Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 16 tháng 06 năm 2024,
Vietnam Airlines khai thác đường bay Đà Nẵng - Đà Lạt với tần suất 3 chuyến/tuần
Anh Minh - 22/05/2024 18:13
 
Sự kết nối hàng không hiệu quả sẽ hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội khu vực Tây Nguyên, đưa TP. Đà Lạt trở thành trung tâm giao thương và du lịch quan trọng của vùng.
Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Từ ngày 4/6/2024, Vietnam Airlines sẽ tăng cường chuyến bay giữa Đà Nẵng và TP. Đà Lạt để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của hành khách, đồng thời góp phần kích cầu du lịch miền Trung - Tây Nguyên.

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ khai thác 3 chuyến bay mỗi tuần trên đường bay giữa Đà Nẵng và Đà Lạt vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy. Thời gian khởi hành từ Đà Nẵng lúc 15h30 và từ Đà Lạt lúc 17h25. Tất cả các chuyến bay sẽ được thực hiện bằng máy bay Airbus A321.

TP. Đà Lạt, với vị trí địa lý đặc biệt và khí hậu ôn hòa, từ lâu đã là điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Năm 2024, Đà Lạt dự kiến tổ chức nhiều sự kiện lớn như Tuần lễ vàng Du lịch lần thứ 3 vào tháng 5-6 và Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 10 vào Quý IV/2024, tạo thêm sức hút mạnh mẽ cho du lịch thành phố.

Sự kết nối hàng không hiệu quả sẽ hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội khu vực Tây Nguyên, đưa TP. Đà Lạt trở thành trung tâm giao thương và du lịch quan trọng, qua đó đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của vùng.

Vietnam Airlines cam kết tiếp tục mở rộng mạng lưới đường bay và nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và để phục vụ tốt hơn nhu cầu của hành khách, đồng hành cùng sự phát triển của các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư