Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Vietravel Airlines - Sự lựa chọn cho hành trình đón Tết 2023
Như Loan - 11/01/2023 08:00
 
Vietravel Airlines – Hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam, cùng bạn thực hiện chuyến đi trở về nhà ý nghĩa nhất, hành trình du Xuân trọn vẹn đoàn viên bên những người thân yêu và gia đình.

Dịp cuối năm và Tết 2023 được đánh giá là thời điểm sôi động nhất của ngành hàng không sau gần 2 năm chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hành khách số đông lựa chọn trở về quê đón Tết bên gia đình hoặc tổ chức những chuyến đi đoàn viên đặt chân đến một thành phố mới trong những ngày đầu năm.

Vietravel Airlines – Hãng hàng không du lịch đầu tiên và là hãng hàng không thương mại thứ 5 tại Việt Nam đã thành công chinh phục khách hàng sau gần 2 năm hoạt động trên bầu trời hàng không Việt với 100% chuyến bay được thực hiện an toàn tuyệt đối, đồng hành cùng hơn 2.000.000 lượt khách, đặc biệt luôn nằm trong top 3 hãng hàng không Việt Nam có tỉ lệ cất cánh đúng giờ cao nhất toàn ngành trong năm 2022.

Hãng không chỉ tập trung mang đến cho hành khách những trải nghiệm đặc sắc trên mỗi hành trình bay như: “Người kể chuyện trên không” chia sẻ thông tin điểm đến, phục vụ snack và nước được lấy cảm hứng từ hương vị địa phương cùng hệ thống giải trí cá nhân đa dạng, mà còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm.

Sở hữu tấm vé Tết với giá chỉ từ 58.000 đồng: Vietravel Airlines chính thức mở bán vé Tết vào ngày 04/10 với số chỗ được mở lên đến 70.000 chỗ cho tất cả các chặng bay nội địa đang khai thác, đồng thời hãng cũng đang tiếp tục làm việc với các cơ quan chức trách hàng không để tăng tuần sất khai thác các chặng bay chính như TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao dịp cuối năm và Tết 2023.

Thứ Ba xịn sò – Không lo về giá: Vào mỗi thứ Ba hàng tuần trong khung giờ từ 08:00 đến 20:00, bạn có thể săn vé chỉ từ 8.000 đồng cho tất cả các chặng bay mà hãng đang khai thác tại địa chỉ website chính thức https://www.vietravelairlines.com/, số lượng vé được mở trong mỗi ngày thứ Ba lên đến 888 chỗ.

Ưu đãi cho khách hàng Vietravel Airlines và Vietravel Holidays: Từ ngày 01/12 khi khách hàng bay Vietravel Airlines sẽ được giảm giá lên 500.000 đồng khi mua tour du lịch nước ngoài của Vietravel Holidays. Và khách hàng khi mua tour du lịch nước ngoài của Vietravel Holidays sẽ được nhận mã giảm giá 100.000 đồng khi thanh toán đặt vé Vietravel Airlines qua địa chỉ website chính thức của hãng.

Giờ bay vàng tiện lợi – Trải nghiệm thêm chất tại Thái Lan với giá vé chỉ từ 18.000 đồng: Chuyến đi du xuân đầu năm tới Xứ sở Chùa Vàng là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình, Vietravel Airlines đã sẵn sàng cùng bạn thực hiện hành trình bay từ TP. Hồ Chí Minh/Hà Nội  Bangkok với giá vé cực hấp dẫn.

Đồng thời, Vietravel Airlines là thành viên của Vietravel Corporation – Tập đoàn hàng không và du lịch duy nhất tại Việt Nam. Với thế mạnh đó, hãng sẽ mang đến cho bạn được nhiều sự lựa chọn hấp dẫn trong hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh mà tập đoàn sở hữu.

Vietravel Airlines chính thức cất cánh trên bầu trời hàng không Việt vào ngày 25/01/2021 và có chuyến bay thương mại thường lệ quốc tế đầu tiên đến thủ đô Bangkok (Thái Lan) vào ngày 16/12/2022, đây là kết quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của từng thành viên nhà Cánh tên vàng trên hành trình thực hiện sứ mệnh kết nối Việt Nam và thế giới.

Khép lại năm 2022, Vietravel Airlines đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng qua các giải thưởng danh giá được ví như Oscar của ngành du lịch và hàng không thế giới dựa trên kết quá đánh giá về chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng cùng hãng: Hãng hàng không mới hàng đầu châu Á 2022 từ World Travel Awards (WTA), Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch tốt nhất Thế giới 2022 bởi tổ chức SkyTrax bình chọn và mới đây nhất là giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng 2022 từ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương (APEA).

“Cơ trưởng” Vietravel Airlines Vũ Đức Biên: Bão táp khiến ý chí vươn lên càng mạnh mẽ
Đại dịch khiến tất cả các hãng hàng không, trong đó có Vietravel Airlines phải chao đảo. Hãng hàng không này đang trong giai đoạn tái cấu trúc mạnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư