
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế -
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
![]() |
Chương trình “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” của Vietnam Airlines đã giúp quảng bá các sản vật nổi tiếng cũng như văn hóa, hình ảnh Việt Nam tới du khách năm châu. |
Tiếp nối hoạt động trong chương trình dài hạn “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” và chuỗi chiến dịch “Hành trình tự hào” (Flights of Nation) của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, từ ngày 02/01 - 15/01/2020, Vietnam Airlines đưa đặc sản cam Canh trồng tại huyện Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang phục vụ hành khách hạng Thương gia trên đường bay giữa Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh và các chuyến bay quốc tế xuất phát từ hai thành phố này.
Đây là thời điểm chính vụ của cam Canh, loại quả có vỏ mỏng, ngọt nước, có mùi thơm dịu nhẹ, rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Vietnam Airlines dự kiến sẽ tiêu thụ khoảng 2.000 kg cam Canh trong giai đoạn này.
Để đem đến những loại cam tươi ngon, chất lượng nhất được cấp lên chuyến bay, Vietnam Airlines đã lựa chọn những quả được sản xuất tại các vùng trồng đạt tiêu chuẩn VietGap thuộc huyện Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang - là vùng trồng cây ăn quả lớn nhất miền Bắc, được thiên nhiên ưu đãi có khí hậu đặc trưng và đất đai phù hợp với nhiều loại cây ăn quả. Ngoài ra, cam được cấp lên máy bay có chứng chỉ về an toàn thực phẩm của cơ quan có thẩm quyền, không có mầm bệnh, không chứa thuốc bảo vệ thực vật cấm…
Thời gian qua, Vietnam Airlines đã liên tục giới thiệu tới hành khách nhiều loại trái cây tươi theo mùa từ khắp các vùng miền trên đất nước như bưởi da xanh, xoài cát Hòa Lộc, dưa lưới Tây Ninh, thanh long Bình Thuận, vải thiều Lục Ngạn, nhãn lồng Hưng Yên. Chương trình “Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương” của Vietnam Airlines không chỉ giúp quảng bá các sản vật nổi tiếng cũng như văn hóa, hình ảnh Việt Nam tới du khách năm châu mà còn góp phần tạo đầu ra cho các loại hoa quả có giá trị kinh tế tại Việt Nam.

-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang -
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế -
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình -
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín" -
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài -
Vedan Việt Nam đón nhận giải Rồng Vàng 2025 -
VPBank cho vay tới 90% giá trị xe với doanh nghiệp vay mua ô tô
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế