-
SeABank thông báo mời thầu
-
FPT mua 10% cổ phần của Daythree, mở rộng hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương
-
Huawei Việt Nam khởi động mùa thứ 10 chương trình “Hạt giống cho tương lai”
-
Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Diễn đàn Y tế số châu Á
-
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu -
SotaTek được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
![]() |
Chương trình “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” của Vietnam Airlines đã giúp quảng bá các sản vật nổi tiếng cũng như văn hóa, hình ảnh Việt Nam tới du khách năm châu. |
Tiếp nối hoạt động trong chương trình dài hạn “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” và chuỗi chiến dịch “Hành trình tự hào” (Flights of Nation) của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, từ ngày 02/01 - 15/01/2020, Vietnam Airlines đưa đặc sản cam Canh trồng tại huyện Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang phục vụ hành khách hạng Thương gia trên đường bay giữa Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh và các chuyến bay quốc tế xuất phát từ hai thành phố này.
Đây là thời điểm chính vụ của cam Canh, loại quả có vỏ mỏng, ngọt nước, có mùi thơm dịu nhẹ, rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Vietnam Airlines dự kiến sẽ tiêu thụ khoảng 2.000 kg cam Canh trong giai đoạn này.
Để đem đến những loại cam tươi ngon, chất lượng nhất được cấp lên chuyến bay, Vietnam Airlines đã lựa chọn những quả được sản xuất tại các vùng trồng đạt tiêu chuẩn VietGap thuộc huyện Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang - là vùng trồng cây ăn quả lớn nhất miền Bắc, được thiên nhiên ưu đãi có khí hậu đặc trưng và đất đai phù hợp với nhiều loại cây ăn quả. Ngoài ra, cam được cấp lên máy bay có chứng chỉ về an toàn thực phẩm của cơ quan có thẩm quyền, không có mầm bệnh, không chứa thuốc bảo vệ thực vật cấm…
Thời gian qua, Vietnam Airlines đã liên tục giới thiệu tới hành khách nhiều loại trái cây tươi theo mùa từ khắp các vùng miền trên đất nước như bưởi da xanh, xoài cát Hòa Lộc, dưa lưới Tây Ninh, thanh long Bình Thuận, vải thiều Lục Ngạn, nhãn lồng Hưng Yên. Chương trình “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” của Vietnam Airlines không chỉ giúp quảng bá các sản vật nổi tiếng cũng như văn hóa, hình ảnh Việt Nam tới du khách năm châu mà còn góp phần tạo đầu ra cho các loại hoa quả có giá trị kinh tế tại Việt Nam.

-
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu -
WTO mời thầu thi công cọc khoan nhồi và tường vây dự án KĐT Kim Chung - Di Trạch -
SotaTek được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” -
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 3 -
Hàng trăm triệu USD vốn FDI dự kiến đầu tư vào KCN Song Mai - Nghĩa Trun -
INTECH Group từng bước làm chủ công nghệ xây dựng nhà máy bán dẫn chuẩn quốc tế -
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
FPT mua 10% cổ phần của Daythree, mở rộng hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương
-
Huawei Việt Nam khởi động mùa thứ 10 chương trình “Hạt giống cho tương lai”
-
Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Diễn đàn Y tế số châu Á
-
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
-
WTO mời thầu thi công cọc khoan nhồi và tường vây dự án KĐT Kim Chung - Di Trạch