-
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc) -
WeAngels đồng hành cùng Meey Group trong giai đoạn tăng trưởng mới -
Vinhomes được vinh danh “Nhà phát triển của năm" khu vực Đông Nam Á 2025” -
“Vua chanh leo” Nafoods tăng vốn, mở rộng nhà máy xuất khẩu trái cây tại Gia Lai -
Tiêu chuẩn quốc tế gia tăng nhanh, định hình lại kinh tế toàn cầu -
Cơ hội lịch sử cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội
![]() |
| Việc khôi phục lại 6 đường bay trong tháng 10/2020 là bước khẳng định kế hoạch mở lại những điểm đến an toàn trong thời gian tới của Vietnam Airlines nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, góp phần kết nối giao thương, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh. |
Theo đó, lịch khai thác các đường bay dự kiến của Vietnam Airlines trong tháng 10/2020 như sau:
Đường bay TP. Hồ Chí Minh – Tuy Hòa: tần suất mỗi ngày 1 chuyến khứ hồi.
Đường bay Vinh – Nha Trang: tần suất 03 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ 3, 5, 7.
Đường bay Đà Nẵng – Nha Trang: tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ 3, 6, Chủ Nhật.
Đường bay Đà Nẵng – Phú Quốc: tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần, khởi hành vào các ngày thứ 3, 5, 6, Chủ Nhật.
Đặc biệt, nhân dịp khai thác trở lại các đường bay, Vietnam Airlines mở bán giá vé ưu đãi chỉ từ 99.000 VND/chiều (tương đương 579.000 VND/chiều bao gồm thuế, phí). Vé được mở bán từ nay tới ngày 31/12/2020, áp dụng cho hành trình từ 25/10 đến hết ngày 31/12/2020 và bán rộng rãi trên website, ứng dụng di động Vietnam Airlines và các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines.
Tháng 9 vừa qua, Hãng đã khai thác trở lại đồng loạt 6 đường bay nội địa, đánh dấu nỗ lực vượt khó nhằm khôi phục sản xuất kinh doanh của Vietnam Airlines. Đây là bước khẳng định kế hoạch mở lại những điểm đến an toàn trong thời gian tới nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, góp phần kết nối giao thương, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh.
Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như vệ sinh, phun khử khuẩn tàu bay, trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình…Tiêu chuẩn dịch vụ trên không được đơn giản hóa để hạn chế việc tiếp xúc nhiều lần.
-
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc) -
WeAngels đồng hành cùng Meey Group trong giai đoạn tăng trưởng mới -
Vinhomes được vinh danh “Nhà phát triển của năm" khu vực Đông Nam Á 2025” -
“Vua chanh leo” Nafoods tăng vốn, mở rộng nhà máy xuất khẩu trái cây tại Gia Lai
-
Tiêu chuẩn quốc tế gia tăng nhanh, định hình lại kinh tế toàn cầu -
Cơ hội lịch sử cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội -
Quốc Cường Gia Lai xoay vốn để lấy lại Phước Kiển -
Hải Phòng tháo gỡ vướng mắc, đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp FDI triển khai dự án hiệu quả -
Doanh nghiệp bước vào chu kỳ chính sách thuế mới -
Thị trường vận hành khách sạn Việt “thay áo” -
AkzoNobel dẫn dắt thị trường bằng lợi thế cạnh tranh bền vững
-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam

