-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh tại Vietnam Expo 2018 |
Thành công của Vietnam Expo không chỉ là một sự kiện xúc tiến thương mại đầu tiên có tầm cỡ của Việt Nam được tổ chức thường niên trong gần ba thập kỷ qua. Mà còn là một sự kiện có tiếng vang bởi sự đa dạng về ngành hàng, sản phẩm chất lượng – thương hiệu uy tín – sáng tạo của Việt Nam giới thiệu tới bạn bè quốc tế.
Vietnam Expo là sự kiện trọng điểm được Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến Thương mại) chủ trì, nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các Bộ ngành địa phương, các tổ chức xúc tiến trong và ngoài nước, công ty Vinexad chịu trách nhiệm triển khai sẽ được tổ chức trong 4 ngày, từ ngày 10 -13/04/2019 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế (ICE) – 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
Năm 2018, Vietnam Expo quy tụ 500 doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 6 khu gian hàng quốc tế đến từ Cộng hòa Liên Bang Nga, Cuba, Hàn Quốc, Nepal, Trung Quốc và Việt Nam. Điểm đặc biệt của Vietnam Expo là các sản phẩm đa dạng và đặc sắc được trưng bày chuyên biệt thành từng khu gồm: Khu gian hàng Quốc tế – Khu Thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value) – Khu Sản phẩm Máy móc, Thiết bị – Khu thực phẩm đồ uống.
“Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần ra mắt dây chuyền lắp ráp tự động mới nhất tại Vietnam Expo, mục tiêu của chúng tôi là gặp gỡ các công ty sản xuất linh kiện điện tử của Nhật Bản và Hàn Quốc trong sự kiện này”, Đại diện Công ty Intech Vietnam Co. chia sẻ.
Bà Nguyễn Thị Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hoàng Minh cho biết: “Đây là lần thứ hai tham gia Vietnam Expo, tôi đánh giá chất lượng doanh nghiệp tới đây rất tiềm năng, vì những yêu cầu của khách hàng rất cao đối với những sản phẩm băng dính thân thiện môi trường, sản xuất hoàn toàn bằng cao su tự nhiên, không có phụ gia nhân tạo, không hóa chất độc hại, bám dính tốt trên mọi bề mặt vật liệu, dễ dàng xé được bằng tay. Chúng tôi tự tin khẳng định, sản phẩm của chúng tôi đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn để cung ứng cho các tập đoàn lớn, bởi chúng tôi cạnh tranh bằng chất lượng và sự độc đáo mà không phải sản phẩm nào cũng có được”.
Đồng quan điểm, ông Nguyễn Văn Lý, đại diện Viglacera cho rằng: “Chúng tôi nhận thấy hiệu quả sau mỗi lần tham gia hội chợ rất rõ ràng, chúng tôi có thêm một lượng khách hàng lớn, đặc biệt là khách quốc tế quan tâm đến sản phẩm mới có yếu tố thân thiện môi trường như vệ sinh thông minh V-Smart, gạch Granite xương trắng, kính tiết kiệm năng lượng, gạch ngói đất sét nung… Thông qua Vietnam Expo, chúng tôi mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các đối tác nhằm nâng cao vị thế thương hiệu Viglacera, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm mới đến các thị trường trong và ngoài khu vực”.
Khu trưng bày của Liên bang Nga – Khách mời danh dự Vietnam Expo 2018 vừa qua đặc biệt thu hút bởi những sản phẩm tinh hoa của ngành công nghiệp Nga như Cơ khí chính xác, tự động hóa, vũ khí, chế tạo máy bay, điện tử công nghệ cao… Những cuộc gặp gỡ cấp cao, hội thảo chuyên đề diễn ra trong những ngày hội chợ giúp mở ra những hợp tác đầy triển vọng giữa hai nền kinh tế Việt Nam và Liên bang Nga. Theo thống kê từ ban tổ chức, đã có khoảng 8.000 lượt khách là các tập đoàn kinh tế Việt Nam, các doanh nghiệp, cá nhân tới tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại tại Khu gian hàng quốc gia Nga.
“Trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều biến động, việc Việt Nam tham gia ngày càng tích cực vào các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới đang mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Vì vậy, thông điệp của ban tổ chức hội chợ gửi tới các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong nước và quốc tế thông qua Vietnam Expo là ‘Nắm bắt thời cơ, hợp tác và cùng phát triển’ là rất ý nghĩa, đó là đánh giá của Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh tại Lễ khai mạc Vietnam Expo 2018.
Được biết, Vietnam Expo 2019 tiếp tục xây dựng mô hình ngành hàng đa dạng – đặc sắc - kết nối giao thương bài bản giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước đạt hiệu quả cao, góp phần tích cực đưa Việt Nam tăng cường hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế.
Vietnam Expo 2019 dự kiến sẽ có sự góp mặt của 550 doanh nghiệp và đón tiếp khoảng 15.00 lượt khách trong và ngoài nước tới giao thương trong 4 ngày, từ ngày 10-13/04/2019 tại Trung tâm Triển lãm 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thông tin được đăng tải tại Website: www.vietnamexpo.com.vn
Trang fanpage chính thức: https://www.facebook.com/VietnamExpo2018/
-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025