Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Vietnam HR Awards 2020 chính thức khởi động với Phiên bản đặc biệt giữa bối cảnh COVID-19
N.L - 08/05/2020 15:37
 
6 doanh nghiệp và 6 chiến lược gia nhân sự sẽ được tôn vinh tại Giải thưởng danh tiếng Vietnam HR Awards mùa IV, năm 2020.
TIN LIÊN QUAN
.
.

Giải thưởng Vietnam HR Awards  mùa thứ Tư, năm 2020 chính thức trở lại với phiên bản đặc biệt nhằm tôn vinh các chính sách nhân sự ứng biến xuất sắc. Giải thưởng sẽ tiếp tục là một sân chơi thức thời, tiên phong và đẳng cấp dành cho các giải pháp nhân sự, tinh thần vượt qua khó khăn của các doanh nghiệp tại Việt Nam đặt giữa đại dịch COVID-19. Đây là giải thưởng độc quyền đầu tiên về chiến lược nhân sự tại Việt Nam do Báo Lao động và Xã hội - Cơ quan ngôn luận của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp cùng Công ty Cổ phần Kết nối Nhân tài - Talentnet tổ chức.

Giải thưởng sẽ tiếp nhận hồ sơ dự thi của tất cả các doanh nghiệp đã hoạt động tại Việt Nam hơn 1 năm và có từ 50 nhân viên trở lên. Hạn cuối nộp hồ sơ: 01/8/2020.

Với một hạng mục duy nhất mang tên ỨNG BIẾN XUẤT SẮC (tên tiếng Anh: REPONSIVE HUMAN CAPITAL INITIATIVE). Phiên bản đặc biệt của Vietnam HR Awards 2020 nhằm vinh danh những “chiến tích ngoài bản thảo” – những chiến lược quản trị nguồn lực xuất sắc của doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch chưa từng có trước đây. Giải thưởng tôn vinh các nhà lãnh đạo nhân sự hàng đầu có những đóng góp to lớn trong việc xây dựng, quản lý, điều hành và đưa ra chiến lược nhân sự thiết thực, hỗ trợ cho công tác vận hành của đơn vị kinh doanh.

Hội đồng thẩm định sẽ chọn ra 6 doanh nghiệp xuất sắc nhất và 6 Lãnh đạo nhân sự để tôn vinh và trao giải.
Hội đồng thẩm định sẽ chọn ra 6 Doanh nghiệp xuất sắc nhất và 6 Lãnh đạo nhân sự để tôn vinh và trao giải.

Giải thưởng không chỉ dành riêng cho các tập đoàn lớn mà còn được thiết kế cho các công ty với quy mô vừa và nhỏ với các tiêu chí phù hợp do đó Phiên đặc biệt của Vietnam HR Awards 2020 chắc chắn sẽ là “bệ phóng” cho các chiến lược nhân sự được công nhận và tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng nhân sự Việt Nam. Đồng hành với mùa giải năm nay là SeABank, AA Corporation, Adamos….

Thông tin thêm: www.vietnamhrawards.com

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư