
-
Danh ca Ngọc Sơn chọn “nơi bình yên để trở về” tại đô thị LA Home
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA -
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
![]() |
Phòng khách Bông Sen của Vietnam Airlines tại Nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng |
Với diện tích rộng 420 m2 và khả năng phục vụ tối đa gần 100 hành khách, phòng khách Bông Sen tại Nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng là cơ sở thứ 5 trong hệ thống phòng khách Thương gia của Vietnam Airlines, được khai thác trực tiếp bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines.
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Cùng với hệ thống phòng khách Bông Sen tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP.HCM), phòng khách Bông Sen tại Đà Nẵng đã đánh dấu sự hoàn thiện, đồng bộ về chất lượng dịch vụ mặt đất theo tiêu chuẩn 4 sao của Vietnam Airlines tại cả ba miền Bắc - Trung - Nam, đồng thời khẳng định năng lực phục vụ hàng đầu khu vực của VIAGS cũng như Vietnam Airlines”.
Được thiết kế sang trọng với vật liệu và trang thiết bị hiện đại, đồng bộ với phòng khách Bông Sen tại Nội Bài và Tân Sơn Nhất, phòng khách Bông Sen tại Đà Nẵng phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng, khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines và các hãng hàng không khác, chủ yếu đến từ những thị trường quốc tế trọng điểm, có lượng khách tới Đà Nẵng lớn nhất như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan.
Tại phòng khách Bông Sen, hành khách có thể trải nghiệm chuỗi dịch vụ tiện nghi trong thời gian chờ đợi đến giờ khởi hành như: quầy buffet, quầy bar với các lựa chọn ẩm thực và thức uống đa dạng; phòng làm việc với hệ thống máy tính kết nối Internet, máy in, scan, fax; các tiện ích khác như khu vệ sinh, phòng tắm, ghế massage, khu hút thuốc riêng, wifi và các phương tiện cập nhật tin tức như vô tuyến, báo, tạp chí,...
Việc đưa vào phục vụ phòng khách Bông Sen là một trong những hoạt động nhằm hoàn thiện dây chuyền đồng bộ về chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao từ mặt đến đến trên không của Vietnam Airlines. Đồng thời, đây cũng là yếu tố quan trọng để Hãng có thể chinh phục mục tiêu trở thành hãng hàng không quốc tế 5 sao đầu tiên tại Việt Nam sau năm 2020.

-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025 -
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới -
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ -
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard -
Kem chàm sữa Kutieskin cho bé và những điều cần biết -
Giải đáp độ hot của kem bôi dịu da cho bé Kutieskin
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025