-
Bình Thuận trên hành trình trở thành trung tâm du lịch quốc gia -
Trăn trở đưa ẩm thực Việt trở thành thương hiệu quốc gia -
Khánh Hòa xây dựng thương hiệu du lịch xanh, bền vững -
[Ảnh] Lạc vào miền siêu thực Suối Tiên Mũi Né -
Mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng nhờ vào du lịch -
Thừa Thiên Huế nâng tầm thương hiệu du lịch di sản
Cuốn Heritage Guide sẽ được phát hành định kỳ 2 tháng/số trên các chuyến bay của Vietnam Airlines và phát hành miễn phí trên website của Tạp chí Heritage thông qua hình thức đọc online và e-book. |
Từ ngày 15/6/2023, Vietnam Airlines chính thức ra mắt ấn phẩm hướng dẫn du lịch mới mang tên Heritage Guide trên tất cả các chuyến bay nội địa và quốc tế do Hãng khai thác, giúp hành khách có thể “bỏ túi” những thông tin du lịch hữu ích khi đến Việt Nam.
Đây là nỗ lực mới nhất của Hãng Hàng không Quốc gia trong việc không ngừng nâng cao trải nghiệm bay cho hành khách.
Ấn phẩm Heritage Guide không chỉ đơn thuần cung cấp thông tin gợi ý các hoạt động trải nghiệm đặc sắc, mà còn gợi mở để du khách cảm nhận được vẻ đẹp của con người và văn hóa tại điểm đến; để trong một chuyến đi dù ngắn hay dài, du khách sẽ thực sự tìm được niềm vui và cảm hứng từ những khám phá mới mẻ.
Ông Đặng Anh Tuấn, Trưởng ban Truyền thông Vietnam Airlines cho biết: “Với mong muốn tạo ra một cuốn cẩm nang hữu ích, thân thiện và hiện đại, Heritage Guide được xây dựng như một người bạn đồng hành cùng du khách trên những chuyến bay của Vietnam Airlines. Chúng tôi hi vọng ấn phẩm mới này sẽ giúp hành trình du lịch trên khắp dải đất chữ S của hành khách trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.”
Cuốn Heritage Guide số đầu tiên giới thiệu đến du khách những thông tin thú vị cho hành trình khám phá thủ đô Hà Nội. Ấn phẩm sẽ được phát hành định kỳ 2 tháng/số trên các chuyến bay của Vietnam Airlines và phát hành miễn phí trên website của Tạp chí Heritage thông qua hình thức đọc online và e-book.
Với vai trò Hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines luôn chú trọng lan tỏa những giá trị tốt đẹp của văn hóa Việt Nam ra thế giới thông qua những “điểm chạm” từ nhận diện thương hiệu như logo bông sen vàng hay đồng phục áo dài tiếp viên cho đến suất ăn mang đậm phong cách ẩm thực Việt hay các ấn phẩm, video trình chiếu trên chuyến bay.
Năm 2022, Vietnam Airlines đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với cả hành khách và công chúng nói chung qua những thước phim hướng dẫn an toàn bay và clip âm nhạc “Nhanh lên nhé” được đầu tư công phu, giúp lan tỏa những giá trị văn hóa và vẻ đẹp du lịch của đất nước, con người Việt Nam. Sự thành công của hai sản phẩm này đã được ghi nhận bằng giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại do ban Tuyên giáo trung ương tổ chức.
Gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa Việt Nam luôn là một trong những ưu tiên xuyên suốt quá trình hình thành, phát triển của Vietnam Airlines.
Trong thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục nâng cấp, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ, để vừa mang đến cho hành khách dịch vụ tiện nghi, hiện đại, vừa thể hiện được những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam.
-
Mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng nhờ vào du lịch -
Thừa Thiên Huế nâng tầm thương hiệu du lịch di sản -
Du khách đến Khánh Hòa, Lâm Đồng tăng mạnh trong dịp lễ 30/4 - 1/5 -
Phú Quốc: Du khách quốc tế tăng gần 230% trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 -
Du lịch Phú Yên, Ninh Thuận hút khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 -
Cần Thơ: Doanh thu du lịch đạt 315 tỷ đồng trong 5 ngày nghỉ lễ -
Hà Nội đón 9,25 triệu lượt du khách trong 4 tháng đầu năm 2024
- VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh
- VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
- Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1)