
-
Lễ kỷ niệm 80 năm truyền thống ngành Giáo dục và khai giảng năm học 2025 - 2026
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp -
VPBankS: Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và gắn kết
![]() |
Ảnh minh họa. |
Nhằm phục vụ nhu cầu tăng cao của hành khách trên các đường bay nội địa chở khách về quê thăm thân hoặc du lịch dịp Tết Quý Mão 2023, Vietnam Airlines thông báo tăng chuyến lần 3 với hơn 90.000 chỗ tương ứng 500 chuyến bay, cho mùa cao điểm Tết từ ngày 6/1 đến 5/2/2023 (tức từ 15 tháng Chạp năm Nhâm Dần đến 15 tháng Giêng năm Quý Mão).
Các chuyến bay tăng cường tập trung vào các đường bay giữa TP.HCM – Hà Nội, Vinh, Thanh Hóa, Đồng Hới, Chu Lai; Thanh Hóa - Đà Lạt. Ngoài ra, Hãng dự kiến sẽ tăng thêm 36.000 chỗ tương đương 200 chuyến bay trên đường TP.HCM - Thanh Hóa trong giai đoạn 15/1-5/2/2023 (tức từ 24 tháng Chạp năm Nhâm Dần đến 15 tháng Giêng năm Quý Mão) sau khi được Cục hàng không cấp phép.
Trước đó, Vietnam Airlines từng có 2 đợt tăng tải vào tháng 8 và 12/2022 phục vụ dịp Tết, cung ứng hàng triệu ghế trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Hãng đã ghi nhận lượng khách đặt vé tăng trưởng nhanh trong những ngày gần Tết. Đặc biệt, hành khách có xu hướng đặt hành trình bay có ngày khởi hành sớm hơn so với các năm trước.
Giá vé dịp Tết năm nay vẫn mở bán linh hoạt theo tình hình thị trường với đa dạng các mức giá và tuân thủ quy định giá trần nội địa. Hãng khuyến cáo hành khách chủ động đặt mua sớm vé máy bay Tết qua các kênh bán vé chính thức của Hãng để tìm được vé có khung giờ và giá vé phù hợp.
Bên cạnh phục vụ nhu cầu về nhà đoàn viên, các chuyến bay Vietnam Airlines tạo thuận lợi cho người dân đi du lịch với lịch bay thuận tiện và tàu bay hiện đại. Các hãng đã chuẩn bị lực lượng phi công, tiếp viên, tàu bay cũng như nhân sự, trang thiết bị phục vụ từ rất sớm để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách trong thời gian cao điểm Tết.
Hãng cũng khuyến khích hành sử dụng các hình thức làm thủ tục (check-in) để hạn chế xếp hàng, tránh tập trung đông người tại sân bay, tiết kiệm thời gian như: Check-in trực tuyến qua website hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines, Kiosk check-in, Auto check-in (làm thủ tục tự động), Telephone check-in, Check-in bằng thiết bị di động (MPOS).
Hành khách cần có mặt làm thủ tục ở sân bay trước 2 tiếng so với giờ khởi hành với chuyến bay nội địa; 3 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay quốc tế; chú ý kiểm tra hành lý ký gửi sau khi hạ cánh.
Hành khách cũng cần chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra kỹ giấy tờ tùy thân khi có kế hoạch đi máy bay, hạn chế tình trạng giấy tờ liên quan bị hết hạn, bị nhà chức trách từ chối chuyến bay và nên sử dụng các phương tiện vận tải công cộng thay vì sử dụng phương tiện cá nhân đưa đón để giảm áp lực lên sân đỗ tại các nhà ga.

-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân -
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp -
VPBankS: Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và gắn kết -
FPT thành lập liên doanh tại Nhật Bản thúc đẩy chuyển đổi số ngành ô tô -
Tập đoàn Lê Vỹ tổ chức sự kiện ngành đúc: “Kết nối chuyên gia - Đồng hành sản xuất” -
Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển lãm thành tựu đất nước 80 năm -
Vietnam Airlines thông báo điều chỉnh thời gian đăng ký đặt mua và nộp tiền mua cổ phiếu trong đợt chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng năm 2025
-
Lễ kỷ niệm 80 năm truyền thống ngành Giáo dục và khai giảng năm học 2025 - 2026
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp