
-
Doanh nghiệp vẫn khó tiếp cận vốn vay khi chuyển đổi xanh
-
Thí điểm thị trường carbon: Việt Nam chuẩn bị cho nền kinh tế phát thải thấp
-
Hà Nội thành lập Tổ công tác liên ngành đôn đốc thực hiện nhóm nhiệm vụ “làn xanh”
-
Việt Nam nỗ lực chuẩn bị tốt nhất cho quá trình phát triển vừa nhanh, vừa xanh
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất 3 trọng tâm để thúc đẩy chuyển đổi xanh bền vững -
Đề nghị các đối tác hỗ trợ nguồn lực Việt Nam thúc đẩy tăng trưởng xanh
![]() |
Bên cạnh các chính sách hỗ trợ hành khách, từ ngày 18/10/2020, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) cũng đã tiếp nhận và vận chuyển miễn cước hàng hóa cứu trợ cho đồng bào miền Trung. |
Trước ảnh hưởng của tình hình mưa, bão, lũ tại khu vực miền Trung, Vietnam Airlines đã triển khai chính sách hỗ trợ đổi vé miễn phí cho hành khách đến hoặc đi từ Vinh, Huế, Đồng Hới và tặng thêm kiện hành lý miễn cước cho hành khách đến Vinh, Huế, Đồng Hới.
Cụ thể, Vietnam Airlines miễn phí đổi ngày bay cho hành khách mua vé trước ngày 20/10/2020 có hành trình đến hoặc đi từ Vinh, Huế, Đồng Hới, với thời gian khởi hành ghi trên vé từ ngày 10/10 - 27/10/2020. Hành khách được đổi ngày bay miễn phí 1 lần với thời gian khởi hành mới từ ngày 20/10 - 31/12/2020.
Nhằm tạo điều kiện cho hành khách có nhu cầu mang thêm đồ cứu trợ như nhu yếu phẩm, lương thực, thực phẩm... tiếp tế cho đồng bào miền Trung, từ nay đến hết ngày 31/10/2020, hành khách của Vietnam Airlines đi Vinh, Huế, Đồng Hới sẽ được tặng thêm 1 kiện hành lý miễn cước ngoài tiêu chuẩn kèm theo hạng dịch vụ (1 kiện tối đa 32kg đối với hạng Thương gia và 01 kiện tối đa 23kg đối với hạng Phổ thông). Như vậy, mỗi hành khách sẽ có 2 kiện hành lý ký gửi miễn cước với tổng trọng lượng tối đa lên đến 64kg đối với hạng Thương gia và 46kg đối với hạng Phổ thông. Ngoài ra, hành khách còn có thể mang theo 12-18kg hành lý xách tay tùy theo hạng dịch vụ.
Bên cạnh các chính sách hỗ trợ hành khách, từ ngày 18/10/2020, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) cũng đã tiếp nhận và vận chuyển miễn cước hàng hóa cứu trợ cho đồng bào miền Trung từ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, UBND các tỉnh/thành phố, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam các cấp và các tổ chức xã hội được cơ quan nhà nước cấp phép. Các cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng hóa cứu trợ có thể thông qua các cơ quan, tổ chức trên để được miễn cước vận chuyển hàng hóa. Toàn bộ số hàng cứu trợ sẽ được miễn toàn bộ cước vận chuyển, phí phụ thu nhiên liệu và các loại phí liên quan đến vận tải hàng không. Đây là những nỗ lực của Vietnam Airlines Group nhằm đồng hành cùng đất nước và san sẻ những khó khăn mà người dân vùng lũ đang trải qua.
-
Hà Nội thành lập Tổ công tác liên ngành đôn đốc thực hiện nhóm nhiệm vụ “làn xanh” -
Tăng cường hợp tác thúc đẩy sinh thái khởi nghiệp sáng tạo xanh -
Việt Nam nỗ lực chuẩn bị tốt nhất cho quá trình phát triển vừa nhanh, vừa xanh -
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất 3 trọng tâm để thúc đẩy chuyển đổi xanh bền vững -
Đề nghị các đối tác hỗ trợ nguồn lực Việt Nam thúc đẩy tăng trưởng xanh -
Năm thứ tư liên tiếp Hanel tài trợ học bổng cho sinh viên Viện VJCC -
Hội nghị Thượng đỉnh P4G: Chuyển đổi xanh bền vững, lấy con người làm trung tâm
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu
-
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I/2025
-
Co-opBank - 30 năm vững bước vươn xa