-
Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt -
Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ -
Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần -
Thêm cầu, Bắc Sài Gòn đón sóng tăng trưởng -
Ahamove tiếp tục ghi dấu tiên phong với công nghệ GenAI trợ lý ảo -
OGC ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ
Chương trình “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” của Vietnam Airlines đã giúp quảng bá các sản vật nổi tiếng cũng như văn hóa, hình ảnh Việt Nam tới du khách năm châu. |
Tiếp nối hoạt động trong chương trình dài hạn “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” và chuỗi chiến dịch “Hành trình tự hào” (Flights of Nation) của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, từ ngày 02/01 - 15/01/2020, Vietnam Airlines đưa đặc sản cam Canh trồng tại huyện Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang phục vụ hành khách hạng Thương gia trên đường bay giữa Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh và các chuyến bay quốc tế xuất phát từ hai thành phố này.
Đây là thời điểm chính vụ của cam Canh, loại quả có vỏ mỏng, ngọt nước, có mùi thơm dịu nhẹ, rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Vietnam Airlines dự kiến sẽ tiêu thụ khoảng 2.000 kg cam Canh trong giai đoạn này.
Để đem đến những loại cam tươi ngon, chất lượng nhất được cấp lên chuyến bay, Vietnam Airlines đã lựa chọn những quả được sản xuất tại các vùng trồng đạt tiêu chuẩn VietGap thuộc huyện Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang - là vùng trồng cây ăn quả lớn nhất miền Bắc, được thiên nhiên ưu đãi có khí hậu đặc trưng và đất đai phù hợp với nhiều loại cây ăn quả. Ngoài ra, cam được cấp lên máy bay có chứng chỉ về an toàn thực phẩm của cơ quan có thẩm quyền, không có mầm bệnh, không chứa thuốc bảo vệ thực vật cấm…
Thời gian qua, Vietnam Airlines đã liên tục giới thiệu tới hành khách nhiều loại trái cây tươi theo mùa từ khắp các vùng miền trên đất nước như bưởi da xanh, xoài cát Hòa Lộc, dưa lưới Tây Ninh, thanh long Bình Thuận, vải thiều Lục Ngạn, nhãn lồng Hưng Yên. Chương trình “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” của Vietnam Airlines không chỉ giúp quảng bá các sản vật nổi tiếng cũng như văn hóa, hình ảnh Việt Nam tới du khách năm châu mà còn góp phần tạo đầu ra cho các loại hoa quả có giá trị kinh tế tại Việt Nam.
-
Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ -
4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8% -
Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần -
Thêm cầu, Bắc Sài Gòn đón sóng tăng trưởng -
Ahamove tiếp tục ghi dấu tiên phong với công nghệ GenAI trợ lý ảo -
Top 5 máy đánh giày văn phòng Kumisai ưa chuộng nhất hiện nay -
OGC ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ
- Shinhan Life Việt Nam hoàn thành chương trình hướng nghiệp cho học sinh THPT năm 2024
- Top 5 thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất năm 2024
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt
- Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ
- 4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8%