-
Quỹ Ươm mầm ước mơ SeABank nhận đỡ đầu thêm 10 học sinh nghèo hiếu học: Nối dài hành trình 10 năm gieo mơ ước
-
DEFA - Bước tiến đưa ASEAN trở thành đối tác số đáng tin cậy toàn cầu
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tâm điểm tích sản 2025: Shophouse An Sương - Vừa ở, vừa kinh doanh, vừa sinh lời
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam -
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
![]() |
Vietnam Airlines dành tặng hàng chục nghìn phần quà lì xì là cây vàng 9999 bằng sô-cô-la cho hành khách trên các chuyến bay quốc tế thường lệ |
Mở đầu năm mới, chuyến bay quốc tế đầu tiên của Hãng mang số hiệu VN320 cất cánh chỉ 20 phút sau Giao thừa, vào lúc 00h20 ngày mùng 1 Tết (16/2/2018), chở hơn 200 hành khách từ Tp.Hồ Chí Minh đi Kansai (Nhật Bản). Hơn 5 tiếng sau, chuyến bay nội địa đầu tiên khởi hành lúc 05h45, kết nối Tp.Hồ Chí Minh với thủ đô Hà Nội.
Trước đó, tối 30 Tết (15/2/2018), Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể cùng ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đã đến thăm chúc Tết cán bộ nhân viên tại sân bay Tân Sơn Nhất và hành khách trên những chuyến bay cuối cùng của năm 2017. Trong ngày cuối năm, Vietnam Airlines ghi nhận những chuyến bay khép lại năm Đinh Dậu của Hãng là VN287 hành trình Hà Nội – Tp.Hồ Chí Minh và VN11 hành trình Tp.Hồ Chí Minh – Paris (Pháp).
Nhân dịp năm mới, Vietnam Airlines dành tặng hàng chục nghìn phần quà lì xì là cây vàng 9999 bằng sô-cô-la cho hành khách trên các chuyến bay quốc tế thường lệ cất, hạ cánh tại 3 sân bay Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.Hồ Chí Minh trong ngày 16/2. Thông qua món quà lì xì đặc biệt này, Vietnam Airlines mong muốn gửi tới khách hàng lời chúc mừng năm mới Mậu Tuất an khang, thịnh vượng, tràn đầy niềm vui và may mắn.
Vietnam Airlines đã tăng cường hơn 1.100 chuyến bay so với thường lệ trong dịp Tết năm nay (31/1-2/3/2018). Hãng đặc biệt chú trọng công tác bảo dưỡng tàu bay, chuẩn bị nguồn lực phi công, tiếp viên, đảm bảo chất lượng dịch vụ 4 sao để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách. Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng 19001100 của Vietnam Airlines vẫn hoạt động xuyên Tết, sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng 24/7.
Trong cao điểm cận Tết vừa qua (8-13/2/2018), mặc dù lượng khách của Hãng tăng mạnh với hơn 65.000 lượt khách mỗi ngày tính riêng tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, Vietnam Airlines vẫn thực hiện trên 90% chuyến bay đùng giờ, hoàn thành xuất sắc sứ mệnh cầu nối sum họp, đoàn viên cho người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc.

-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số -
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam -
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở -
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô -
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép -
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank -
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới
-
Quỹ Ươm mầm ước mơ SeABank nhận đỡ đầu thêm 10 học sinh nghèo hiếu học: Nối dài hành trình 10 năm gieo mơ ước
-
DEFA - Bước tiến đưa ASEAN trở thành đối tác số đáng tin cậy toàn cầu
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tâm điểm tích sản 2025: Shophouse An Sương - Vừa ở, vừa kinh doanh, vừa sinh lời
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam