-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu
![]() |
| Nhân dịp khai trương, Vietnam Airlines tổ chức tặng hoa chào đón phi hành đoàn và tặng quà lưu niệm cho toàn bộ hành khách trên chuyến bay đặc biệt. |
Chuyến bay đầu tiên từ TP.HCM đến thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) mang số hiệu VN516 của Vietnam Airlines chính thức khởi hành lúc 00h45 ngày 30/3 và hạ cánh tại sân bay quốc tế Đại Hưng lúc 6h30 cùng ngày (giờ địa phương).
Ở chiều ngược lại, Vietnam Airlines tổ chức Lễ khai trương tại sân bay quốc tế Đại Hưng với các hoạt động đặc sắc như biểu diễn nghệ thuật, nghi thức cắt băng khánh thành, tặng hoa và quà cho tổ bay cùng hành khách.
Chuyến bay VN517 cất cánh từ sân bay Đại Hưng lúc 08h30 ngày 30/3 (giờ địa phương) và hạ cánh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 12h25 cùng ngày (giờ địa phương).
Đường bay TP.HCM - Bắc Kinh được khai thác với tần suất 5 chuyến mỗi tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu và Chủ Nhật bằng máy bay Airbus A321.
Với việc khai trương đường bay mới, Vietnam Airlines sẽ khai thác tổng cộng 6 đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc với tần suất 40 chuyến bay mỗi tuần, kết nối các thành phố lớn của hai nước như Hà Nội, TP.HCM với Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu.
Đường bay TP.HCM - Bắc Kinh được kỳ vọng đáp ứng kịp thời nhu cầu đi lại ngày càng lớn giữa Việt Nam và Trung Quốc. Theo Tổng cục Thống kê, năm 2024, lượng khách Trung Quốc đến Việt Nam đạt hơn 3,7 triệu lượt, tăng 214% so với năm 2023, đưa Trung Quốc trở thành thị trường tăng trưởng tốt nhất trong năm.
Với việc không ngừng phát triển mạng đường bay, Vietnam Airlines khẳng định vai trò cầu nối quan trọng trong việc mở rộng "biên giới mềm", tạo đà cho mục tiêu đón 22-23 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam năm nay, đồng thời đánh dấu một hành trình phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và “cất cánh cùng dân tộc” của Hãng hàng không Quốc gia.
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
-
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ -
NCB số hóa giải pháp tài trợ chuỗi cung ứng cho các tập đoàn và doanh nghiệp lớn -
Agribank và Cục Thuế ký kết hợp tác, đồng hành hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai -
Coach Việt Nam 6 năm liên tiếp giành giải HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025 -
Check-in điểm đến cho gia đình từ Ascott Vietnam cho kỳ nghỉ cuối năm trọn vẹn
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

