
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
VietnamPlas 2022 trở lại ấn tượng sau 2 năm tạm hoãn do đại dịch Covid-19 với sự tham gia của hơn 270 đơn vị từ 20 quốc gia và khu vực. Các đơn vị này đều trưng bày các công nghệ hàng đầu thế giới, cùng xu hướng phát triển trong tương tai của ngành nhựa và cao su.
VietnamPlas 2022 thu hút sự quan tâm của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Haitian (Huayuan, Yizumi, Borch, Fu Chun Shin, Chen Hsong (cung cấp máy ép phun nhựa tiên tiến); Chen Way và Full Shine (cung cấp máy đúc thổi nhựa, Polystar (chuyên thiết bị tái chế nhựa).
![]() |
Ngoài ra, ở phân khúc nguyên liệu thô chất lượng cao, VietnamPlas 2022 thu hút các đơn vị quốc tế lần đầu tiên tham dự như Rusplast, Sibur từ Nga, Duromer từ Úc, Kyodo từ Nhật Bản, Motan từ Đức và đặc biệt là nhà bảo trợ thường xuyên đến từ Iran của VietnamPlas là PGPICC.
Một số đơn vị quốc tế từ châu Âu và Nam Mỹ như BOUCHERIE, ROLL-O-MATIC, DAVIS-STANDARD, MILLIKEN và DATACOLOR.. cũng tham gia trưng bày các công nghệ và giải pháp sản xuất tiên tiến.
Sự ủng hộ mạnh mẽ từ các hiệp hội, các đơn vị trong và ngoài nước khiến VietnamPlas 2022 trở thành một nền tảng tối ưu cho các nhà cung cấp toàn cầu và các nhà sản xuất trong nước nhằm tăng cường trao đổi và kết nối quan hệ đối tác.
Điểm nhấn đặc biệt của VietnamPlas 2022 là hội thảo chuyên đề: “Tuân thủ các quy định liên quan đến mặt hàng đồ chơi và sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm khi xuất khẩu vào thị trường Mỹ và châu Âu” (diễn ra vào ngày 24/11). Hội thảo do Hiệp hội Nhựa Việt Nam tổ chức với sự tham gia của các diễn giả từ các hiệp hội công nghiệp uy tín trong và ngoài nước.
VietnamPlas 2022 do Công ty CP Hội chợ Thương mại và Quảng cáo Vinexad - Bộ Công thương phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Tiếp thị Yorkers tổ chức dưới 02 hình thức trực tiếp và trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất trong và ngoài nước. Triển lãm diễn ra đến hết ngày 26/11/2022.
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025 -
Xăng RON95 tăng giá nhưng vẫn dưới ngưỡng 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế