
-
AQUA khẳng định vị thế thương hiệu máy giặt được yêu thích nhất thị trường Việt Nam
-
Thương mại với các thị trường truyền thống duy trì ổn định
-
Thủ tướng giao Bộ Công thương mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
-
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi -
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại
VietnamPlas 2022 trở lại ấn tượng sau 2 năm tạm hoãn do đại dịch Covid-19 với sự tham gia của hơn 270 đơn vị từ 20 quốc gia và khu vực. Các đơn vị này đều trưng bày các công nghệ hàng đầu thế giới, cùng xu hướng phát triển trong tương tai của ngành nhựa và cao su.
VietnamPlas 2022 thu hút sự quan tâm của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Haitian (Huayuan, Yizumi, Borch, Fu Chun Shin, Chen Hsong (cung cấp máy ép phun nhựa tiên tiến); Chen Way và Full Shine (cung cấp máy đúc thổi nhựa, Polystar (chuyên thiết bị tái chế nhựa).
![]() |
Ngoài ra, ở phân khúc nguyên liệu thô chất lượng cao, VietnamPlas 2022 thu hút các đơn vị quốc tế lần đầu tiên tham dự như Rusplast, Sibur từ Nga, Duromer từ Úc, Kyodo từ Nhật Bản, Motan từ Đức và đặc biệt là nhà bảo trợ thường xuyên đến từ Iran của VietnamPlas là PGPICC.
Một số đơn vị quốc tế từ châu Âu và Nam Mỹ như BOUCHERIE, ROLL-O-MATIC, DAVIS-STANDARD, MILLIKEN và DATACOLOR.. cũng tham gia trưng bày các công nghệ và giải pháp sản xuất tiên tiến.
Sự ủng hộ mạnh mẽ từ các hiệp hội, các đơn vị trong và ngoài nước khiến VietnamPlas 2022 trở thành một nền tảng tối ưu cho các nhà cung cấp toàn cầu và các nhà sản xuất trong nước nhằm tăng cường trao đổi và kết nối quan hệ đối tác.
Điểm nhấn đặc biệt của VietnamPlas 2022 là hội thảo chuyên đề: “Tuân thủ các quy định liên quan đến mặt hàng đồ chơi và sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm khi xuất khẩu vào thị trường Mỹ và châu Âu” (diễn ra vào ngày 24/11). Hội thảo do Hiệp hội Nhựa Việt Nam tổ chức với sự tham gia của các diễn giả từ các hiệp hội công nghiệp uy tín trong và ngoài nước.
VietnamPlas 2022 do Công ty CP Hội chợ Thương mại và Quảng cáo Vinexad - Bộ Công thương phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Tiếp thị Yorkers tổ chức dưới 02 hình thức trực tiếp và trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất trong và ngoài nước. Triển lãm diễn ra đến hết ngày 26/11/2022.
-
Khơi thông điểm nghẽn xuất khẩu gạo -
Ngành chế biến thịt và bán lẻ hiện đại nổi bật trong bức tranh tiêu dùng -
Doanh nghiệp Việt trước làn sóng mở rộng của nhà mua hàng quốc tế -
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi -
Để xuất khẩu bớt rủi ro -
Tham tán thương mại khuyến nghị gì với doanh nghiệp -
Việt Nam đối mặt cạnh tranh và chuyển đổi chiến lược thương mại
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng
-
VPBank Super Sinh lời Premier: Lợi suất hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà, rút tiền linh hoạt
-
FPT ký hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á