Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Vietnam Airlines khai thác trở lại đường bay TP.HCM - Kuala Lumpur (Malaysia)
Anh Minh - 16/02/2022 21:01
 
Hãng hàng không quốc gia (Vietnam Airlines) sẽ khai thác trở lại đường bay TP. HCM - Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 17/2.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đây là đường bay quốc tế thường lệ đầu tiên được khôi phục thêm của hàng không Việt, sau thông báo của Cục Hàng không Việt Nam vào ngày 15/2 về việc Việt Nam dỡ bỏ hạn chế tần suất khai thác với các chuyến bay quốc tế, trở lại bình thường như trước khi xảy ra Covid-19.

Theo đó, chặng TP. HCM – Kuala Lumpur và chiều ngược lại khởi hành vào các ngày 17/2, 22/2, 27/2 và thứ 4 hàng tuần từ 1/3.

Như vậy, kể từ 1/1 đến nay, Vietnam Airlines đã công bố triển khai nối lại 24 đường bay đến 15 quốc gia, vùng lãnh thổ gồm: Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Đức, Nga, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào và Campuchia.

Hành khách có thể mua vé các chặng bay này trên website, ứng dụng di động và các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Trong thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ khôi phục dần toàn bộ mạng bay quốc tế. Dự kiến từ tháng 4/2022, Vietnam Airlines sẽ nâng tổng số chuyến khai thác trên toàn mạng quốc tế lên ít nhất 95 chuyến bay/tuần và từ tháng 7/2022 là ít nhất 164 chuyến bay/tuần.

Với kế hoạch này, dự kiến từ tháng 7/2022, toàn bộ mạng bay quốc tế của Vietnam Airlines sẽ được phục hồi khai thác trở lại như giai đoạn trước đại dịch Covid-19, với tần suất bay đảm bảo cung ứng đủ nhu cầu và giờ bay phù hợp với mọi đối tượng hành khách.

Vietnam Airlines khai thác trở lại đường bay thường lệ đến Úc
Các đường bay quốc tế thường lệ đến Úc được Vietnam Airlines khôi phục bao gồm giữa Hà Nội và Sydney; giữa TP.HCM và Sydney, Melbourne.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư