-
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội
![]() |
| Chương trình “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” của Vietnam Airlines đã giúp quảng bá các sản vật nổi tiếng cũng như văn hóa, hình ảnh Việt Nam tới du khách năm châu. |
Tiếp nối hoạt động trong chương trình dài hạn “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” và chuỗi chiến dịch “Hành trình tự hào” (Flights of Nation) của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, từ ngày 02/01 - 15/01/2020, Vietnam Airlines đưa đặc sản cam Canh trồng tại huyện Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang phục vụ hành khách hạng Thương gia trên đường bay giữa Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh và các chuyến bay quốc tế xuất phát từ hai thành phố này.
Đây là thời điểm chính vụ của cam Canh, loại quả có vỏ mỏng, ngọt nước, có mùi thơm dịu nhẹ, rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Vietnam Airlines dự kiến sẽ tiêu thụ khoảng 2.000 kg cam Canh trong giai đoạn này.
Để đem đến những loại cam tươi ngon, chất lượng nhất được cấp lên chuyến bay, Vietnam Airlines đã lựa chọn những quả được sản xuất tại các vùng trồng đạt tiêu chuẩn VietGap thuộc huyện Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang - là vùng trồng cây ăn quả lớn nhất miền Bắc, được thiên nhiên ưu đãi có khí hậu đặc trưng và đất đai phù hợp với nhiều loại cây ăn quả. Ngoài ra, cam được cấp lên máy bay có chứng chỉ về an toàn thực phẩm của cơ quan có thẩm quyền, không có mầm bệnh, không chứa thuốc bảo vệ thực vật cấm…
Thời gian qua, Vietnam Airlines đã liên tục giới thiệu tới hành khách nhiều loại trái cây tươi theo mùa từ khắp các vùng miền trên đất nước như bưởi da xanh, xoài cát Hòa Lộc, dưa lưới Tây Ninh, thanh long Bình Thuận, vải thiều Lục Ngạn, nhãn lồng Hưng Yên. Chương trình “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” của Vietnam Airlines không chỉ giúp quảng bá các sản vật nổi tiếng cũng như văn hóa, hình ảnh Việt Nam tới du khách năm châu mà còn góp phần tạo đầu ra cho các loại hoa quả có giá trị kinh tế tại Việt Nam.
-
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội -
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt -
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm
-
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025

