Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Vietnam Medi Pharm Expo lần 24 sẽ phô diễn công nghệ mới nhất
Vũ Anh - 27/10/2017 13:58
 
Triển lãm năm nay với quy mô hơn 200 gian hàng của 150 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ

Theo công ty Vinexad, Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam (VNPCA), Triển lãm Vietnam Medi Pharm Expo lần thứ 24 sẽ giới thiệu các thành tựu, máy móc, công nghệ, khoa học kỹ thuật mới trong ngành Y Dược của các nước tiên tiến trên thế giới nói chung và các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng.

Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 7 -9/12 tại Hà Nội
Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 7 -9/12 tại Hà Nội

Triển lãm năm nay với quy mô hơn 200 gian hàng của 150 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Canada, Cộng hòa Séc, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, I Ran, Malaysia, Mỹ, Pakistan, Thái Lan, Trung Quốc, Úc, Việt Nam..…

Theo thống kê từ Ban tổ chức, so với năm 2016, số doanh nghiệp nước ngoài tham dự không ngừng gia tăng (15%) với 60 doanh nghiệp, trong khi doanh nghiệp trong nước tăng 10%, với 90 doanh nghiệp.

Các mặt hàng trưng bày thuộc lĩnh vực trang thiết bị y tế (thiết bị chuẩn đoán, cấy ghép, phục hồi chức năng, phẫu thuật, …); Thiết bị Nha khoa; Thẩm mỹ; và Dược phẩm (bao gồm Nguyên liệu và máy chế biến).

Các sản phẩm trưng bày của một số quốc gia tiêu biểu như: Mỹ (găng tay y tế); Canada (Dược phẩm); CH Séc (Dược phẩm, Thiết bị y tế), Trung Quốc (máy móc chế biến và đóng gói dược phẩm)…

Đặc biệt năm nay có khu trưng bày dược phẩm của các doanh nghiệp đến từ Iran, khu thiết bị nha khoa của các doanh nghiệp Hàn Quốc, khu gian hàng Ấn Độ với các sản phẩm dược phẩm, thiết bị y tế và thí nghiệm… 60% còn lại là các doanh nghiệp Việt Nam trưng bày hàng nhập khẩu và sản xuất.

Các doanh nghiệp tham gia hàng năm trong hai kỳ triển lãm (tháng 8 tại TP. HCM và tháng 12 tại Hà Nội) chiếm 37%, các công ty đăng ký tham gia thường niên tại Hà Nội chiếm 42%.

Yêu cầu Bộ Y tế chấn chỉnh công tác quản lý dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng
Phó Thủ tướng Thường trực yêu cầu Bộ Y tế khẩn trương có biện pháp chấn chỉnh công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực quản lý dược...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư