-
[Ảnh] Tuyệt tác Vương cung Thánh đường Sở Kiện gần 150 năm tuổi ở Hà Nam -
Hải Phòng lập Ban Chỉ đạo quản lý Di sản vịnh Hạ Long - quần đảo Cát Bà -
Quảng Ninh đón vị khách du lịch quốc tế thứ 3 triệu trong năm 2024 -
Việt Nam lọt Top danh sách 20 quốc gia được du khách toàn cầu yêu thích nhất -
Trải nghiệm “Stay - Eat - Play” tại NovaWorld Phan Thiet trong Tuần lễ du lịch Bình Thuận -
Khu du lịch Tam Chúc - Điểm đến lý tưởng cho các tour du lịch MICE
Cuốn Heritage Guide sẽ được phát hành định kỳ 2 tháng/số trên các chuyến bay của Vietnam Airlines và phát hành miễn phí trên website của Tạp chí Heritage thông qua hình thức đọc online và e-book. |
Từ ngày 15/6/2023, Vietnam Airlines chính thức ra mắt ấn phẩm hướng dẫn du lịch mới mang tên Heritage Guide trên tất cả các chuyến bay nội địa và quốc tế do Hãng khai thác, giúp hành khách có thể “bỏ túi” những thông tin du lịch hữu ích khi đến Việt Nam.
Đây là nỗ lực mới nhất của Hãng Hàng không Quốc gia trong việc không ngừng nâng cao trải nghiệm bay cho hành khách.
Ấn phẩm Heritage Guide không chỉ đơn thuần cung cấp thông tin gợi ý các hoạt động trải nghiệm đặc sắc, mà còn gợi mở để du khách cảm nhận được vẻ đẹp của con người và văn hóa tại điểm đến; để trong một chuyến đi dù ngắn hay dài, du khách sẽ thực sự tìm được niềm vui và cảm hứng từ những khám phá mới mẻ.
Ông Đặng Anh Tuấn, Trưởng ban Truyền thông Vietnam Airlines cho biết: “Với mong muốn tạo ra một cuốn cẩm nang hữu ích, thân thiện và hiện đại, Heritage Guide được xây dựng như một người bạn đồng hành cùng du khách trên những chuyến bay của Vietnam Airlines. Chúng tôi hi vọng ấn phẩm mới này sẽ giúp hành trình du lịch trên khắp dải đất chữ S của hành khách trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.”
Cuốn Heritage Guide số đầu tiên giới thiệu đến du khách những thông tin thú vị cho hành trình khám phá thủ đô Hà Nội. Ấn phẩm sẽ được phát hành định kỳ 2 tháng/số trên các chuyến bay của Vietnam Airlines và phát hành miễn phí trên website của Tạp chí Heritage thông qua hình thức đọc online và e-book.
Với vai trò Hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines luôn chú trọng lan tỏa những giá trị tốt đẹp của văn hóa Việt Nam ra thế giới thông qua những “điểm chạm” từ nhận diện thương hiệu như logo bông sen vàng hay đồng phục áo dài tiếp viên cho đến suất ăn mang đậm phong cách ẩm thực Việt hay các ấn phẩm, video trình chiếu trên chuyến bay.
Năm 2022, Vietnam Airlines đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với cả hành khách và công chúng nói chung qua những thước phim hướng dẫn an toàn bay và clip âm nhạc “Nhanh lên nhé” được đầu tư công phu, giúp lan tỏa những giá trị văn hóa và vẻ đẹp du lịch của đất nước, con người Việt Nam. Sự thành công của hai sản phẩm này đã được ghi nhận bằng giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại do ban Tuyên giáo trung ương tổ chức.
Gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa Việt Nam luôn là một trong những ưu tiên xuyên suốt quá trình hình thành, phát triển của Vietnam Airlines.
Trong thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục nâng cấp, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ, để vừa mang đến cho hành khách dịch vụ tiện nghi, hiện đại, vừa thể hiện được những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam.
-
Gia Lai hiện thực hóa khát vọng “Cao nguyên sinh thái” -
Nét đẹp lộng lẫy của Cung điện Mùa Đông: Hòa quyện giữa nghệ thuật và lịch sử -
Hà Nam - Điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong lĩnh vực du lịch -
Việt Nam lọt Top danh sách 20 quốc gia được du khách toàn cầu yêu thích nhất -
Cao Bằng: Xu hướng đầu tư khách sạn, nhà hàng đón sóng du lịch mới -
Trải nghiệm “Stay - Eat - Play” tại NovaWorld Phan Thiet trong Tuần lễ du lịch Bình Thuận -
Hà Nam nâng cao thương hiệu, vị thế “Điểm đến văn hoá địa phương hàng đầu thế giới”
- Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD
- Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”
- Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024
- Nutifood chọn Ban QLDA Mỹ Thuận quản lý dự án xây dựng cầu đi bộ nghìn tỷ đồng
- Tái xuất ở SIAL Paris, Dh Foods sẵn sàng “chốt đơn” khủng
- OCB triển khai gói ưu đãi phí dịch vụ thanh toán quốc tế cho doanh nghiệp