
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
TIN LIÊN QUAN | |
Khai mạc Triển lãm VietWater 2014 | |
Những mẫu xe độc đáo tại Vietnam Motor Show 2014 | |
Triển lãm sản phẩm, dịch vụ cao cấp cho mẹ và bé | |
250 doanh nghiệp tham dự VIIF’ 2014 |
![]() | ||
Vietnam Medi Pharm Expo 2014 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 3-5/12/2014 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) |
Một kết quả khảo sát của Công ty Nghiên cứu Thị trường Espicom (Anh) cho thấy, tới cuối năm 2020, tổng vốn đầu tư và nâng cấp hạ tầng trang thiết bị y tế của Việt Nam có thể lên tới 2,5 tỷ USD với quy mô đầu tư 1.300 bệnh viện và 250.000 giường bệnh. Việt Nam đang là thị trường nhiều tiềm năng cho sự phát triển của ngành Y - Dược.
Chính do nhu cầu ngày càng tăng cao, đến nay, các doanh nghiệp trong và ngoài nước vẫn đang tích cực phát triển nhiều dự án để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho người dân.
Được sự ủng hộ của Bộ Y Tế và Bộ Công Thương, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Dược và Trang thiết bị y tế lần thứ 21 (Vietnam Medi Pharm Expo 2014) sẽ được tổ chức và diễn ra từ ngày 3-5/12/ 2014 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) – 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
Theo Ban tổ chức, Vietnam Medi Pharm Expo 2014 có quy mô trưng bày trên 5.000m2 với trên 150 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Đức, Ý, Ba Lan, Hungary, Indonesia, Singapore, Ai Cập, Thái Lan, Ấn Độ, Paskistan, Đài Loan (Trung Quốc), Triều Tiên, Bangladesh, Nhật Bản và Việt Nam.
Trải qua 20 năm tổ chức thành công, Triển lãm Vietnam Medi Pharm Expo đã tạo dựng được thương hiệu uy tín, là cầu nối hiệu quả cho các doanh nghiệp tham gia trong và ngoài nước tiếp cận được người sử dụng cũng như các công trình y tế, từ bệnh viện công cho đến các phòng khám chữa bệnh tư nhân.
Điểm nhấn của triển lãm năm nay là sự tham gia của khu gian hàng quốc gia Bangladesh do Cục xúc tiến xuất khẩu Bangledesh chủ trì, trưng bày các sản phẩm Dược là thế mạnh xuất khẩu của Bangladesh; Khu gian hàng quốc gia đến từ Hungary do tổ chức đại diện thương mại của Hungary tại Việt Nam trưng bày các sản phẩm là máy móc thiết bị y tế công nghệ cao (Dụng cụ phẫu thuật, cấp cứu, chẩn đoán, vật tư tiêu hao, ...).
Ông Istvan Lenart - Đại diện thương mại của phòng thương mại quốc gia Hungary cho biết: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia triển lãm tại Việt Nam và là lần đầu tiên tham gia Vietnam Medi Pharm Expo tại Hà Nội. Tại đất nước chúng tôi, việc phát triển công nghệ trong khám, chữa bệnh rất được Chính phủ quan tâm và đầu tư. Vì vậy, qua đây, chúng tôi muốn giới thiệu các loại máy móc thiết bị, dụng cụ y tế kỹ thuật cao với mục đích giúp nâng cao kỹ thuật trong khâu khám chữa bệnh và mở rộng hợp tác tại với các doanh nghiệp tại Việt Nam.”
Góp mặt tại Vietnam Medi Pharm Expo 2014, các doanh nghiệp Việt Nam tham gia bao gồm nhiều doanh nghiêp chuyên về dược phẩm, thuốc nam gia truyền và một số công ty sản xuất bao bì đóng gói. Tuy thị trường Việt Nam chưa thật sự sản xuất các loại máy móc thiết bị y tế hiện đại nhưng luôn có tốc độ phát triển cao trong lĩnh vực Dược phẩm và được ghi nhận có nhiều ưu thế với hiệu quả điều trị cao.
Triển Vietnam Medi Pharm Expo 2014 tại Hà Nội được Ban tổ chức định hướng trở thành cầu nối thương mại giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực Dược và Trang thiết bị y tế.
Dự kiến, Vietnam Medi Pharm Expo 2014 sẽ đón tiếp khoảng 10.000 lượt khách tới tham quan, tìm kiếm cơ hội hợp tác, kinh doanh.
Uyên Linh
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
1 Cần đánh giá đúng thực chất thị trường bất động sản; tiếp tục nới lỏng tiền tệ là "thách thức"
-
2 Thủ tướng: GDP năm 2026 tăng từ 10%; phát triển đồng bộ thị trường vàng, bất động sản, chứng khoán
-
3 Chính phủ dự kiến vay 969.796 tỷ đồng trong năm 2026
-
4 Chính phủ đề xuất Quốc hội áp dụng bảng giá đất cho từng loại đất
-
Hơn 2.500 người đến tham gia sự kiện khai trương mô hình kiến trúc A&T Saigon Riverside
-
C.P. Việt Nam chung tay làm sạch biển tại Vũng Tàu
-
Danh ca Ngọc Sơn chọn “nơi bình yên để trở về” tại đô thị LA Home
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty