nghìn phần quà lì xì là cây vàng 9999 bằng sô-cô-la cho hành khách trên các chuyến bay quốc tế thường lệ cất, hạ cánh tại 3 sân bay Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.Hồ Chí Minh trong ngày 16/2. Thông qua món quà lì xì đặc biệt này, Vietnam Airlines mong muốn gửi tới khách hàng lời chúc mừng năm mới Mậu Tuất an khang, thịnh vượng, tràn đầy niềm vui và may mắn.
Vietnam Airlines đã tăng cường hơn 1.100 chuyến bay so với thường lệ trong dịp Tết năm nay (31/1-2/3/2018). Hãng đặc biệt chú trọng công tác bảo dưỡng tàu bay, chuẩn bị nguồn lực phi công, tiếp viên, đảm bảo chất lượng dịch vụ 4 sao để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách. Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng 19001100 của Vietnam Airlines vẫn hoạt động xuyên Tết, sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng 24/7.
Trong cao điểm cận Tết vừa qua (8-13/2/2018), mặc dù lượng khách của Hãng tăng mạnh với hơn 65.000 lượt khách mỗi ngày tính riêng tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, Vietnam Airlines vẫn thực hiện trên 90% chuyến bay đùng giờ, hoàn thành xuất sắc sứ mệnh cầu nối sum họp, đoàn viên cho người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc.
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
-
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ -
NCB số hóa giải pháp tài trợ chuỗi cung ứng cho các tập đoàn và doanh nghiệp lớn -
Agribank và Cục Thuế ký kết hợp tác, đồng hành hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai -
Coach Việt Nam 6 năm liên tiếp giành giải HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025 -
Check-in điểm đến cho gia đình từ Ascott Vietnam cho kỳ nghỉ cuối năm trọn vẹn
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

