-
Hải Phòng đề ra mục tiêu thu ngân sách gần 195.000 tỷ đồng trong năm 2026 -
Văn phòng Chính phủ: Chủ động, bản lĩnh, đồng hành cùng Chính phủ trong năm tăng tốc, bứt phá -
Khu đô thị thể thao Olympic là điểm cầu trung tâm của lễ khởi công ngày 19/12 -
Mục tiêu tăng trưởng 2 con số là có nền tảng, có dư địa và khả thi -
Mời loạt “ông lớn” quốc tế xây dựng chiến lược phát triển cao nguyên Di Linh -
Quảng Ninh thông qua kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026 và giai đoạn 2026 - 2030
| TIN LIÊN QUAN | |
| Hé lộ danh tính nhiều TCTD sắp sáp nhập | |
| Đại gia viễn thông sẽ khiến VTVCab, SCTV lo ngại | |
![]() | ||
| Viettel và Microsoft đã chính thức hợp tác để đưa các dịch vụ điện toán đám mây cho khối Chính phủ tại Việt Nam. (Ảnh: VT) |
Trong thông báo phát đi sáng 2/10, phía Viettel cho biết các lĩnh vực hợp tác giữa hai bên gồm cung cấp hạ tầng và dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây dưới dạng: Hạ tầng như một dịch vụ IaaS (Infrastructure as a Service), nền tảng như một dịch vụ PaaS (Platform as a Service) và phần mềm như một dịch vụ SaaS (Software as a Service).
Hai bên cũng sẽ phối hợp chặt chẽ để có các tư vấn, phân tích, thiết kế và thực hiện, đặc biệt là về điện toán đám mây và các giải pháp an ninh, phù hợp nhu cầu của các cơ quan thuộc Chính phủ.
Ông Tống Viết Trung, Phó Tổng Giám đốc Viettel cho hay, theo kế hoạch, đến hết năm 2016 sẽ có hàng trăm ngàn cán bộ, nhân viên Chính phủ hưởng lợi từ chương trình hợp tác này. Sau đó Viettel và Microsoft sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ hạ tầng khác trên nền tảng điện toán đám mây theo nhu cầu thực tế từ các bộ, ban, ngành...
Bên cạnh việc hợp tác triển khai các dịch vụ cho Chính phủ, Viettel và Microsoft cũng sẽ tiếp tục hợp tác triển khai cung cấp các dịch vụ trên nền tảng đám mây cho các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.
“Microsoft sẽ huy động các chuyên gia hàng đầu từ Singapore, Mỹ… tham gia chương trình hợp tác này và cam kết sẽ thực hiện thành công, đưa Việt Nam thành hình mẫu về công nghệ thông tin và truyền thông trên thế giới,” ông Brad Smith, Phó Chủ tịch tập đoàn Microsoft chia sẻ./.
| Chất lượng chăm sóc khách hàng: Viettel và FPT bết bát (Baodautu.vn) “Rất tồi” và “không chuyên nghiệp” là kết luận cuộc khảo sát về chất lượng chăm sóc khách hàng đối với các hãng smartphone như Apple, Samsung, Nokia, HTC… vừa được trang công nghệ VnReview của Tạp chí Nhà đầu tư lần đầu công bố vào giữa tuần này. Đối với các hãng trong nước, Viettel và FPT rất bết bát, chỉ đứng nhóm 3, nhóm 4 về chất lượng chăm sóc khách hàng. |
| Chặng đường 20 năm của Tướng Hùng ở Viettel (Baodautu.vn) Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, tân Tổng giám đốc Viettel đã có gần 20 năm công tác tại Viettel và từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại nhiều doanh nghiệp khác. |
| Viettel sắp 'trảm' hàng loạt sim 30/6/2014 sẽ là thời hạn cuối cùng trước khi Viettel tiến hành thu hồi sim trả trước chưa kích hoạt từ năm 2010. |
Yên Thủy (Vietnam+)
-
Hải Phòng đề ra mục tiêu thu ngân sách gần 195.000 tỷ đồng trong năm 2026 -
Văn phòng Chính phủ: Chủ động, bản lĩnh, đồng hành cùng Chính phủ trong năm tăng tốc, bứt phá -
Khu đô thị thể thao Olympic là điểm cầu trung tâm của lễ khởi công ngày 19/12 -
Mục tiêu tăng trưởng 2 con số là có nền tảng, có dư địa và khả thi -
Mời loạt “ông lớn” quốc tế xây dựng chiến lược phát triển cao nguyên Di Linh -
Quảng Ninh thông qua kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026 và giai đoạn 2026 - 2030 -
Hưng Yên đặt mục tiêu tốc độ tăng trưởng GRDP năm 2026 đạt 10 - 10,5%
-
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025



 on local server. Be sure to CHMOD your directory to 777.)

